logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
phai  
#1 Đã gửi : 28/07/2015 lúc 07:20:25(UTC)
phai

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 13,123

Cảm ơn: 4 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage

Những “icon” mặt cười, mặt mếu sẽ trở thành những… diễn viên điện ảnh trong một cuốn phim sắp ra mắt.

Hãng phim Sony Pictures đã lên kế hoạch thực hiện một cuốn phim hoạt hình, trong đó, nhân vật chính sẽ là những “icon” cảm xúc mà cư dân mạng vẫn thường sử dụng hằng ngày khi “chat” hoặc nhắn tin.

Những biểu tượng “icon” cảm xúc này đã trở nên thông dụng hơn bao giờ hết nhờ mạng xã hội, giờ đây, người dân trên khắp thế giới đã không còn xa lạ gì với chúng.

Với thành công của “The Lego Movie” (2014), các hãng phim tin rằng nếu những nhân vật Lego có thể gây thích thú cho khán giả điện ảnh, thì không cớ gì những biểu tượng cảm xúc quen thuộc lại không thể tạo nên sức hút.

Hiện tại, dự án của Sony đang rất thu hút sự quan tâm của các hãng phim đối thủ, bởi không như Lego, “emoji” hay các “icon” cảm xúc thuộc về cộng đồng, không ai thực sự nắm quyền sáng chế đối với những biểu tượng này, vì vậy, các hãng phim có thể thoải mái thực hiện phim về các biểu tượng này mà không cần phải quan tâm tới vấn đề bản quyền.

Điều này khiến nhiều hãng phim cũng đang “ngấp nghé” xem cách Sony thực hiện. Một khi dự án có dấu hiệu khả quan, có thể sẽ nảy sinh một cuộc chạy đua làm phim hoạt hình với các nhân vật chính là các biểu tượng “icon”.

Các “icon” hiện là thứ ngôn ngữ hình ảnh có tốc độ phát triển nhanh chóng nhất trong thế giới đương đại, và đa số người dân trên thế giới đều có thể hiểu nội dung của chúng.
Theo Thời Báo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.030 giây.