logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
xuong  
#1 Đã gửi : 07/09/2015 lúc 08:17:39(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage

Một đêm nọ, chàng trai Ritesh Agarwal, 18 tuổi, bị khóa trái bên ngoài căn hộ ở thành phố Delhi. Tai nạn nhỏ không may này đã làm thay đổi cuộc đời anh.

Buộc phải thuê phòng khách sạn, anh thấy mình lại trải qua tình huống đã nhiều lần gặp phải khi đi du lịch ở Ấn Độ.

“Lễ tân thì ngủ gật,” anh nói.

“Ổ cắm điện trong phòng không hoạt động, đệm thì rách rưới, phòng tắm rỉ nước và họ không chịu cho tôi thanh toán bằng thẻ.

“Tôi thấy nếu những chuyện này khiến tôi khó chịu, chắc nhiều khách lữ hành khác cũng gặp phải vấn đề này. Tại sao Ấn Độ không thể có được phòng khách sạn tiêu chuẩn tốt với giá cả phải chăng?”

Bốn năm sau, ở tuổi 21, Ritesh giờ là nhà sáng lập và giám đốc điều hành Oyo Rooms – mạng lưới gồm 1.000 khách sạn hoạt động ở 35 thành phố trên khắp Ấn Độ - với doanh thu hàng tháng ở mức 3.5 triệu USD và khoảng 1.000 nhân viên.

Công ty làm việc với các khách sạn ít tên tuổi nhằm cải thiện cơ sở vật chất và đào tạo nhân viên, thay đổi thương hiệu dựa trên tên riêng của họ và thu chiết khấu từ doanh thu của khách sạn.

Chủ khách sạn được hưởng lợi từ việc có đông khách hơn, nhờ thương hiệu của Oyo.

Ritesh cũng phát triển ứng dụng cho phép khách đặt phòng, tìm đường tới khách sạn và khi tới nơi, có thể kết nối để sử dụng tiện nghi của khách sạn, chẳng hạn như yêu cầu dịch vụ phòng.

Chặng đường gian khổ
Tuy công ty vẫn đang tăng trưởng mạnh mẽ, anh nói những ngày đầu “cực kỳ khó khăn”.

“Không ai tin rằng đây có thể là công nghệ kinh doanh trong tương lai,” anh nói.

Nhưng một số người đã tin anh. Một ý tưởng tương tự cuối cùng được phát triển thành Oyo Rooms – đã giúp anh giành Thiel Fellowship – chương trình do Paypal phối hợp với nhà đầu tư ban đầu của Facebook, Peter Thiel tạo ra – trả tiền cho 20 thiếu niên mỗi năm để nghỉ học chọn đi kinh doanh.

Anh đã dùng số tiền từ chương trình để khởi nghiệp.

Công ty bắt đầu hồi tháng 6/2013 với chỉ $900 một tháng, làm việc với một khách sạn ở Gurgaon gần Delhi.

“Tôi từng làm quản lý, kỹ sư, lễ tân cho khách sạn này và cũng mang đồ tới các phòng nữa. Buổi đêm thì tôi ngồi viết mã để phát triển ứng dụng và cải thiện trang web của chúng tôi. Nhưng bên cạnh đó tôi cũng xây dựng một đội ngũ thật mạnh vì tôi biết mình muốn mở rộng quy mô.”

Nhưng cách duy nhất để có thể thuyết phục được các nhà đầu tư về ý tưởng của anh, là cho họ thử trải nghiệm khách sạn giá rẻ ở Ấn Độ.

“Tôi đưa nhà đầu tư đầu tiên tới khách sạn mà chúng tôi đã phát triển và các khách sạn khác nơi có rất nhiều vấn đề. Anh ta thấy bị thuyết phục và thấy vui khi đầu tư vào điều gì đó có thể tạo ra sự khác biệt.” Ritesh nhớ lại.
Giờ doanh nghiệp đã phát triển, việc thu hút các nhà đầu tư trở nên dễ hơn nhiều, và gần đây công ty đã hút được 100 triệu USD đầu tư từ Softbank của Nhật Bản.

Thế nhưng khi Ritesh khởi nghiệp, rất nhiều người nói với anh rằng anh điên rồ.

“Nhưng chính vì cái điên ấy mà lại được việc. Khi bạn nghĩ về những thứ điên rồ thì đó là lúc thực hiện được và việc thực hiện điều đó trở nên thiết thực hơn nhiều.”

Hành trình từ học sinh viên bỏ học tới chủ doanh nghiệp nghe có vẻ nhẹ nhàng, nhưng anh nói bắt đầu doanh nghiệp ở tuổi 17 không hề dễ dàng.

Ritesh nói những thứ tưởng bình thường như mở tài khoản ngân hàng hay thuê nhân viên lại khó khăn hơn nhiều. Thêm vào đó, nhiều người coi độ tuổi của anh là cơ hội để lợi dụng.

“Có nhiều người muốn dùng tôi để đạt được mục tiêu ngắn hạn của họ. Nhưng tôi cũng gặp nhiều người tốt và trải nghiệm với họ đã thế vào mọi vấn đề khác,” anh nói.

Khởi nghiệp sớm
Ritesh Agarwal vốn vẫn đầy tham vọng, thậm chí từ lúc còn nhỏ.

Anh lớn lên ở Rayagada, một thị trấn nhỏ ở bang miền Đông Ấn Độ, Orissa, và bắt đầu viết mã cho máy tính từ khi 8 tuổi.

“Tôi dùng sách của anh trai và lần đầu tiên tôi thấy nhiều thứ xảy ra trên màn hình máy tính do những gì tôi vừa làm. Đây là lần đầu tiên tôi thấy phấn khích khi tạo ra thứ gì đó từ con số 0 và cảm giác này vẫn không bao giờ kết thúc.”

Khi Ritesh lên 13 tuổi, anh bắt đầu giúp người trong thị trấn thiết kế trang web.

Anh cũng viết sách cho các trường kỹ sư ở Ấn Độ khi anh lên 17 tuổi, nhắm tới giúp học sinh lựa chọn đúng khóa học và trường học ở Ấn Độ.

Nhìn về tương lai
Image copyright Oyo
Nay anh đặt tham vọng vào doanh nghiệp, muốn phát triển ra nước ngoài. Anh muốn tạo ra mạng lưới phòng khách sạn lớn nhất thế giới.

Nhưng anh cũng thừa nhận điều này sẽ không dễ đạt được. Anh nói tìm được đúng người trong lúc công ty đang phát triển quá nhanh chóng thật khó.

Hiện nay, anh tập trung vào thực hiện cải thiện dựa trên nhận xét của khách hàng, và anh vẫn rất tích cực về việc mở rộng công ty ở Ấn Độ do số người sử dụng điện thoại thông minh ngày càng nhiều và mạng internet mang tới “tiềm năng khổng lồ”.

Với những ai muốn học theo thành công của anh, lời khuyên của anh – cũng không mấy ngạc nhiên – là “bắt đầu sớm”.

“Bắt đầu sớm, thật nhanh, và nếu thất bại, bạn sẽ học từ đó và cơ hội thành công trong lần khởi nghiệp sau sẽ tăng lên,” anh nói.
Theo BBC
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.085 giây.