logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
xuong  
#1 Đã gửi : 07/09/2013 lúc 08:43:12(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
Theo Báo cáo về tính cạnh tranh toàn cầu do Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) vừa công bố cho thấy tính hiệu quả của giáo dục Việt Nam đứng thứ 7 trên 8 nước ASEAN sau cả Campuchia.

Bản công bố này cho biết Singapore, Malaysia, Brunei lần lượt xếp hạng đầu tiên rồi sau đó tới Việt nam thứ 7 và Thái Lan sau cùng.

Có thể nhiều người không đồng ý đối với kết quả dành cho Thái Lan nhưng Việt Nam thì khó nghi ngờ về kết quả này. Trong các lần xếp hạng trước đây Việt Nam chưa bao giờ nhận được hạng cao mặc dù Bộ giáo dục nước này luôn cho rằng đã tận lực đổ tiền vào các cấp học từ thấp nhất tới Đại học. Theo WEF thì không phải cứ bỏ nhiều tiền vào giáo dục là có thể thay đổi kết quả giảng dạy cũng như sự tiếp thu của học sinh. Vấn đề là cách dạy và cách học của chính học sinh thông qua các chương trình được Bộ giáo dục cung cấp.

Giáo dục Việt Nam đứng sau Campuchia là một thất bại lớn cho ngành này khi Việt Nam là nước thu nhận sinh viên Campuchia theo học nhiều nhất trong các nước Đông Nam Á.
Theo RFA
xuong  
#2 Đã gửi : 07/09/2013 lúc 09:13:49(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
Giáo dục Việt Nam thua cả Campuchia
Tính hiệu quả của hệ thống giáo dục Việt Nam chỉ xếp thứ 7 trong số 8 nước ASEAN được xếp hạng, theo Báo cáo về Tính Cạnh tranh toàn cầu của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) được công bố vào đầu tháng 9.

Về giáo dục, WEF ghi nhận Singapore, Malaysia và Brunei Darussalam lần lượt đứng đầu trong khi Campuchia đứng thứ 6, Việt Nam thứ 7 và Thái Lan ở cuối bảng. Lào và Myanmar không được WEF xếp hạng
Báo cáo cũng khẳng định rằng tài chính không phải là yếu tố quan trọng nhất để bảo đảm nền giáo dục tốt và lương giáo viên cao không hẳn tạo ra khả năng giảng dạy thích hợp.

Phần liên quan đến giáo dục được WEF xếp vào tiêu chí thứ 4 (sức khỏe và giáo dục cơ sở) và 5 (chất lượng giáo dục và đào tạo cấp cao) trong số 12 tiêu chí then chốt giúp hiệu quả cạnh tranh của nền kinh tế.

Báo cáo hằng năm về Tính Cạnh tranh Toàn cầu của WEF được khởi xướng từ năm 2004 xếp hạng về hiệu quả cạnh tranh của 148 nền kinh tế.

Theo Người Lao Động
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.025 giây.