logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
xuong  
#1 Đã gửi : 16/07/2013 lúc 08:15:27(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage
Chiếc Boeing 777 của chuyến bay Asiana Flight 214 sau tai nạn khi đáp xuống phi trường San Francisco hôm 6 Tháng Bảy, 2013. (Hình: AP/Marcio Jose Sanchez)
SAN FRANCISCO (AP) – Khi xét về việc bồi thường cho hành khách của chuyến bay Asiana 214 bị nạn ở San Francisco, số tiền sẽ khác biệt rất lớn giữa người quốc tịch Mỹ với hành khách từ các nước khác, dù rằng họ ngồi cạnh nhau trên cùng một chiếc máy bay.

Thỏa ước quốc tế qui định về việc bồi thường thiệt hại từ hành lý đến thương vong của hành khách, ngăn không cho hành khách ngoại quốc khiếu nại tại tòa án ở Mỹ, mà buộc họ phải kiện tại Á Châu hay bất kỳ chỗ nào khác, nơi hiếm khi có kiện tụng, khó thắng kiện và có chăng cũng được bồi thường nhỏ nhoi.

Luật sư Frank Pitre ở Bắc California, đại diện cho hai hành khách quốc tịch Mỹ trên chuyến bay nói: “Nếu quí vị là công dân Mỹ, quí vị không gặp rắc rối nào ở các tòa án tại Hoa Kỳ. Ngược lại, quí vị phải tự lo liệu lấy.”

Luật sư Mike Danko, người cố vấn cho nhiều luật sư khác từ Á Châu liên quan đến tai nạn này nói, bất kỳ hành khách nào bị


liệt cả tay chân có hy vọng được đền $10 triệu nếu kiện tại Hoa Kỳ. Ở các nước khác, theo ông, con số nhỏ hơn rất nhiều.

Gãy xương do tai nạn máy bay thường được đền $1 triệu ở Mỹ nhưng chỉ khoảng vài chục ngàn ở các nước khác.

Năm 2011, Cơ Quan Điều Hành Hàng Không FAA nâng giá trị con người lên đến $6 triệu, nhưng theo ông Danko, phỏng tính này chỉ áp dụng tại các tòa án ở Hoa Kỳ.

Nói chung, cơ quan chính phủ Nam Hàn chuyên giám sát kỹ nghệ bảo hiểm trong nước, kỳ vọng các hãng bảo hiểm cho Asiana sẽ bồi thường tổng cộng $175.5 triệu cho thiệt hại của hãng hàng không này, gồm $131 triệu để thay thế chiếc máy bay khác và $44.5 triệu để bồi thường cho hành khách và thành phố San Francisco, tiền sửa chữa hư hại phi trường. (TP)
Theo báo Người Việt
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.024 giây.