logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
xuong  
#1 Đã gửi : 18/07/2015 lúc 07:52:04(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage
Phim Fifty Shades of Grey bị đánh giá là dở về cả nội dung lẫn diễn xuất

Nhiều khán giả cho rằng bộ phim 'Fifty Shades of Grey' của Sam Taylor - Johnson, vốn dựa trên cuốn sách của E L James, không thể nào là phim tồi.

Thế nhưng nhiều nhà phê bình đã cho rằng bộ phim là "không đáng xem" và tệ từ khâu diễn xuất cho đến cốt truyện.

Bộ phim cũng đồng thời bị chỉ trích là miêu tả sai sự thật về bạo dâm (BDSM).

Việc nhân vật Christian thích dùng dây trói trên giường chỉ vì anh này từng bị hành hạ khi còn nhỏ cho thấy BDSM bắt nguồn từ sự rối loạn tâm thần, thay vì chỉ đơn thuần là một trong những cách quan hệ tình dục mà các cặp đôi muốn thử nghiệm.

Sự thống trị và quy phục trong quan hệ tình dục dựa trên niềm tin và sự tôn trọng, nhưng quan trọng hơn hết, nó như là một thỏa thuận chung nhằm đảm bảo khoái lạc cho cả hai phía.

Điều này khiến những cặp đôi như trong Fifty Shades of Grey khó mà xuất hiện ngoài đời thật.

Ngày công chiếu của Fifty Shades of Grey không khỏi làm người ta so sánh nó với bộ phim The Duke of Burgundy của Peter Strickland, kể về một cặp đồng tính nữ của những năm 1970.

Nếu Fifty Shades of Grey là một bộ phim đáng thất vọng vì sự thiếu quyến rũ thì The Duke of Burgundy lại hoàn toàn khác.

Cả hai bộ phim rất khác nhau về mặt hình ảnh, nhưng điều khiến The Duke of Burgundy thành công không phải là nhờ miêu tả một cách công phu những sắc thái phức tạp trong thú vui xác thịt, mà là nhờ nhìn nhận những ham muốn trong tình dục một cách nghiêm túc.

Nó khám phá kết cấu của những sự thèm muốn và thể hiện sự đầu tư trong nghệ thuật sân khấu cũng như khâu dàn dựng để làm nên một bộ phim hay.

Nhập vai
Bộ phim của Strickland bắt đầu với cảnh nhân vật Evelyn (do Chiara D'Anna thủ vai) tìm đến một căn nhà cũ xinh xắn ở vùng nông thôn để bắt đầu công việc.

Cô này trở thành người giúp việc cho Cynthia (Sidse Babett Knudsen đóng), một phụ nữ tóc vàng lớn tuổi hơn một chút, rất khó tính và thường xuyên đốc công, buộc Evelyn phải giặt tay mớ quần làm bằng vải lụa đắt tiền của mình.

Evelyn đã giặt sót một chiếc quần của bà chủ, và hình phạt mà cô này phải hứng chịu, đã diễn ra phía sau cánh cửa bồn tắm.

Đạo diễn phim The Duke of Burgundy, Peter Strickland
Nhưng trước khi chúng ta có thể bắt đầu cảm thấy thương cảm cho Evelyn, bộ phim tiết lộ rằng chính cô là người đang điều khiển Cynthia.

Việc cô cố ý giặt sót đồ chỉ là cách để khiến người tình của mình phải hành động.

Người bị lợi dụng ở đây chính là Cythia, người bị buộc phải trừng phạt Evelyn theo ý muốn của cô này.

Bộ phim sau đó đào sâu vào sự ác cảm mà Cynthia dành cho việc bị buộc phải vào vai theo ý muốn của người khác.

Tuy nhiên chính điều này lại làm nên mối quan hệ giữa hai người, và Evelyn có vẻ như không thể sống thiếu nó.

Về nhiều mặt, The Duke of Burgundy có thể được xem như là tác phẩm đồng hành với bộ phim trước đó của Strickland, Berberian Sound Studio (2012).

Bộ phim kể về câu chuyện một kỹ sư âm thanh người Anh (do Toby Jones thủ vai), làm nghề tạo hiệu ứng âm thanh ghê rợn cho một xưởng làm phim kinh dị ở Ý.

Berberian Sound Studio thể hiện sự tôn sùng đối với các khâu thực hiện một bộ phim, nhưng nó cũng vén màn để khán giả có thể nhìn thấy những kỹ xảo đằng sau các ảo giác.

Nó tán dương và cùng một lúc ngấm ngầm hủy hoại dòng phim kinh dị của Ý chỉ bằng một cú đột phá như vậy.

Tuy nhiên, thay vì phá vỡ hoàn toàn sự tưởng tượng, nó chỉ nhấn mạnh sự kỳ quái, rùng rợn không kém gì, nếu không nói là vượt lên trên cả những cảnh mà nhân vật Jones đang lồng tiếng.

Strickland đã áp dụng quy tắc này với The Duke of Burgundy, khi Cynthia, trong một giây phút nổi loạn, đã khoác bộ đồ pyjamas và trút bỏ những mảnh đồ lót trang nhã như gò bó để 'cảm thấy thoải mái hơn'.

Hành động này không những đã phá hủy mơ mộng ham muốn của Evelyn mà còn phá hủy toàn bộ nguyên tắc thẩm mỹ của bộ phim, khiến mối quan hệ giữa đôi tình nhân cũng như hình ảnh của bộ phim đứng trước vách núi.

Để Strickland có thể lột tả thành công sự rạn nứt trong mối quan hệ, việc chuyển đổi y phục là cần thiết. Nhưng dù sao đi nữa, đây cũng là một quyết định dũng cảm, nhất là đối với một nhà làm phim rất xem trọng thẩm mỹ.

Chức năng chính của sự tưởng tượng trong mỗi bộ phim là đặt nền móng cho sự ham muốn, các nhà lý thuyết tâm lý học Jean Laplanche và Jean-Bertrand Pontalis nhận định.

Mỗi bộ phim là một sự tưởng tượng, là nền móng để phát triển sự ham muốn của các nhân vật, cũng như của chính khán giả.

Fifty Shades đã thất bại vì lột tả ham muốn tình dục trong một mối quan hệ một cách khô khan, hụt hẫng.

Điều này khiến nó không khác gì một bộ phim khiêu dâm, với những con người lao vào tình dục như những cỗ máy.

Chúng ta đã học cách chấp nhận nhiều mặt của tình dục, thay vì chỉ một màu trắng và đen.

Tuy nhiên, phim ảnh, nếu muốn lột tả đề tài này một cách có sức thuyết phục, cũng phải chấp nhận những tiềm năng không có giới hạn của nó.
Theo BBC
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.163 giây.