logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
xuong  
#1 Đã gửi : 11/02/2016 lúc 10:13:59(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
NEW YORK CITY, New York (NV) - Theo cuộc nghiên cứu của Hiệp Hội Người Tiêu Dùng tiểu bang New York (gọi tắt là DCA) về sự mua sắm khác nhau giữa hai phái nam nữ ở New York, phụ nữ thường chi nhiều hơn hàng ngàn đô la hơn so với nam giới.

Cuộc khảo sát được thực hiện dựa trên năm loại, bao gồm đồ chơi và phụ kiện, quần áo, đồ dùng cho trẻ em, sản phẩm làm đẹp và sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người lớn tuổi. Ngoài ra, cuộc khảo sát phản ánh sự tiêu dùng của con người từ các sản phẩm cho trẻ em cho đến vật dụng dành cho tuổi già
UserPostedImage
Nữ giới khi đi mua sắm thường hay mua sản phẩm với giá cao hơn nhiều so với nam giới đi mua đồ. (Hình minh họa: Kena Betancur/Getty Images)

Theo DCA, phụ nữ trả nhiều hơn 7% hơn đàn ông cho cùng một sản phẩm tương tự. Cụ thể là:
7% cho các đồ linh tinh
4% cho đồ dùng dành cho trẻ em
8% cho quần áo
13% cho các sản phẩm làm đẹp
8% cho sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người lớn tuổi.

Nếu như sản phẩm dành cho đàn ông chỉ tốn 18% sản xuất thì sản phẩm dành cho phụ nữ phải tốn đến 42%. Năm 1994, tiểu bang California làm cuộc nghiên cứu về giá cả của sản phẩm dựa vào sức tiêu dùng của hai giới khác nhau. Kết quả cho thấy, phụ nữ thường phải trả thêm trung bình khoảng $1,351 cho phí được gọi là “gender tax” (tức là thuế giới tính) cho cùng một sản phẩm của đàn ông.

Mặc dù cuộc nghiên cứu của DCA không bao gồm đến việc tác động của tài chính đến vấn đề tiêu dùng, nhưng nó cho thấy rằng phụ nữ đang phải trả nhiều hơn hàng ngàn đô la so với nam giới khi mua sắm cùng các sản phẩm tương tự.

“Người tiêu dùng không thể kiểm soát các vật liệu làm ra sản phẩm được bày bán cho họ và họ phải mua với giá được bán trên thị trường. Vì vậy, sự lựa chọn của nhà sản xuất và nhà bán lẻ dẫn đến gánh nặng tài chính lớn hơn cho người tiêu dùng nữ hơn là cho người tiêu dùng nam,” trích trong nghiên cứu của DCA.
Theo báo Người Việt
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (3)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.026 giây.