logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
song  
#1 Đã gửi : 01/04/2016 lúc 08:41:33(UTC)
song

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 24,132

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 2 lần trong 2 bài viết
UserPostedImage
Ảnh: Sam Mehra- http://humansatsea.com

Những câu chuyện về thuyền nhân hình như không bao giờ trở nên cũ đối với người Việt hải ngoại. Trên trang web Human At Sea vừa cho đăng câu chuyện của Ngọc Nguyễn, thuyền trưởng chiếc tàu chở container Thomas Maersk của công ty vận tải biển khổng lồ của Đan Mạch Maersk. Ông Ngọc Nguyễn đã trở thành thuyền trưởng từ năm 2014, hơn 30 năm sau khi ông được tàu Maersk cứu sống trên Biển Đông.

Ông Ngọc Nguyễn đã kể lại câu chuyện của gia đình mình mà ông còn nhớ “như mới hôm qua”. Vào năm 1981, cùng với hàng triệu người dân Việt Nam bỏ nước ra đi chốn chạy chế độ cộng sản, gia đình của ông gồm mẹ và 4 người con đã lên một chiếc ghe nhỏ để vượt biên, chở 65 người. Hai ngày sau khi bị tàu biên phòng rượt đuổi, chiếc ghe chơ vơ giữa biển, gần cạn nhiên liệu, không còn nước uống và thức ăn. Viễn cảnh đến một bến bờ tự do hầu như không còn. Trong thời điểm tuyệt vọng đó, niềm hy vọng đã đến từ chân trời. Chiếc tàu chở container Arnold Maersk xuất hiện, trở thành ân nhân cứu sống gia đình của Ngọc Nguyễn. Bước lên tàu, gặp người thuyền trưởng tên Jorgen Orla Hansen, cậu bé 13 tuổi Ngọc đã quyết định trong đầu từ ngày hôm đó: một ngày nào đó, mình sẽ phải trở thành thuyền trưởng giống như ông ta. Ông Ngọc nói rằng đó là khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời mình cho đến giờ phút này.

Gia đình Ngọc Nguyễn đã sang định cư tại Đan Mạch vào tháng 09/1981. Chính phủ Đan Mạch đã chu cấp cho gia đình mọi thứ, từ thực phẩm, chỗ ở, cho đến giáo dục y tế. Đến năm 1989, ông Ngọc bắt đầu trở thành thuyền viên của đội tàu Maersk. Sau đó, ông gia nhập hải quân Hoàng Gia Đan Mạch với chức vụ Trung Úy, rồi trở lại làm việc cho Maersk trong vai trò ban điều hành. Và đến năm 2014, thì ước mơ của ông trở thành thuyền trưởng của đội tàu Maersk mới trở thành hiện thực.

Tự do và hạnh phúc không có tự nhiên, mà có cái giá của nó. Ông Ngọc Nguyễn đã có lời khuyên đối với giới trẻ Việt Nam: “không bao giờ bỏ cuộc. Chúng ta phải tranh đấu cho những gì mà chúng ta cần, và sau cùng chúng ta mới cần thêm một chút may mắn. Trong trường hợp của tôi, sự may mắn của tôi chính là sự kiện đã gặp được chiếc tàu Anrold Maersk để có được một cuộc đời mới như hôm nay”
SBTN
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.027 giây.