logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
phai  
#1 Đã gửi : 01/07/2013 lúc 05:58:55(UTC)
phai

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 13,123

Cảm ơn: 4 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
Như thể việc phỏng vấn chưa đủ gây vụng về cho bạn, hãy tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn phải trả lời hết 20 câu hỏi điển hình trong một cuộc phỏng vấn tìm việc với một người bạn thân thay vì với một người lạ.

Người bạn ấy phải hỏi, "Bạn thử hình dung mình sẽ ở đâu trong 10 năm nữa?"
Bạn phải trả lời với câu đáp của mình đã được tập dượt trước, bởi vì bạn phải làm như vậy thôi. Cả bạn lẫn người bạn ấy đều biết câu trả lời thực sự là: “Trên một bãi biển ở đâu đó, với một viên quản gia mỗi giờ dọn ra món gan ngỗng.”
Câu đáp như vậy không phải là dễ, nhưng cũng chẳng phải là hiếm. Sau khi bạn đã làm việc được một thời gian trong ngành của bạn, bạn đã có thể tập họp một nhóm bạn bè có liên quan đến công việc, và rất có thể đến một ngày nào đó bạn sẽ làm việc chung với họ, hoặc bạn sẽ phỏng vấn xin một chỗ làm với họ .
Đó là một tình thế khó khăn, nhưng đừng giơ hai tay mình lên trời như muốn bỏ cuộc làm với bạn và tìm kiếm một cơ hội làm việc ở một nơi khác. Thay vì vậy, hãy làm theo những quy tắc sau đây, và sử dụng tình hình để tạo lợi thế cho bạn.



1. Tỏ ra chuyên nghiệp
Một trong những khó khăn lớn trong chuyện phỏng vấn với một người bạn là sự kiện bạn cần ép buộc mình phải trở nên hết sức chuyên nghiệp. Thật khó để không tự cho phép mình làm những điều mà mình thường không làm với người lạ, như nói đùa, sử dụng ngôn ngữ ít chuyên nghiệp hơn, hỏi về những chuyện riêng tư.
Bạn đừng làm như vậy. Bất luận gì bạn có thể hoặc không thể biết về cuộc sống cá nhân của người phỏng vấn, hãy tỏ thái độ tôn trọng, chú ý và lịch sự. Đến hẹn đúng giờ, mặc đồ đàng hoàng, và giữ sự thân thiện ở nơi làm việc. Ngay cả khi người phỏng vấn ngồi một chỗ dễ dàng hơn bạn nhiều, và lạc bước vào vùng đất tán gẫu, bạn hãy đưa câu chuyện về lại nghiêm túc. Bạn ở đó là để xin việc, chứ không để nói chuyện phiếm. Ngoài ra, bạn không biết còn có ai khác nữa đang lắng tai nghe hay không ở phòng bên cạnh.



2. Nói chuyện theo kiểu phỏng vấn
Ngoài việc giữ cho mọi sự có được dáng vẻ chuyên nghiệp, đến một lúc nào đó bạn nên thảo luận về công việc mà bạn xin và đang được phỏng vấn. Tất nhiên, tùy thuộc vào sự gần gũi giữa bạn với người phỏng vấn, người ấy có thể đã được biết rõ về những gì bạn phải cung cấp, nhưng vẫn có một ý tưởng tốt là đặt mọi thứ ra trên hồ sơ.
Phần này có thể là rắc rối, bạn muốn tìm một khoảng đất ở giữa còn lại trong lãnh thổ thân thiện, nhưng khoản đất ấy dẫn tới cốt lõi của cuộc phỏng vấn mà không làm cho nó trở nên cứng nhắc hoặc vụng về. Tôi đã phát giác ra rằng cách tốt nhất để đạt được điều này là làm một sự thay đổi nhẹ nhàng trong cung giọng. Hãy gạt bỏ đi câu chuyện đùa thân thiện này về thời tiết và những đồ gì đang được bán tại Bloomingdale, sau đó hãy bắt tay vào việc. Thậm chí việc nói với họ, "Tôi nghĩ chúng ta nên nói về lý do tại sao tôi tới đây!" có thể là chuyện có ý nghĩ. Bạn không phải là thô lỗ, bạn chỉ cần chuyển đề tài tới lý do tại sao bạn đang ngồi ở đó, trong một bộ đồ trang trọng, cầm một tập hồ sơ xin việc.
Sau đó, như thể bạn đang gặp một người lạ, hãy nói về kinh nghiệm của bạn, ưu điểm của mình, thành tích của mình, và lý do tại sao bạn cảm thấy bạn là một lợi thế cho công ty. Bạn có thể đưa thêm những câu như “Như tôi nghĩ là ông/bà biết,” hoặc “Vì tôi chắc rằng ông/bà nhớ từ chỗ chúng ta hay gặp nhau,” nhưng nếu không như vậy thì hãy làm những gì bạn muốn làm trong mọi cuộc phỏng vấn khác: tự giới thiệu đề cao mình.



3. Thảo luận về mối quan hệ làm việc của bạn
Tại một thời điểm nào đó trong cuộc phỏng vấn – trước, sau, hoặc trong một số trường hợp, ngay cả trong khi – bạn nên nói về việc tình bạn của bạn sẽ có ảnh hưởng hay không đến mối quan hệ chuyên nghiệp của bạn (và ngược lại). Một lần nữa, đây là một chủ đề khó khăn để đi vào, nhưng nó hoàn toàn phải được thảo luận nếu mối quan hệ bên ngoài của bạn với người này có giá trị nào đó cho bạn.
Cho dù bạn có mang quan hệ ấy vào trong cuộc phỏng vấn hay không, thì có một cách hay để đề cập chủ đề này là quay trở về với cung cách thân hữu. Việc bắt đầu cuộc thảo luận với câu, “Có lẽ chúng ta nên nói về chuyện điều này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến mối quan hệ bên ngoài của chúng ta, nếu tôi nhận được công việc”, là vừa trực tiếp vừa bày tỏ quan tâm cho tình huống có thể thảy ra.
Nếu bạn cảm thấy có điều gì đó có thể gây ra một sự gián đoạn trong tình bạn của mình, thì bạn nên làm rõ nó một cách cởi mở và trung thực. Ví dụ, nếu bạn sắp trở thành thuộc cấp của một người bạn thân, bạn cần phải nói về những gì thực sự có nghĩa. Bạn có thể tách cuộc sống văn phòng của bạn ra khỏi cuộc sống ngoài văn phòng? Bạn sẽ được đối xử khác với các nhân viên khác hay không? Gạt những cuộc trò chuyện ấy ra ngoài bây giờ là việc dễ làm hơn.



4. Nối tiếp bằng cám ơn
Bất luận bạn gần gũi như thế nào với người phỏng vấn, bạn vẫn nên tiếp tục bằng một lá thư ngắn nói lời cám ơn bó buộc. Và hãy tránh xa những câu bông đùa riêng tư, những lời tán gẫu, hoặc ngay cả lối ngôn từ quá thân thiện ("Hy vọng tôi nhận được việc làm – nháy mắt!"). Mặc dù thư cám ơn này có thể được gởi đặc biệt cho người mà bạn quen biết, nhưng bạn không bao giờ biết còn có người nào khác có thể có đặt bàn tay vào nó, và đó sẽ là tin xấu cho cả bạn và người bạn của mình.



5. Chấp nhận các kết quả
Nếu bạn nhận được một chỗ làm, thì quá tuyệt vời. Nếu không có được việc làm, hãy chấp nhận nó một cách ân cần và tiếp tục tiến tới. Mặc dù chuyện quen biết một người nào đó tại chỗ làm việc thực sự đem lại lợi thế cho bạn, người bạn của bạn không luôn luôn có tiếng nói cuối cùng. Trừ khi bạn là bạn thân với giám đốc điều hành, bạn không thể trách người sứ giả được, vì khi phỏng vấn bạn thì người ấy đang làm công việc mình, cũng giống như bạn đang làm công việc của nình khi bạn tới gặp phỏng vấn.
Vì vậy, đừng hậm hực cay cú, đổ lỗi cho người bạn của bạn, hoặc làm sứt mẻ mối quan hệ của bạn. Không có tình bạn nào, thậm chí là một tình bạn vừa chớm nở, đáng bị vứt bỏ đi chỉ vì một cuộc phỏng vấn.

Theo Viendongdaily
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.051 giây.