logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
xuong  
#1 Đã gửi : 28/07/2014 lúc 08:16:53(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage

Ca sỹ Khánh Ly đã bay từ Mỹ về Sài Gòn hôm 28/7 để chuẩn bị cho hai chương trình biểu diễn vào hai tối 02/08 ở Hà Nội và 08/08 ở Đà Nẵng.

Đây là lần thứ hai trong vòng vài tháng bà trở lại Việt Nam.

Ca sỹ nổi tiếng với các ca khúc của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn lần đầu tiên về nước biểu diễn hồi tháng 5/2014 sau gần 40 năm sống ở Mỹ, làm dấy lên phản ứng trái ngược cả từ trong nước và cộng đồng hải ngoại.

Bình luận về sự kiện bà được chính phủ Việt Nam cấp phép biểu diễn, nhà nghiên cứu Nguyễn Đắc Xuân từ Huế cho rằng đây là sự kiện văn hóa “quan trọng để chứng tỏ sự đổi mới của Việt Nam".

“Thứ hai là cũng thực hiện trên tinh thần hòa hợp hòa giải dân tộc. Thứ ba nữa là chính quyền Việt Nam có trách nhiệm với Việt kiều, với người Việt Nam muốn về phục vụ dân tộc, phục vụ nhân dân thì cái đó rất quý, rất tốt. Đó là một tin hết sức có ý nghĩa,” tác giả từng tham gia viết sách về nhạc sỹ Trịnh Công Sơn nói.

Trả lời BBC Tiếng Việt từ Huế hôm 28/07 về việc liệu đây có phải là chính sách mềm mỏng hơn nhằm nối lại khoảng cách giữa người trong nước với người ở nước ngoài, đặc biệt là những người đã ra đi từ thời chiến tranh, ông cho rằng, “về phương diện chính trị, còn những mâu thuẫn mà còn lâu mới giải quyết được, nhưng nó sẽ teo dần. Nhưng lấy văn hóa, âm nhạc, nghệ thuật để mà người Việt Nam gần gũi với nhau, chung sống với nhau là rất cần thiết.”

Ông giải thích, “trước kia phía Việt Nam Cộng hòa bị gọi là bên thua cuộc, cũng có nỗi uất hận còn bên này là người thắng cuộc lại xây dựng đường lối chính trị chủ nghĩa xã hội thành ra nhiều người họ không thích, họ không chấp nhận, họ không theo chủ nghĩa xã hội nên có sự mâu thuẫn.

“Bây giờ ở Việt Nam, chữ chủ nghĩa xã hội cũng chỉ để mà gọi thôi, còn thực sự đó là đất nước kinh tế thị trường.”

Thù lao 'xứng đáng'
UserPostedImage
Nhạc sỹ Trịnh Công Sơn hát trong đám cưới của ông Nguễn Đắc Xuân với bà Võ Thị Cẩm Tú năm 1976


Truyền thông Việt Nam hồi tháng Năm đưa tin buổi biểu diễn duy nhất của ca sỹ Khánh Ly tại nhà hát lớn Hà Nội hôm 09/05 đã 'cháy vé', cùng với đó là tin tức về mức thù lao cao kỷ lục được dành cho Khánh Ly.

Nhà bình luận về văn hóa Việt Nam cho rằng, việc Khánh Ly được trả thù lao cao là hoàn toàn đáng hoan nghênh do tài năng của cô, và “nếu thương mại đóng góp cho nghệ thuật thì thương mại đó là chân chính”.

“Nếu cô về mà quần chúng họ hoan nghênh thì chuyện thu nhập là xứng đáng, là thành tựu cô phải đạt được thôi.

“Ở đây là 90 triệu dân, còn ở ngoài đó cũng đông mà đâu phải dễ dàng để biểu diễn được liên tục để có thu nhập tốt. Đối với tôi, nếu vì kinh tế mà cô về thì cũng cứ tốt thôi.”

Ông Nguyễn Đắc Xuân từng nhiều lần tiếp xúc với nhạc sỹ Trịnh Công Sơn và có loạt bài viết về cố nhạc sỹ Phạm Duy, nhận xét các ca sỹ cùng thời với ca sỹ Khánh Ly như Thái Thanh nay đã không thể hát nữa, còn ca sỹ Lệ Thu cũng đã yếu.

“Khánh Ly dù sao đi nữa, tuy vừa rồi tôi không theo dõi trực tiếp ở Hà Nội mà qua băng thì tôi thấy là cũng đã yếu, nhưng vẫn còn có thể bởi những bài nhạc Trịnh Công Sơn đã vô máu huyết của Khánh Ly rồi nên cô vẫn hát ra, vẫn là người được ngưỡng mộ.

"Theo tôi thì nhạc Trịnh Công Sơn còn sống mãi mãi, nó là loại nhạc tâm linh, làm cho người đến một thế giới khác. Khánh Ly cũng nhờ cái đó, và cô hát nhạc Trịnh Công Sơn không thay đổi lắm, nó vẫn còn tươi tắn, vẫn hay như thường.

UserPostedImage
Trịnh Công Sơn với ông Nguyễn Đắc Xuân trong căn phòng của nhạc sỹ ở Sài Gòn năm 1999


Đối với nhà bình luận Nguyễn Đắc Xuân, chỉ có ca sỹ Khánh Ly hát nhạc Trịnh là ông thích nhất và cảm thấy thực sự xúc động, làm ông nhớ lại thời của ông với nhạc sỹ Trịnh Công Sơn.

“Ở Việt Nam cũng có nhiều người hát nhạc Trịnh Công Sơn, ví dụ như ca sỹ Hồng Nhung, nhưng mà không ai thay thế được ai. Mỗi thế hệ có hoàn cảnh khác nhau và cũng phải nói rằng hoàn cảnh đất nước cũng hun đúc lên con người trong từng hoàn cảnh.

“Hồi xưa là chiến tranh có sự đau khổ, còn bây giờ lớp trẻ này không bị thúc bách bởi đau khổ của chiến tranh của sự chết nên bây giờ khác.

“Mà nghệ thuật nó có trong từng giai đoạn, trong từng hoàn cảnh nó phục vụ cho thế hệ đó chứ không bao giờ có cái gì vĩnh cửu trừ trường hợp Trịnh Công Sơn với Phạm Duy.”

“Theo tôi thì những người tôi biết như Hồng Nhung cũng có thời gần gũi với Trịnh Công Sơn, cô cũng hết sức cố gắng trong vấn đề tìm hiểu nhưng mà nó cũng có hạn chế chứ không thể nào thay thế Khánh Ly được. Khánh Ly của thời đại đó, qua rồi là thôi.”

Ông nói ở hoàn cảnh Việt Nam những năm chiến tranh, một may mắn hiếm có là nhạc sỹ Trịnh Công Sơn “đã trầm mình” trong cuộc sống thời chiến, “đã sáng tác bằng hơi thở, bằng máu huyết của mình, mà Khánh Ly cũng may mắn là đã được gần Trịnh Công Sơn”.
Theo BBC
xuong  
#2 Đã gửi : 03/08/2014 lúc 09:31:08(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
Cuộc trình diễn của Khánh Ly gặp rắc rối vì “bản quyền tác giả”

UserPostedImage

Hà Nội: theo bản tin của các báo trong nước hôm 2 tháng 8 thì cuộc trình diễn của ca sĩ Khánh Ly đã gặp rắc rối vài tiếng đồng hồ, trước khi cuộc trình diễn mở màn vì vấn đề bản quyền tác giả.

“Theo bản tin báo chí thì nhạc sĩ Phó Đức Phương đã đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia để yêu cầu đơn vị tổ chức sự kiện đêm nhạc ca sĩ Khánh Ly là Nhà hát ca múa nhạc đương đại Việt Nam & Công ty Giải Trí Đồng Dao phải trả tiền bản quyền các ca khúc của các nhạc sĩ sẽ được biểu diễn trong đêm nay.

Theo nhạc sĩ Phương, thì đến ngày trình diễn, mà chương trình biểu diễn của ca sĩ Khánh Ly vẫn chưa có hợp đồng chính thức với trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam, tức là chương trình chưa thực hiện nghĩa vụ về bản quyền và quyền tác giả.

Bà Trần Thị Trường, phó giám đốc trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam cho biết, đại diện gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (nhạc sĩ có nhiều ca khúc được biểu diễn trong đêm nhạc Khánh Ly) là ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh đã ủy thác cho Trung tâm bảo vệ tác quyền các ca khúc của cố nhạc sĩ từ năm 2009.
Theo Thời Báo
chung  
#3 Đã gửi : 03/08/2014 lúc 11:11:40(UTC)
chung

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 16-07-2013(UTC)
Bài viết: 1,773

Đêm nhạc Khánh Ly vắng như “chùa Bà Đanh

Hà Nội: Sau lần trở về Việt Nam trình diễn thành công vào tháng 5 năm 2014, ca sĩ Khánh Ly cùng chồng trở lại Việt Nam trình diễn lần thứ nhì.



Ngay trước đêm diễn “Khánh Ly tại Hà Nội” đêm 2 tháng 8 năm 2014, ban tổ chức đêm nhạc đã gặp khó khăn vì bị nhạc sĩ Phó Đức Phương , giám đốc trung tâm quyền tác giả âm nhạc Việt Nam, đến đòi tác quyền.



Theo nhạc sĩ Phương, thì ông đại diện cho gia đình thân nhân của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, đến đòi tác quyền.

Cũng theo nhạc sĩ Phương, thì theo luật của chính quyền cộng sản Việt Nam, ban tổ chức các buổi trình diễn văn nghệ, phải trích ra từ 15 phần trăm cho đến 21 phần trăm tổng số doanh thu, để trả tác quyền cho các nhạc sĩ.



Theo các nguồn tin báo chí, thì tron cuộc gặp gỡ đòi tiền, ban tổ chức đêm văn nghệ đã năn nỉ là họ không có tiền mặt để trả, đồng thời cho biết là vé bán không được: tính đến 1 ngày trước khi trình diễn, ngày 1 tháng 8, họ chỉ bán được 30 phần trăm số vé, gồm cả một phần lớn vé mời miễn phí. Ban tổ chức cũng mang số vé còn lại đến buổi họp, để chứng mình.



Cuối củng theo những thỏa thuận, ban tổ chức đêm nhạc Khánh Ly tại Hà Nội đã phải trả 170 triệu đồng tiền tác quyền, chưa kể tiền thuế.
Theo Thời Báo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.109 giây.