logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
xuong  
#1 Đã gửi : 05/05/2016 lúc 06:21:34(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage

Hôm nay 05/05/2016 Đức Giáo Hoàng Phan-xi-cô đã công bố bổ nhiệm Đức cha Vinh-sơn Nguyễn Văn Long, Giám Mục Phụ Tá Tổng giáo phận Mebourne, làm Giám Mục chính tòa thứ tư của giáo phận Parramatta. Đức cha Vinh-sơn Nguyễn Văn Long là niềm tự hào của người Việt Nam nói chung và của người Việt tị nạn cộng sản nói riêng.

Đức Tổng Giám Mục Denis Hart, Chủ tịch Hội Đồng Giám Mục Australia hoan nghênh sự bổ nhiệm này của Đức Thánh Cha, ngài nói: ‘sau thời gian đảm nhiệm những chức vị lãnh đạo quan trọng trong dòng Phan-xi-cô viện tu, Đức Giám Mục Vinh Sơn Nguyễn Văn Long được làm Giám mục Phụ tá giáo phận Melbourne từ năm 2011, ngài đã làm việc như một mục tử tài năng và nhân hậu, Đại diện Tông Tòa và Chủ tịch Ủy Ban Giáo Dục Công Giáo bang Victoria’.

“Chúng tôi hân hoàn chào mừng việc bổ nhiệm ngài làm Giám Mục giáo phận Parramatta, vì biết rằng sự đơn sơ và hồng ân nên giống Chúa Ki-tô sẽ giúp công việc phục vụ ở giáo phận mới của ngài được tốt đẹp”
Sau khi công bố, Đức Cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Long chia sẻ: “tôi cảm thấy ý thức trách nhiệm và vinh dự được bổ nhiệm tới Giáo Phận Parramatta. Với tất cả lòng khiêm tốn, tôi chấp nhận sự bổ nhiệm của Đức Giáo Hoàng Phan-xi-cô”

Ngài nói tiếp “Việc bổ nhiệm này đi liền với lòng quan tâm to lớn cho người dân giáo phận Parramatta và cho Hội Thánh địa phương. Ưu tiên khẩn trương nhất của tôi giờ là làm quen với hàng giáo sĩ và giáo dân trong giáo phận”.

“Đến Úc như những thuyền nhân từ Việt Nam, tôi thấy mình là một người mới tới Melbourne. Bây giờ tôi lại coi mình như là người mới với giáo phận Parramatta. Tôi biết mình sẽ được phong phú hóa nhờ rất nhiều nền văn hóa hình thành nên Western Sydney và Blue Mountains.”

Đức Cha Vinh-sơn Nguyễn Văn Long là một người hết sức tha thiết với tiền đồ của tổ quốc Việt Nam – nơi ngài sinh ra. Hôm 30/04 trong bài phát biểu về tôn giáo trước hiện tình đất nước tại Little Saigon, ngài nhắc lại thân phận, nguồn gốc của mình: “Trước khi làm người Công Giáo, trước khi làm giám mục, tôi là người Việt Nam; tôi chịu ơn những anh hùng hào kiệt đã hy sinh cho tiền đồ dân tộc trong suốt chiều dài lịch sử. Tôi chịu ơn những chíên sĩ Việt Nam Cộng Hòa đã bảo vệ tự do cho tôi. Tôi chịu ơn những thuyền nhân đã không may mắn như tôi, nhưng cũng chính vì những cái chết thương tâm của họ mà thế giới tự do đã đón nhận những người tỵ nạn cộng sản còn sống sót như tôi.”

Đức Cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Long đã nhiều lần và nhiều nơi lên tiếng về thảm họa cộng sản mà dân tộc Việt Nam đang trải qua, ngài mạnh mẽ kêu gọi: “Hãy vượt qua mọi sợ hãi. Hãy liên kết thành sức mạnh để phá tan xiềng xích của sự bạo tàn, dối trá và gian ác là chế độ cộng sản. Hãy cùng nhau khai thông dòng sông lịch sử để nó được chảy và làm tươi mát phì nhiêu cho đất Việt thân yêu”

https://1.bp.blogspot.co...Bnguyen%2Bvan%2Blong.jpg
Ngài sinh ngày 3/12/1961 tại Gia Kiệm, Đồng Nai, là con thứ tư trong gia đình có năm trai và hai gái. Năm 1972 ngài gia nhập tiểu chủng viện nhưng sau đó nhà cầm quyền cộng sản đã đóng cửa chủng viện làm phá vỡ con đường tu trì của ngài. Năm 1980 ngài rời Việt Nam sang Úc bắt đầu một cuộc sống mới.

Năm 1983, ngài gia nhập Dòng Thánh Phanxicô Viện tu. Thụ phong Linh mục ngày 30/12/1989. Làm Bề trên của Dòng tại Úc năm 2005 và năm 2008 làm Phụ tá Bề trên Tổng quyền và được thuyên chuyển về Roma để tiếp tục tu học. Được bổ nhiệm làm GM Phụ tá TGP Melbourne ngày 20/5/2011.

Giáo phận Parramatta trống tòa từ ngày 18/9/2014 đến nay sau khi Đức Giám Mục Anthony C. Fisher, Dòng Đa Minh chuyển tới Tổng Giáo phận Sydney. Chúng ta cùng cầu nguyện cho ngài trong sứ vụ mới.
Theo TNCG
xuong  
#2 Đã gửi : 05/05/2016 lúc 06:26:02(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
TÂM THƯ CỦA MỘT GIÁO DÂN VIỆT NAM GỞI ĐỨC CHA VINHSƠN NGUYỄN VĂN LONG

UserPostedImage

Trọng kính Đức cha Vinhsơn, con cảm tạ Hồng Ân Thiên Chúa đã ban cho dân tộc Việt Nam có một người con như Đức cha Vinhsơn “ trước khi làm người Công Giáo, trước khi làm giám mục, tôi là người Việt Nam”.
Con là một con dân đất Việt, con là một người Tù Nhân Lương Tâm, con là con cái của Thiên Chúa, của cha, vì lẽ đó con vô cùng xúc động khi được nghe bài chia sẻ của cha với cộng đồng Dân Chúa Hải Ngoại tại Úc Châu hôm 28.04.2016 vừa qua.
Con kính gởi Đức cha đôi lời tâm sự cùng lòng tri ân sâu sắc của con với những chia sẻ của cha, qua đó cho chúng con hiểu được nhiều hơn về bối cảnh lịch sử của dân tộc Việt Nam, quan điểm tôn giáo và chính trị; “Phúc Âm và đời sống không thể tách lìa nhau; tôn giáo và chính trị không thể không liên hệ với nhau vai trò ngôn sứ của Giáo hội đòi buộc người tín hữu ở mỗi bậc và mỗi hoàn cảnh phải tranh đấu cho một xã hội phản ảnh Vương Quốc của Thiên Chúa’’.

Chúng con, thuộc thành phần giới trẻ của Hội Thánh, và đồng thời cũng là rường cột của đất nước và dân tộc Việt Nam. Với vai trò là một Kitô hữu trong đời sống thực tại trần thế, giữa xã hội này chúng con phải làm gì ? Đó là câu hỏi luôn đau đáu trong tâm trí và tình cảm của chúng con đối với quê hương đất nước.
Thật may mắn cho chúng con, cha đã gợi mở một chân trời mới về cách nhìn nhận và hành động của Chúa Giêsu “Đức Kitô đi đến đâu cũng quan tâm đến người cùng khốn trong xã hội. Ngài đứng về phía những người nghèo hèn, bị áp bức, bắt bớ, thiệt thòi và bất công. Ngài lên án những người dùng quyền lực, địa vị và ảnh hưởng của mình để làm tổn thương, triệt hạ người khác và khuynh đảo xã hội”.
Qua gợi mở này của cha, chúng con càng xác tín và hành động theo Lời Chúa; là Đường, là Sự Thật, và là Sự Sống.
Giáo hội Công Giáo Việt Nam có vô vàn nhân chứng đã sống cho Đức Tin và Sự Thật, qua những hình ảnh các Thánh tử đạo Việt Nam. Qua gương cố Đức cha Lê Hữu Từ, hay Đức Hồng Y Phanxicô Xavie Nguyễn Văn Thuận và nhiều gương tích khác đã không ngần ngại dấn thân cho quê hương. Là hậu duệ của các Ngài, chúng con nguyện tiếp bước để đem vinh quang cho Tổ quốc và làm sáng Danh Chúa nơi trần thế này.
Cha chỉ rõ cho chúng con được thấy rõ trắng đen của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã dùng những từ hoa mỹ như “tôn giáo và dân tộc,” “tốt đời đẹp đạo”, “giáo dân tốt công dân tốt,” “kính Chúa yêu nước” và “đồng hành cùng dân tộc” như những liều thuốc an thần ru ngủ lương tri và vô hiệu hóa vai trò ngôn sứ của Giáo hội.
Quả thật, như cha đã phân tích trong bài chia sẻ, tự do tôn giáo không chỉ dừng lại ở việc cho phép xây dựng các trung tâm hành hương và các trung tâm sinh hoạt của các địa phận và dòng tu như hình thức bề ngoài để nói với thế giới rằng Giáo hội Việt Nam có tự do tôn giáo mà bị vô hiệu hóa vai trò làm lương tri xã hội, làm người đồng hành với người sầu khổ, bênh vực dân oan, quan tâm tới kẻ chịu bất công, đóng góp vào tiến trình công lý hoá xã hội v..v.. thì còn ý nghĩa gì?”
Chúng con biết và chúng con hiểu rằng, tại Việt Nam, cộng sản đã tước đoạt quyền tự do tôn giáo, nhất là các tôn giáo thiểu số, thật đáng tiếc là có nhiều người cho rằng Việt Nam có tự do tôn giáo.
Con chưa hiểu thật sâu về Tông huấn Niềm vui của Tin Mừng của Đức Phanxincô mà cha nhắc đến trong bài chia sẻ: “Tôi muốn một Giáo Hội bị thương tích, đau đớn và lấm bùn vì đã dám dấn thân xuống đường thay vì một Giáo Hội ẩn mình sau một lớp bình phong của kinh kệ, lễ nghi và lề luật mà xa lìa những tâm hồn đổ nát”.
Nhưng với cảm nhận cách riêng của con thì Giáo hội bị thương tích lấm bùn, đau đớn đó chính là cuộc khổ nạn của Chúa Giêsu để giải thoát con người khỏi tội lỗi và bất công, khỏi bạo quyền và dối trá…
Con hết lòng cảm tạ Đức cha Vinhsơn cầu nguyện cho dân tộc Việt Nam nói chung và cách riêng cho những người thành tâm thiện chí đang khát khao và tranh đấu cho công lý trong đó có anh em Tù Nhân Lương Tâm chúng con.
Trong sự phó thác vào Thiên Chúa, chúng con sẽ sống chứng tá như lời cha căn dặn “Hãy vững tin tiến về bình minh mới, ngày mùa gặt mới của quê hương, vì người đi gieo trong đau thương sẽ về giữa vui cười”.
Nguyện xin Thiên Chúa ban cho Đức cha đời nay hạnh phúc và gìn giữ luôn mãi.
Việt Nam ngày 04.5.2016
Người con bé nhỏ của cha,
Paulus Lê Sơn
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.070 giây.