logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
xuong  
#1 Đã gửi : 19/06/2012 lúc 10:36:22(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage
© Photo: CXS.hu
Sức khỏe, sự giàu có, phúc lợi trong gia đình, công bằng xã hội và nhà nước hùng mạnh – đó là những ước mơ của người dân Nga. Các chuyên

viên của Viện Xã hội học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga đã tiến hành cuộc nghiên cứu xã hội học đầu tiên về chủ đề “Ước mơ của người Nga”. Giới chuyên viên cho rằng, tương lai của đất nước phần nhiều phụ thuộc vào những ước mơ của người dân.

Tham gia cuộc thăm dò công luận có gần 2.000 người từ 16 đến 55 tuổi từ các tầng lớp xã hội khác nhau và các khu vực của Liên bang Nga. Khi được hỏi về những gì họ sẽ yêu cầu từ con cá vàng (nhân vật của chuyện cổ tích Nga có khả năng thực hiện tất cả các mong muốn) thì 43% trả lời - sức khỏe của bản thân và gia đình, 39% yêu cầu sự giàu có, còn 25% - hạnh phúc cho mọi người trong gia đình. Trong số các ưu tiên có bất động sản, công việc tốt và công danh. Nếu nói về kinh doanh tư nhân thì chỉ có 3% người dân Nga quan tâm đến điều đó. Vinh quang không có trong danh sách ước mơ - 0%. Một phần tư người được hỏi ý kiến không có ý định yêu cầu bất cứ điều gì từ nàng tiên cá vì muốn đạt thành công dựa vào sức mình chứ không phải vào phép lạ. Trong số các nhân vật cổ tích thể hiện ước mơ của người Nga, đại đa số người nhắc đến Nàng Lọ Lem chăm chỉ lao động. Viện sĩ Mikhail Gorshkov, Giám đốc Viện Xã hội học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga, nói: “Những người được hỏi ý kiến cho rằng, tính yêu lao động và đức hạnh cuối cùng sẽ được khen thưởng. Lao động và nỗ lực chứ không phải “manna từ trời” là cơ sở thành công. Phải làm việc nhiều để nhận được nhiều. Điều đó xua tan quan điểm của các chuyên gia nước ngoài coi công dân của đất nước chúng tôi như là những người không muốn làm việc”.
Nhiều người Nga mơ ước về sức mạnh táo bạo. Trong số các nhân vật chuyện cổ tích mang tính biểu tượng có ba hiệp sĩ, những người anh hùng của văn hóa dân gian Nga. Trong số các nhân vật lịch sử, vị trí thứ nhất thuộc về Sa hoàng Pyotr Đại đế, vua cải cách đất nước.

Trong số những người Nga được hỏi ý kiến, ít người nói về quan hệ lãng mạn. Nhà xã hội học Natalia Tikhonova nói: “Trong khi gia đình đóng vai trò chỉ tiêu cho nguyện vọng của người Nga, nhưng chỉ có 20% người được hỏi ý kiến nói về hạnh phúc gia đình. Hầu như không có ai mơ ước về tình yêu. Điều này có nghĩa là, đã xuất hiện mô hình khác thay thế lý tưởng đời sống tình cảm, niềm đam mê. Cơ sở của mô hình mới là sự tiện lợi: với người này tôi có thể sống thoải mái. Và không có vấn đề chúng tôi yêu nhau hay không”.

Theo Viện sĩ Mikhail Gorshkov, “mơ ước của người Nga” không có gì chung với giấc mơ Mỹ: “Chúng tôi ghi nhận rằng, trong số người dân Nga, hầu như không có ai mơ ước về cơ thể và khuôn mặt đẹp, về chiếc du thuyền sang trọng, trang sức vàng sang trọng. Không có điều đó. Giấc mơ Mỹ là khác: nhiều người muốn trở thành ngôi sao. Cơ thể đẹp duyên dáng được nâng lên cấp bậc tôn giáo quốc gia. Cấu trúc của giấc mơ Nga không có điều đó”.

Kết luận chung của các nhà khoa học xã hội là như sau: dù có một số thay đổi nhưng trong tâm trí của người Nga đương đại có tất cả các thành phần được tổng hợp trong giấc mơ của quá khứ Nga. Đó là ý tưởng của nhà nước như một sự nghiệp chung, công bằng xã hội. Giám đốc Viện Xã hội học nhấn mạnh, cơ sở này vẫn rất bền vững. Điều đáng chú ý là, phần lớn công dân Nga tin tưởng rằng, ước mơ của họ có thể thành hiện thực.
Source: Tiếng nói nước Nga
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.043 giây.