logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
khi  
#1 Đã gửi : 25/05/2012 lúc 01:03:59(UTC)
khi

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 338

UserPostedImage
© photo: NASA
Chẳng còn bao lâu, việc điều tra đáy nước bất cứ thủy vực cũng sẽ dễ dàng như cuộc dạo chơi bằng xe đạp. Các chuyên gia của Đại học quốc gia Kỹ thuật biển St Petersburg đã phát minh chiếc xe đạp dưới nước đầu tiên trên thế giới. Thiết bị Blue Space (“Không gian xanh") được điều khiển bởi các bàn đạp chân. Những chuyên gia sáng chế cho rằng: sức mạnh cơ bắp chân đủ để đảm bảo cho các cuộc thám hiểm thế giới dưới nước.

Hầu như các tàu ngầm du lịch hiện đại hiện có đều di chuyển bằng động cơ trục vít. Để đảm bảo tốc độ từ 2-3 hải lý (4-6 km/h), chúng đòi hỏi các pin dung lượng cao. Giá thành những thiết bị như vậy hiếm khi dưới 100 ngàn đô la. Vì thế mà chúng chỉ dành cho những người giàu hay các nhà nghiên cứu chuyên môn.

Liệu chúng ta có thể từ bỏ loại pin đắt tiền và nặng nề? Nhà lãnh đạo dự án Blue Space, anh Vladimir Taradonov cho biết, đã có nhiều nỗ lực chế tạo xe đạp dưới nước nhưng đều bị thất bại. Sức lực của hai hành khách cường tráng cũng không đủ ép thiết bị nào bơi đi.

“Một người bình thường đạp xe theo lối mòn trong rừng thường chi phí khoảng 300 - 400 watt. Như vậy tổng cộng hai người chỉ có 0,6-0,8 kW. Họ sẽ không thể bơi dưới nước với công suất như vậy. Mật độ của nước dày hơn 1.000 lần so với không khí. Đó là lý do tại sao với phương pháp bảo đảm chuyển động truyền thống, người Mỹ, người Nhật, người Hàn Quốc hay người Úc đều không thể chế tạo chiếc xe đạp dưới nước.”

Các nhà phát minh Nga đã quyết định đi theo con đường riêng và từ chối động cơ trục vít thông thường, thay vào đó sử dụng động cơ quay phun cho các chuyển động dưới nước. "Nhờ hoạt động của động cơ quay phun, nước được hút vào các khe mũi và đẩy qua các khe khác vào bên trong làm xảy ra hiệu ứng Coanda, nhờ đó giảm áp suất ở hướng mũi,” – ông Taradonov nói. – “Do đó, thiết bị dưới nước sẽ di chuyển về phía áp suất thấp, có nghĩa về phía trước, như thể tự đẩy mình.”

Theo các nhà khoa học, qua nhiều làm việc dự án đã góp phần đề ra loạt lý thuyết chuyển động của các phương tiện dưới nước, nhiều thí nghiệm được thực hiện. Không phải ngẫu nhiên, 5 sáng chế đã nhận bằng trong quá trình chế tạo Blue Space.

Chiếc xe đạp ngầm sẽ không đắt hơn nhiều so với xe hơi hạng trung lưu. Trang Anh ngữ của đề án Blue Space đã nhận được rất nhiều thư điện tử phản hồi của những người đam mê thám hiểm. Các nhà đầu tư còn đề xuất mua lại dự án và tổ chức sản xuất ở nước ngoài. Tất cả đều háo hức chờ đợi sự xuất hiện của chiếc xe đạp dưới nước đầu tiên, - ông Taradonov tiếp tục kể.

“Bây giờ chúng tôi đang hoàn thiện sáng chế. Hình mẫu với quy mô nguyên dạng đã hoàn thành 80%. Sản phẩm được lắp ghép tại Nhà máy đóng tàu Admiralty của Nga, đây là đơn vị hợp tác với trường đại học chúng tôi. Blue Space có các kích thước như sau: chiều dài 3,5 mét, chiều rộng 2 mét, chiều cao 1,2 mét. Nó giống như một buồng lái xe ô tô. Chúng tôi thiết kế thiết bị hai chỗ. Mặc dù khả năng biến tính cho phép đặt tới 8 chỗ.”

Các thử nghiệm với người lái được lên kế hoạch vào mùa hè năm nay. Nếu việc chạy thử thành công, chẳng bao lâu nữa tàu catamaran dưới nước đầu tiên sẽ xuất hiện tại các khu nghỉ ven biển.
Source: Tiếng nói nước Nga
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.029 giây.