logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
xuong  
#1 Đã gửi : 28/10/2014 lúc 08:43:54(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage
Nhà văn đồng thời là đạo diễn Richie Mehta, người thực hiện bộ phim Siddharth

Một bộ phim mới do nhà văn đồng thời là đạo diễn Canada gốc Ấn Richie Mehta thực hiện kể lại câu chuyện đau lòng về cuộc tìm kiếm đứa con trai mất tích của một người đàn ông nghèo ở New Delhi. Phim “Siddharth” vừa được chiếu mới đây trong buổi Liên hoan Phim ở New York do tổ chức cổ xúy cho nhân quyền Human Right Watch tài trợ.

Phim nói về người cha tên là Mahendra gửi đứa con trai 12 tuổi đến làm việc cho một xí nghiệp xa thành phố.

Khi đứa con không về nhà trong một dịp nghỉ lễ vài tuần sau đó, Mahendra và vợ là Suman, lo sợ cậu bé đã bị các tay buôn người bắt cóc. Họ lại không có bức ảnh nào của con và không có tiền để tìm kiếm con. Một nữ cảnh sát đã trách cứ Mahendra để cho Siddharth đi làm thay vì cho em đến trường, nhưng người cha nói rằng anh ta không có lựa chọn nào khác – vì gia đình anh nghèo.

Đạo diễn Mehta cho biết ý tưởng thực hiện bộ phim đến với ông trong chuyến ông đi thăm New Delhi, và một người kéo xe đã yêu cầu ông giúp đỡ. Người này đã gửi đứa con trai 12 tuổi của ông đến làm trong một xí nghiệp ở Punjab và không bao giờ được tin về cậu bé nữa.

Đạo diễn Mehta nói, “Ông ấy gửi con đi làm xa, và giờ ông tin rằng đứa con đã bị bắt cóc và đưa đến một nơi gọi là Dongri, mà ông không biết chỗ đó ở đâu, và ông không thể nghỉ làm, ông phải về lo cho gia đình.”

Đạo diễn Mehta nói, “Tất cả điều ông ấy có thể làm là xin mọi người giúp đỡ, nếu có ai khác biết Dongri ở đâu. Ông ấy không có hình của con, ông ấy không biết đánh vần tên đứa con, ông ấy không biết Internet là gì.”

Đạo diễn Mehta đã dùng điện thoại cầm tay của mình để tìm trên Google và ông tìm ra Dongri là vùng phụ cận thành phố Mumbai. Ông nói, “Vậy mà ông ấy đã tìm kiếm trong một năm chỉ thông tin ấy thôi.”

Không ích lợi gì mấy đối với một người kéo xe, khi việc nhìn thấy một nơi trên bản đồ để biết đứa con trai có thể ở đâu quá khả năng của ông. Con ông đã mất tích quá lâu và ông không có tiền để đi đến Mumbai.

Câu chuyện của đạo diễn Mehta được gợi hứng từ câu chuyện buồn của người đàn ông, nhưng chuyện trong phim là hư cấu. Trong phim, Mahendra, người cha, do diễn viên Ấn Rajesh Tailang đóng, vay tiền để mua vé xe lửa và cuối cùng đến được Dongri. Anh đến nơi trú ngụ của các trẻ bụi đời để tìm con nhưng không kết quả. Hai cậu bé sống trên đường phố nói với anh rằng con trai anh có thể ở bất cứ nơi nào – có thể còn ở Ấn Độ hay có thể đã bị đưa đến Singapore, Trung Đông, New York. Một cậu bé nói, “Có thể cậu ấy may mắn và đã rời khỏi thế giới này.”

Đạo diễn Mehta nói rằng đó là câu chuyện của nhiều trẻ em bị buộc làm nô lệ hay tệ hơn nữa.

Ông nói, “Nó gồm nhiều thứ như quý vị biết, lao động trẻ em, mại dâm, buôn bán nội tạng bất hợp pháp, ở bên trong Ấn Độ và cả các nước bên ngoài. Ở khắp nơi, xảy ra ở Mỹ nữa, đúng không? Khắp nơi.”

Mehta nói ông đã làm việc với các diễn viên, nhất là với Tailang để viết lời thoại cho vai diễn bằng tiếng Hindi. Diễn viên Tannishtha Chatterjee thủ vai mẹ của Siddharth là Suman, giống như Mahendra, cô diễn đạt bằng sự diễn cảm nhiều hơn lời nói.

Chatterjee nói, “Lời nói không quan trọng. Tôi không cần phải luôn luôn nói, nhưng tôi cảm nhận và khi bạn cảm thấy, máy quay luôn luôn nhận được điều đó. Tổi nghĩ về những cảm xúc và những đáp ứng đối với một số sự việc trong đời khá là phổ cập. Tôi luôn luôn đặt mình vào tình huống, tôi sẽ phản ứng ra sao nếu điều này xảy đến với tôi, và đó là cách diễn đạt và cảm nhận về mỗi một vai diễn thật hơn.”

Bộ phim Siddharth đã đoạt các giải thưởng cao nhất tại Liên hoan Phim Quốc tế Bắc Kinh và Liên hoan Phim Quốc tế Nam Á, và sẽ được chiếu thương mại tại các rạp hát ở New York và Los Angeles.
Theo VOA
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.037 giây.