logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
chung  
#1 Đã gửi : 24/10/2013 lúc 05:56:40(UTC)
chung

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 16-07-2013(UTC)
Bài viết: 1,773

EVERETT, Washington (AP) – Qua nhiều thập kỷ, Boeing 747 là nữ hoàng trên không, nhưng kiểu máy bay hai tầng đã từng làm thay đổi bộ mặt trong những đường bay thương mại quốc tế, nay đang đi đến chỗ hết thời.

UserPostedImage
Một máy bay của hãng hàng không Đức Lufthansa, Boeing 747-8, kiểu mới nhất của 747, vừa từ Frankfort đến phi cảng Los Angeles. (Hình AP/Nick Ut, File)
Sẽ chỉ còn 18 chiếc được Boeing sản xuất mỗi năm trong hai năm tới và một số 747 mới tinh đã được đưa vào kho ngay sau khi vừa xuất xưởng. Trong năm nay chưa một 747 nào được bán ra cho đến khi Korean Air mua 5 chiếc hôm Thứ Năm.

Delta Airlines kế thừa 16 chiếc 747 khi sát nhập Northwest Airlines năm 2008 trong số đó chiếc cuối cùng được đặt mua năm 2001.

Boeing nói rằng họ vẫn quyết tâm duy trì chế tạo những chiếc 747 kiểu mới sử dụng cho những khu vực như Á Châu. Tuy nhiên hầu hết các hãng hàng không đều tỏ ra không chuộng những máy bay lớn 4 động cơ phản lực mà muốn dùng những máy bay 2 động cơ phản lực, nhỏ hơn chút ít nhưng có tính năng gần bằng 747 về lượng hành khách chuyên chở, tầm bay xa và ít tốn nhiên liệu hơn.

747 có thể chở từ 380 đến 560 hành khách tùy theo cách xếp ghế, nhưng nếu khách không chiếm hết số ghế ấy thì thu nhập vé không đủ tương ứng với giá 63,000 gallons nhiên liệu, khoảng $200,000.

Máy bay quá lớn không thích hợp với nhiều thị trường. Chẳng hạn giữa Atlanta và Paris, mỗi ngày không thể bay nhiều chuyến bằng máy bay loại ‘jumbo jet’ như Boeing 747 hay Airbus A380. Hành khách lại muốn có thể lựa chọn hợp với giờ giấc riêng của mình, do đó các hãng hàng không cần có nhiều chuyến bay khác nhau mỗi ngày bằng máy bay nhỏ hơn.

Bắt đầu bay từ thập niên 1970, Boeing 747 chở được gấp đôi số hành khách so với Boeing 707 trên đường bay dài 6,000 dặm và do đó giá vé rẻ đi. 747 trở thành kiểu máy bay thích hợp nhất cho các công ty hàng không quốc tế. Số sản xuất lên tới cao điểm 122 chiếc năm 1990. Tổng cộng 1,418 máy bay 747 được sản xuất cho tới năm 2011 khi Boeing có sự thay đổi kiểu mẫu và kiểu cuối cùng là Boeing 747- 8.

Thành công của 747 khiến đối thủ chính của Boeing là Lockheed phải từ bỏ sản xuất máy bay thương mại từ 1983, và Boeing thâu tóm được công ty McDonnell Douglas năm 1997.

Nhưng rồi 747 cũng trở thành nạn nhân của tiến bộ kỹ thuật. Động cơ phản lực mới mạnh hơn khiến cho không còn cần phải dùng tới 4 động cơ cho đường bay dài nữa. Máy bay 2 động cơ phản lực Boeing 777 và Airbus A330 bắt đầu chiếm vai trò khống chế trên những đường bay quốc tế.

Giá cả tất nhiên cũng là vấn đề quan trọng. Một chiếc 747 giá $350 triệu so với một chiếc 777 lớn mới nhất $320 triệu, chở được một số hành khách tương đương (300-440) và ít tốn nhiên liệu hơn.

Boeing nói rằng việc giảm sản xuất 747 không có tác dụng đến tài chính vì hiện nay số máy bay đã được đặt mua nhưng chưa giao là 4,700 chiếc, trong đó hầu hết là 737 và 777 rồi tới 787. Chỉ còn Tổng Thống Hoa Kỳ thích dùng máy bay 4 động cơ. Hai chiếc Boeing 747-200 mang danh số Air Force One tới năm 2017 là hết hạn kỳ bay 30 năm và bộ Quốc Phòng vẫn có ý tìm loại máy bay 4 động cơ phản lực khác để thay thế
Theo báo Người Việt
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.042 giây.