logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
phai  
#1 Đã gửi : 27/05/2014 lúc 09:21:19(UTC)
phai

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 13,123

Cảm ơn: 4 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage
Google nó mẫu xe tự lái này sẽ sớm ra mắt công chúng


Google đang có kế hoạch sản xuất xe tự lái, thay vì cải tiến lại xe của các hãng khác.

Chiếc xe này sẽ chỉ có một nút chạy - dừng mà không có bàn điều khiển, tay lái hay chân ga.

Những hình ảnh về chiếc xe của Google cho thấy đây là một phương tiện nhỏ với "khuôn mặt thân thiện" để làm cho trông không đáng sợ và khuyến khích mọi người chấp nhận công nghệ lái tự động.

Đồng sáng lập Google, ông Sergey Brin, đã tiết lộ kế hoạch này tại một hội nghị ở California.

"Chúng tôi rất phấn khởi về kế hoạch này, đây là cơ hội cho phép chúng tôi thật sự thúc đẩy năng lực của công nghệ lái tự động và hiểu thêm về những hạn chế của nó," ông Chris Urmson, giám đốc dự án cho biết.

Ông nói thêm rằng phương tiện này có khả năng "nâng cấp cuộc sống con người bằng cách chuyển hóa tính di động."

Tuy nhiên một số nhà nghiên cứu trong lĩnh vực này đang nghiên cứu những bất lợi của công nghệ xe không người lái.

Họ tin rằng công nghệ này có thể làm xấu hơn tình hình giao thông và khu vực nội thị vì mọi người chấp nhận mất nhiều thời gian di chuyển hơn khi họ không phải tự lái.

Giống phim hoạt hình
BBC đã được phép tiếp cận với đội ngũ thực hiện dự án bí mật này và được xem những mẫu thiết kế ban đầu.

Nó trong gần giống như phim hoạt hình, không có nắp trước và bánh xe được lắp ở các góc.

Xe có hai chỗ ngồi, chạy bằng điện và lúc đầu tốc độ tối đa là 40km/h để bảo đảm an toàn.

Điểm đáng chú ý nhất của mô hình này là nó không bảng điều khiển mà chỉ có một nút dừng - chạy.

Trong giai đoạn thử nghiệm, xe được lắp thiết bị điều khiển để người lái thử có thể kiểm soát nếu có trục trặc.

Bảng điều khiển chỉ cắm vào là xong, và ông Urmson tin rằng sau này khi niềm tin vào công nghệ này tăng lên thì bảng điều khiển này sẽ được dỡ ra hoàn toàn.

Mũi xe được thiết kế bằng chất liệu giống như tấm xốp để bảo đảm an toàn của người đi đường, trong khi kính chắn gió được thiết kế linh hoạt hơn để giảm thương tích.

Chiếc xe sẽ sử dụng công nghệ laser và các thiết bị cảm ứng radar tích hợp kết hợp với dữ liệu từ camera để có thể tự hành.

Nó sẽ phải dựa vào ứng dụng bản đồ đường phố của Google được thiết kế riêng và đã được thử nghiệm với các loại xe hiện tại của công ty
UserPostedImage
Xe tự lái vận hành với sự trợ giúp của bản đồ Google

'Cách mạng lưu thông'

Mới đây Google công bố xe tự hành của họ đã chạy được 700.000 dặm trên đường giao thông bằng chế độ tự động và hiện họ đang tìm cách xử lý tình huống xe chạy trên đường phố đông đúc.

Google hiện có kế hoạch sản xuất khoảng khoảng 200 chiếc tại Detroit, với hy vọng sẽ dùng chúng để thử nghiệm.

"Chúng ta sẽ nhìn thấy chúng chạy trên đường trong năm nay," ông Urmson nói.

Những người ủng hộ cho rằng công nghệ này sẽ làm nên một cuộc cách mạng trong giao thông với việc giúp lưu thông an toàn hơn, loại bỏ nguy cơ đụng xe, giảm tắc nghẽn và ô nhiễm.

Ông Ron Medford, nguyên phó giám đốc Cục an toàn Giao thông Quốc gia Mỹ, hiện đang là giám đốc an toàn cho dự án xe tự lái của Google, cho rằng số tử vong vì tai nạn giao thông có thể giảm triệt để với vệc loại bỏ sai lầm của tài xế.

Tuy nhiên ông Sven Beiler, giám đốc điều hành của Trung tâm Nghiên cứu xe ở Stanford cảnh báo rằng xe tự hành vẫn có thể cần bàn tay con người trong những trường hợp nghiêm trọng và họ có thể quên cách điều khiển xe nếu không thực hành thường xuyên.

Điều này có thể đặc biệt nguy hiểm trong những trường hợp mà máy tính không biết phải xử lý ra sao và cần sự can thiệp của con người.

"Bạn có thể lóng ngóng nhìn quanh để tìm sách hướng dẫn trong một cái ngăn chứa mà bạn chưa bao giờ để ý tới," ông nói.
Theo BBC
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.047 giây.