logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
phai  
#1 Đã gửi : 24/07/2014 lúc 06:30:15(UTC)
phai

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 13,123

Cảm ơn: 4 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage
Hiệu bánh Paris Baguette của Hàn Quốc mở ra ngay tại khu phố Chatelet, trung tâm Paris. DR

Người Việt có câu nói khá châm biếm « Chở củi về rừng ». Điều đó có thể áp dụng cho trường hợp của dây chuyền các cửa hàng bán bánh mì, bánh ngọt làm theo kiểu Pháp nhưng lại là của Hàn Quốc, với một thương hiệu rất rõ rệt Paris Baguette. Vào hôm qua, 23/07/2014, Chủ tịch tập đoàn bánh ngọt số một tại Hàn Quốc này đã chính thức loan báo khai trương cửa hiệu đầu tiên của họ tại Pháp – và ngay tại trung tâm Paris.
Tại khu phố rất náo nhiệt Chatelet, quận Một Paris, gần Tòa Đô Chính Hotel de Ville, gần Nhà thờ Đức Bà, gần Viện Bảo tàng Louvre, việc có thêm một tiệm bánh mì-bánh ngọt lẽ ra không gây chú ý. Nhưng Paris Baguette lại là một tiệm bánh Hàn Quốc.

Đây là một dây chuyền Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1988, và nhanh chóng trở thành rất nổi tiếng tại Hàn Quốc, với khoảng 3000 cửa hiệu. Chủ nhân, nhà tỷ phú Hur Young-in, là người giàu xếp hàng 27 tại Hàn Quốc.

Ngay từ năm 2004, Paris Baguette đã mở cửa ra thị trường ngoại quốc, với các cửa hiệu « bánh Pháp do người Hàn Quốc làm ra » đầu tiên khai trương tại Trung Quốc, rồi Hoa Kỳ. Tiếp theo đó là ở các nước khác, trong đó có Việt Nam.

Việc mở cửa hiệu ngay trung tâm Paris là một bước tiến công được xem là ngoạn mục hầu gây thêm danh tiếng trên công cuộc chinh phục thị trường ở nước ngoài, một hành động được đánh giá là vuốt râu hùm, vì muốn cạnh tranh ngay cả với người bản xứ, ngay trên quê hương của các sản phẩm mình làm ra.

Theo thông tín viên, RFI, Frédéric Ojardias tại Seoul, thành công của ‘Paris Baguette’ cũng xuất phát từ sự ưa thích bánh Pháp, của người dân Hàn Quốc, các loại bánh ăn sáng như bánh mì sừng bò, bánh mì sô cô la và dĩ nhiên là chiếc bánh mì baguette.

« Bánh Pháp rất được người Hàn Quốc ưa thích, người ta thấy tiệm bánh mì hầu như ở mỗi góc đường… với những của hiệu mang hẳn tên Pháp như « Paris Croissant », « Tous les jours », « Paris Baguette »…

Những cửa hiệu này rất giỏi trong việc quảng cáo, chiêu dụ, tạo thêm sư ưa thích đối với các chiếc bánh mì sừng bò, bánh mì sô cô la. Trong lãnh vực này, họ làm giỏi hơn cả người Pháp. Cho đến nay, « Paris Baguette » đã mở hơn 180 cửa hiệu ở nước ngoài, nhất là ở Trung Quốc (Bắc Kinh, Thiên Tân…) và Hoa Kỳ (Los Angeles, New York).

Mở của hiệu tại Paris là một cú marketing khôn khéo để ‘Paris Baguette’ tạo cho mình một hình ảnh, một tính chất Pháp mới và « đích thực ».

Chủ nhân dây chuyền ‘Paris Baguette’ nêu hy vọng là : « Mở một cửa hiệu ở Paris, sẽ giúp Paris Baguette trở thành một danh hiệu quốc tế ».

Nhưng bên cạnh các bánh sừng bò, bánh mì baguette quen thuộc với khách hàng Pháp và phương Tây, có lẽ là tại Paris, nhãn hiệu Hàn Quốc sẽ tránh giới thiệu các loại bánh khác rất được ưa thích ở Hàn Quốc : Bánh mì nhân đậu đỏ, bánh khoai lang, bánh mì chiên tỏi rắc đường… mà người Hàn Quốc rất mê ! »
Theo RFI
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (3)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.134 giây.