logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
xuong  
#1 Đã gửi : 09/10/2014 lúc 07:44:12(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
Sư ông thời cộng sản: bỏ chùa đi chơi với đào

UserPostedImage
sư ông Thích Minh Nhựt

Cần Thơ: Mới đây có một số hình ảnh đăng trên Facebook đã được nhiều người chú ý và bàn tán. Hình ảnh thì cũng là những hinh ảnh bình thường của một cặp tình nhân: người con gái ôm hông, vòng tay ôm người con trai mặc quần jean, áo sơ mi, đội mũ lưỡi trai ở ngoài trời. Có tấm hình hai người kề má âu yếm nhau.

Tuy nhiên rất nhiều người đã nhận ra là người đàn ông trong những bức hình đó là đại đức Thích Minh Nhựt của chùa Khánh Quang ở Cần Thơ.

Sư ông Thích Minh Nhựt này cũng nhận đó là những hình ảnh thật của ông ta , chứ không phải hình ghép.

Vào chiều ngày 9 tháng 10, sư ông Gíac Hoa, trưởng ban tăng sự giáo hội Phật Gíao Việt Nam ở thành phố Cần Thơ cho báo chí biết là “ban tăng sự đã họp và đình chỉ “công tác” ( sư quốc doanh có khác), của đại đức Thích Minh Nhựt trong vòng ba tháng”. Hình phạt xem ra quá nhẹ cho một sư ông đã phạm những giới răn lớn nhất của một nhà tu hành.
Theo Thời Báo

Sửa bởi người viết 11/10/2014 lúc 09:17:08(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

xuong  
#2 Đã gửi : 11/10/2014 lúc 09:14:55(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
Sư nào mới là sư?
Trên các báo mạng tại Việt Nam có đăng bài “Vạch trần nhà sư 79 tuổi khất thực nuôi gần 40 người tâm thần, trẻ mồ côi” được xem như dẫn từ báo xahoi.com.vn. Theo đó bài báo này cho biết “Nhà sư 79 tuổi tự lập chùa không xin phép chính quyền, lại còn nuôi người bất hợp pháp và có dấu hiệu đánh người khiến dư luận hoang mang”.
UserPostedImage
Thích Thiện Nhơn

Đọc bài báo thì thấy chẳng có chi tiết nào để “vạch trần” vị sư 79 tuổi đầy tình nhân ái này, ngoài việc ông lập chùa và nhận sự tài trợ để xây chùa từ chỗ nước ngập, và nuôi dưỡng người bệnh tâm thần. Đó là thầy Thích Thiện Nhơn, theo bài báo thì hiện tại đang nuôi dưỡng 9 người, trong đó gồm có 2 người phụ nữ bị tâm thần, 5 đứa trẻ và 2 người phụ nữ tự nguyện đến làm việc cho “chùa” hơn chục năm nay. Bài báo cũng dẫn lời một phật tử, trong số những người đến chùa để quyên góp, ủng hộ, bà Nguyễn Thị Oanh (53 tuổi) cho biết: “Chùa có nhiều công lắm. Với tư cách là một người dân, một phật tử, tôi muốn xã hội, chính quyền giúp đỡ để chùa có giấy tờ đàng hoàng. Thầy cũng 80 tuổi rồi”.
UserPostedImage
Sư Cường Hải Dương

Thiệt không hiểu những người viết và đăng bài báo này có mục đích gì? Một vị sư đã 79 tuổi, không cầu lợi lộc, chỉ giúp người nghèo, bệnh tật mà lại giật cái “tít” báo quá đổi hồ đồ. Trong khi đó các “ông sư” như Thích Thanh Cường ở Hải Dương, sư Thích Minh Nhựt ở Cần Thơ có đời sống phàm tục thì chỉ viết qua loa. Sư Cường mua sắm vật chất đắt tiền (iphone 6), ăn mặc đồ rằn ri, đi chơi bá cổ choàng vai với trai, chụp hình phản cảm. Sư Nhựt thì mặc đồ dân sự, dẫn gái đi chơi khu du lịch, có cử chỉ ve vuốt vào vùng cấm “bạn gái”. Toàn là những hình ảnh mà một người xuất gia không được phép, và theo giới luật Phật giáo, cả hai sư này đều vi phạm nghiêm trọng, có thể bị trục xuất ra khỏi tăng đoàn. Thế nhưng khi bị dư luận phản ảnh, những sư này chỉ bị “đình chỉ công tác” hoặc “kiểm điểm”. Những cụm từ này nghĩa là sao? Giáo hội Phật giáo Việt Nam có thể giải thích hay không?
UserPostedImage
Sư Nhựt Cần Thơ

Dù không “xin phép được tu” và tu ở những chùa to, tượng lớn, được phong vào hàng “đại đức” nhưng chỉ cần tham khảo từ các bài báo, dư luận đều biết ai là chân tu, ai là giả tu, là thứ sư quốc doanh phá đạo hại đời!
NGƯỜI SÀI GÒN
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.035 giây.