Đây là lần đầu tiên Đài truyền hình HBO cung cấp các tập phim miễn phí qua Facebook. Điều này cho thấy ông lớn của lĩnh vực ‘truyền hình trả tiền’ đang ngày càng gia tăng ảnh hưởng và dần biến Facebook thành một kênh quảng cáo cho mình.
Các tập phim ra mắt của Ballers và The Brink, hai loạt phim truyền hình mới của HBO đã có sẵn trên Facebook từ tuần vừa qua, ngay sau ngày ra mắt trên sóng truyền hình hôm 21/6. Tất nhiên, hai bộ phim cũng chỉ được chiếu trong thời gian hạn chế.
Đặc biệt, ngôi sao tham gia diễn xuất và cũng đồng thời là nhà sản xuất của Ballers, Dwayne Johnson có biệt danh ‘The Rock’ cũng tự mình chia sẻ tập phim đầu tiên trên chính trang Facebook cá nhân của anh, kèm theo một đoạn clip giới thiệu do chính ngôi sao thực hiện.
“Gã khổng lồ” trong lĩnh vực truyền hình HBO cũng cho biết, những tập phim này sẽ không có trên Youtube hay bất cứ trang web điện tử nào khác. Tất nhiên ngoài việc xem trên mạng xã hội, khán giả vẫn có thể xem các phần phim trên hai dịch vụ HBO NOW và HBO GO của HBO.
Bằng cách hợp tác cùng Facebook, HBO sẽ thu được những hiệu ứng khổng lồ. Riêng tài tử Dwayne Johnson đã có tới 49 triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội. Trong khi một bộ phim mới ra mắt của HBO như The Brink chỉ có một con số rất khiếm tốn, 23.000 người theo dõi.
Tài tử “triệu đô” Dwayne Johnson tham gia phim Ballers trong vai một cầu thủ siêu sao người Mỹ đã về hưu, hằng ngày vẫn tư vấn chuyên môn cho các cầu thủ tại Florida. Cuốn phim còn có sự tham gia của ngôi sao Mark Wahlberg trong vai trò đồng sản xuất.
Còn The Brink là cuốn phim hài có sự góp mặt của hai tài tử nổi tiếng Jack Black và Tim Robbins với cốt truyện liên quan tới cuộc khủng hoảng chính trị tại Pakistan, xoay quanh cuộc đời của 3 người đàn ông: một ngoại trưởng, một nhân viên ngoại giao và một phi công chiến đấu.
Theo Thời Báo