Cotab.com Forums
Cotab.com Forums
Home | Profile | Active Topics | Members | Search | FAQ
Username:
Password:
Save Password
Forgot your Password?

 All Forums
 Science & Society & Knowledge
 Health - Y Khoa Thường Thức
 Thức ăn tốt cho tóc
 New Topic  Reply to Topic
 Printer Friendly
Author Previous Topic Topic Next Topic  

pham5

78 Posts

Posted - 05/13/2010 :  12:23:39  Show Profile  Reply with Quote
Thức ăn tốt cho tóc
Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm chăm sóc tóc được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, chúng không giúp các bạn gái có mái tóc đẹp từ gốc. Mái tóc bóng khỏe phải bắt nguồn từ một cơ thể khỏe mạnh. Những loại thức ăn dưới đây sẽ giúp bạn có một mái tóc mềm mại và mượt mà từ chân tóc.

Thịt cá hồi, cá bơn và cá mòi chứa một lượng chất rất tốt cho việc làm đẹp, bao gồm việc ngăn cản tóc dễ gãy. Omega 3 trong cá tránh cho tóc, da đầu bị khô và giúp cho da đầu khỏe mạnh, giảm sự cháy tóc. Nếu bạn chỉ ăn chay, có thể cung cấp cho cơ thể một lượng Omega 3 từ hạt lanh, quả óc chó và hạt bí ngô.
Thịt thăn và đồ biển
Những loại thức ăn này rất giàu protein giúp cho tóc trở nên chắc khỏe. Thêm vào đó, hàu, cua, thịt bò và thịt lợn cung cấp một lượng lớn kẽm, giúp ngăn cản rụng tóc. Chú ý rằng chế độ ăn kiêng thiếu protein có thể làm cho tóc yếu và dễ gãy.
Đậu và trứng
Đậu chứa nhiều chất sắt và vitamin B giúp ngăn cản rụng tóc và phát triển tóc mới và biểu bì. Bên cạnh đó, vitamin B5 được tìm thấy trong trứng giúp ngăn chặn bạc tóc.
Quả hạch
Chứa một lượng protein, vitamin B và những chất bổ dưỡng khác giúp tóc phát triển tốt hơn. Chất kẽm có trong đào lộn hột và magiê trong quả hạnh cũng là "chìa khóa" cho một mái tóc chắc khỏe.
Khoai ngọt và dưa đỏ
Chứa lượng lớn vitamin A và C giúp cho tóc luôn sáng bóng và ngăn chặn gàu. Vitamin A còn rất quan trọng cho da đầu khỏe mạnh, một mái tóc tràn đầy sức sống.
Sản phẩm ít chất béo
Canxi có trong những sản phẩm ít béo như sữa, sữa chua và pho mát giúp cho tóc dài và dày hơn bằng cách thúc đẩy tóc phát triển. Chúng cung cấp một nguồn canxi dồi dào và chứa một lượng protein tốt cho tóc.
Rau xanh
Cũng cung cấp một lượng lớn chất dinh dưỡng khiến tóc bóng khỏe. Đậu xanh và rau bina bao gồm vitamin B thúc đẩy tóc mới phát triển và cải tạo da đầu.
Vũ Chi
  Previous Topic Topic Next Topic  
 New Topic  Reply to Topic
 Printer Friendly
Jump To:
Cotab.com Forums © 2011 Cotab.com Go To Top Of Page
Powered By: Snitz Forums 2000 Version 3.4.07