logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
phai  
#1 Đã gửi : 02/10/2013 lúc 05:05:13(UTC)
phai

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 13,123

Cảm ơn: 4 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
Với phương châm “Cuộc đời ngắn ngủi. Hãy ngoại tình đi” (Life is short. Have an affair), trang mạng Ashley Madison do Noel Biderman sáng lập, sau khi có 20 triệu hội viên ở 30 quốc gia, ngày 28/08/2013, chính thức tấn công vào Hương Cảng. Chỉ trong 2 tuần lễ, có tới 45 ngàn quý ông, quý bà viết đơn xin gia nhập, trong đó 70% là… quý ông. Theo lập luận của Noel Biderman, mục đích của trang mạng này là xúi bẩy những cặp vợ chồng đang có nguy cơ “anh đi đường anh, tôi đường tôi”, tìm kiếm sự “hưởng thụ” mới bằng cách chê “cơm nhà” đi ăn “phở ngoài” (ngoại tình), để duy trì hôn nhân (?).

Vài nét về trang mạng Ashley Madison
Sau khi ra đời, www.AshleyMadison.com mỗi tháng có khoảng 1,8 triệu lượt người truy cập. Khi có trên 20 triệu hội viên ở 30 quốc gia, trang mạng này bắt đầu thâm nhập thị trường Ấn Độ, Nhật Bản… ngày 28/08/2013, chính thức tấn công vào Hương Cảng.
Xã hội nào cũng chê trách những kẻ có tình yêu trai gái ngoài hôn thú (ngoại tình), đặc biệt trong thời đại ngày nay, khi nhiều nước trên thế giới tôn trọng chế độ một vợ, một chồng. Thế nhưng dù bị lên án, ngoại tình vẫn xảy ra liên tục từ xưa tới nay. Từ thực tế đó, trang Ashley Madison ra đời. Mặc dù bị phản đối, Noel Biderman vẫn quả quyết, việc làm của ông ta nhằm bảo vệ “cuộc sống gia đình”, Ashley Madison không phá hủy giá trị hôn nhân và gia đình.
Luật sư Noel Biderman, người Gia Nã Đại, sáng lập trang mạng Ashley Madison từ năm 2002. Tên trang mạng này được ghép từ tên của hai bé gái được các cha mẹ chọn để đặt cho con mình nhiều nhất trong năm 2002. Trang mạng Ashley Madison là nơi hẹn hò bí mật của những kẻ thích ngoại tình. Nó thỏa mãn những người chê “cơm nhà”, thích ăn “phở ngoài”. Mở trang mạng này ra, những người có nhu cầu sinh lý sẽ tìm được người bạn tình mong muốn.
Khi mới thành lập, trang mạng Ashley Madison quảng cáo rầm rộ trên truyền hình, đài phát thanh… Dần dần, nhận thấy trang mạng này trái ngược các giá trị đạo đức xã hội, giới truyền thông không cho quảng cáo. Năm 2009, NBC (National Broadcasting Company) đã không cho Madison Ashley quảng cáo trong giải Super Bowl XLIII, khiến Noel Biderman phản ứng dữ dội. Ông nói: “Mỗi năm rượu gây ra hàng ngàn vụ tử vong vẫn được quảng cáo, tại sao không nhận quảng cáo của tôi?”.
Tháng 12/2009, Noel Biderman bỏ ra 200.000 Mỹ kim quảng cáo trên các loại xe của Công ty xe điện Toronto (TTC). Nhưng không được chấp nhận. Bởi vì, 5 trong 6 thành viên Hội đồng Quản trị TTC bỏ phiếu chống. Họ không bằng lòng các loại xe công cộng chạy trong thành phố Toronto dán đầy bích chương “Cuộc đời ngắn ngủi. Hãy ngoại tình đi” của Ashley Madison. Khi bỏ phiếu, một ủy viên đã bực bội nói: “Khi giá trị cơ bản của xã hội bị lừa dối, chúng tôi không bao giờ ủng hộ”.
Nhưng… do nhu cầu xã hội ngày càng cao, không đăng quảng cáo,trang mạng Ashley Madison vẫn rất ăn khách. Noel Biderman cho biết hiện trang mạng này có hơn 20 triệu hội viên ở gần 30 quốc gia: Hoa Kỳ, Gia Nã Đại, Úc Đại Lợi, Anh, Đức, Thụy Sĩ, Áo, Ireland, New Zealand, Thụy Điển, Italy, Tây Ban Nha, Brazil…
Ở Châu Á, Ashley Madison thâm nhập vào Nhật Bản và Ấn Độ từ năm 2012, nhưng mãi đến cuối tháng 08/2013 nó mới tấn công vào Hương Cảng. Tuy bị nhiều người Hương Cảng phản đối quyết liệt, cũng có một số người hưởng ứng, bởi vậy, chỉ trong hai tuần đầu, có tới 45.000 người tham gia.
Hương Cảng là nơi coi trọng tôn giáo và giá trị hôn nhân và gia đình, còn là một trong những nơi có tỷ lệ sinh đẻ thấp nhất thế giới. Không những thế, trong cuộc điều tra tần số tình dục của hãng “áo mưa” Durex (Anh), thành phố này cũng là nơi xếp thứ hạng thấp nhất. Tại Hương Cảng, những người từ 20 đến 30 tuổi thường phải sống độc thân vì không có tiền cưới vợ và mua nhà. Dù bị phản đối mãnh liệt, Noel Biderman vẫn cho rằng dân Hương Cảng hưởng ứng hay không điều đó không quan trọng, Hương Cảng chỉ là nơi bàn đạp để tấn công vào lục địa Trung Hoa, một trong những thị trường mạng lớn nhất thế giới.

Trang mạng gây nhiều tranh cãi[b]
Hiện nay, trang mạng Ashley Madison đang gây nhiều tranh cãi trên thế giới. Những người phản đối chỉ trích nó đang xúi giục một số người phản bội lời thề hôn nhân. Ngược lại, những kẻ ủng hộ cho rằng, giữa lúc ngoại tình liên tục xảy ra trong xã hội, trang mạng Ashley Madison đã góp phần vào việc bảo vệ hạnh phúc gia đình, Noel Biderman cho rằng trang mạng Ashley Madison không phá hủy các cuộc hôn nhân, chỉ giúp cho hôn nhân ngày càng bền vững (?). Ông khẳng định: “Tôi không thể thuyết phục người nào đó ngoại tình, cũng không thể thuyết phục họ phản bội hôn nhân. Ngoại tình vốn đã có sẵn trong các xã hội khác nhau, tôi chỉ hy vọng, thông qua ngoại tình, nhiều người duy trì được hôn nhân của mình”.
Các nhà xã hội học cho thấy, trong cuộc sống thực tế, từ 20 đến 40% quý ông và 20 đến 25% quý bà đã kết hôn thường chê cơm đi ăn phở. Tiến sĩ Bruce Elmslie, nhà kinh tế học giảng dạy tại Whittemore Schools of Business and Economics, Đại học New Hampshire, sau khi nghiên cứu những cặp vợ chồng không chung thủy ảnh hưởng đến nền kinh tế như thế nào, đã có nhận xét: Ở lứa tuổi 35 đến 40, phụ nữ và nam giới đều gian dối trong hôn nhân. Sau thời gian này, phụ nữ giảm bớt ngoại tình, nhưng đàn ông vẫn tiếp tục.
Tháng 04/2010, trang mạng Ashley Madison xâm nhập vào Úc Đại Lợi, tỷ lệ phụ nữ sử dụng trang mạng này chiếm tới 40%. Sau khi nghiên cứu tình hình này, Noel Biderman nhận ra rằng, dù mại dâm hợp pháp ở Úc Đại Lợi, phụ nữ Úc vẫn không hài lòng về nó. Ông nói: “Đàn ông Úc Đại Lợi có những nơi hưởng lạc như nhà thổ, câu lạc bộ thoát y, massge… phụ nữ lại không có gì. Trong khi đó, người phụ nữ phải đối mặt với nhiều căng thẳng trong cuộc sống, họ cần chia sẽ tình cảm, yêu thương. Vì vậy, rất dễ hiểu khi phụ nữ nước này đón nhận trang mạng xúi giục ngoại tình cởi mở như vậy”.
Qua thực tế và lập luận của Noel Biderman, trang mạng Ashley Madison ra đời để bảo vệ hôn nhân. Khi hôn nhân có dấu hiện rạn nứt, “ông ăn chả, bà ăn nem” vụng trộm vẫn không gây tổn hại cho tình cảm vợ chồng. Tuy nhiên, xét về giá trị đạo đức, nó vi phạm nghiêm trọng lợi ích của những người chồng, người vợ bị “cắm sừng”. Vì lo ngại này, Giám mục Lawrence Lee thuộc Giáo phận Thiên Chúa giáo Hương Cảng, tỏ ra bực bội khi trang mạng lạ đời này đến thành phố của ông. Ngài kêu gọi: “Chúng ta phải làm tất cả những gì có thể giữ vững giá trị và ổn định các cuộc hôn nhân và gia đình. Trang mạng này phá vỡ hôn nhân và gia đình. Nó không mang lại điều gì tốt đẹp”. Ông cũng nhấn mạnh rằng, người Châu Á tôn trọng hôn nhân và gia đình.
Phát ngôn viên Hiệp hội Kế hoạch hóa Gia đình Hương Cảng cũng lên tiếng phản đối: “Không chung thủy và ngoại tình sẽ gây ra nhiều tai hại, khiến cho gia đình dễ dàng tan vỡ”.
Ông Lam Ching-man, Giáo sư Đại học Hương Cảng, cũng cho rằng mô hình hôn nhân ở Hương Cảng đang ngày càng lung lay, rất dễ tan vỡ. Ông nói: “Người Hương Cảng đang đối mặt với rất nhiều thách thức. Các cặp vợ chồng phải đương đầu với nhiều gánh nặng tài chính và sức ép xã hội”. Mặc dù vậy, ông không tin trang mạng Ashley Madison thu hút được nhiều khách hàng Hương Cảng. Thành phố này kém xa Nhật Bản, chỉ sau vài tháng có tới hàng triệu người ghi tên gia nhập.
Trong khi đó, Noel Biderman lại cho rằng Hương Cảng không những là nơi có nhiều người tham gia, còn là cửa ngõ để trang mạng Ashley Madison vào Trung Quốc, một trong những nơi đông cư dân mạng nhất thế giới. Ông cho biết, năm 2012, hơn 640.000 người Trung Hoa truy cập trang mạng Ashley Madison, điều đó cho thấy, ngoại tình ở đây không thua kém những nơi khác.

[b]Noel Biderman nói về cuộc hôn nhân của mình

Là người xúi giục thiên hạ ngoại tình, nhưng… trong 10 năm qua, Noel Biderman lại có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ông nói về hôn nhân của mình: “Tôi không ăn vụng. Tôi là một trong những người thủy chung với vợ. Bởi vì, suốt ngày tôi phải nghiên cứu những lý do và nguyên nhân không chung thủy. Nếu ngày nào đó khi tỉnh dậy nhận ra mình đang có cuộc hôn nhân không có quan hệ xác thịt, trước khi tính chuyện ly dị tôi sẽ ngoại tình”.
Noel Biderman cho biết, ông không đồng ý vợ mình ngoại tình: “Khi biết vợ mình ngoại tình, tôi sẽ hỏi, anh không yêu em hết mình nên em phải tìm ai đó ngoài mối quan hệ của chúng ta phải không?”.
Noel Biderman không chịu trách nhiệm đối với những kẻ sử dụng trang mạng xúi giục ngoại tình của ông. Ông nói: “Tôi không chịu trách nhiệm vì chúng tôi chỉ cung cấp một dịch vụ bí mật, tài khoản bí mật cùng nhiều chiêu thức khác để giữ kín tên họ của khách hàng. Nếu người ta truy cập vào địa chỉ của chúng tôi rồi quên đóng laptop, bạn đời xem thấy thì họ ráng chịu. Điều đó ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Không lẽ quý vị đổ tội cho hãng Apple vì hầu hết người ngoại tình sử dụng iPhone để gọi cho người tình? Hay quý vị chửi rủa các khách sạn vì đã cho các cặp ngoại tình thuê phòng để họ yêu đương?”.
Ông cho rằng trang mạng Ashley Madison không phá vỡ hôn nhân và hạnh phúc gia đình của khách hàng, ngược lại, còn giúp khách hàng duy trì các cuộc hôn nhân.
Theo thống kê, khoảng 72% khách hàng nam của trang mạng Ashley Madison có thu nhập trên mức trung bình, 18% khách hàng nữ là các bà nội trợ hoặc sống ở nhà cha mẹ ruột, 67% còn lại có việc làm, lương trung bình và 64% có bằng đại học.
Noel Biderman cho biết, những người đàn ông ngoại tình thường làm việc ở 3 lãnh vực tài chính ngân hàng, công chức và công nghệ thông tin. Ba loại phụ nữ ngoại tình nhiều nhất là nội trợ, tiếp tân và thư ký, y tá…
Thống kê của chính phủ Đặc khu Hành chánh Hương Cảng cho hay, trong năm 2011, cứ 100 cặp trai gái kết hôn thì có 30 cặp làm đơn ly dị, tăng gấp đôi so với năm 1991. Có thể đó là lý do tại sao một số người ủng hộ trang mạng Ashley Madison xúi giục ngoại tình.

Lý Anh
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.071 giây.