logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
song  
#1 Đã gửi : 08/04/2015 lúc 06:57:17(UTC)
song

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 24,125

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 2 lần trong 2 bài viết
JAKARTA (AP) - Một thanh niên Indonesia sống sót trong nhiệt độ băng giá ở độ cao 34,000 feet, khi trốn trong khoang bánh đáp của máy bay để đến thủ đô Jakarta hôm Thứ Tư.

UserPostedImage
Máy bay của hãng hàng không Garuda Indonesia (Hình: Jewel Samad/AFP/Getty)

Theo AP, Mario Stevan Ambarita, 21 tuổi, có thể đã lẻn vào phi trường và leo lên khoang chứa giàn bánh đáp ngay trước khi chiếc Boeing-737-800 chuyến bay 177 của hãng hàng không Garuda Indonesia cất cánh ở tỉnh Riau trên đảo Sumatra.

Trong 10 ngày qua, Ambarita đã theo dõi hoạt động của phi trường Sultan Syarif Kasim II ở Riau và học cách leo vào máy bay qua Internet. Anh ta nhảy qua hàng rào an ninh hôm trước rồi trèo lên khoang bánh đáp khi không có người giám sát.

Vụ việc chỉ được phát giác khi Ambarita xuất hiện trên phi trường Jakarta trong bộ dạng lảo đảo, người dính máu, sau chuyến bay hai tiếng đồng hồ qua quãng đường khoảng 1,300 km.

Các nhân viên mặt đất của hãng Garuda Indonesia ngay lập tức đưa Ambarita đến phòng y tế sân bay để cấp cứu. "Trông anh ta thiếu oxygen. Các ngón tay tím tái, máu chảy ra ở tai trái", Pujobrotom, một phát ngôn viên của Garuda Indonesia cho biết

Ông Suprasetyo, giám đốc hàng không dân dụng bộ giao thông vận tải Indonesia, nói rằng Ambarita có lẽ không am hiểu sự nguy hiểm khi máy bay lên cao gần 34,000 feet, không khí rất loãng và nhiệt độ xuống dưới O độ C ngay từ khi ở cao độ 15,000 feet. Tuy nhiên ông cho biết tình trạng của anh ta bây giờ đã ổn định.

Ambarita còn đang bị thẩm vấn và theo luật có thể lãnh án tù tới 1 năm nếu bị kết tội gây nguy hiểm cho chuyến bay và hành khách. Bộ giao thông vận tải Indonesia đã phạt các viên chức trách nhiệm ở phi trường Sultan Syarif Kasim II về tội bất cẩn trong vấn đề bảo vệ an ninh, và hứa hẹn sẽ không để xảy ra những trường hợp như vậy trên toàn quốc.

Mục đích của Ambarita hiện chưa rõ nhưng Garuda Indonesia dẫn lời người thân cho biết anh này đã sống ở Riau suốt từ bé đến giờ và mơ ước được đến Jakarta, sinh quán của anh.

Ambarita không phải là người đầu tiên sống sót trong khoang bánh đáp của máy bay. Đã có nhiều vụ tương tự như vậy từ trước đến nay, gần nhất là năm ngoái, một thiếu niên 15 tuổi ở California đã luồn qua nhiều lớp an ninh, trèo vào khoang bánh của chiếc Boeing 767 và ở đó suốt 5 giờ để đi tới Hawaii
Theo báo Người Việt
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.023 giây.