logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
song  
#1 Đã gửi : 27/11/2015 lúc 09:24:25(UTC)
song

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 24,173

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 2 lần trong 2 bài viết
UserPostedImage

Liệu bạn có đang cảm thấy cuộc sống hàng ngày của mình trở nên quá phức tạp, gây căng thẳng không?

Có một điểm chung mà dường như hầu hết mọi người đều vấp phải – cho dù họ có làm công việc gì đi nữa ở cơ quan và

trong đời thường – đó là họ luôn bận rộn, luôn phải nỗ lực để đáp ứng được vô vàn những công việc và thử thách không có

điểm dừng mà họ gặp phải trong cuộc sống.

Ngay cả khi họ biết phải làm gì thì chỉ mỗi khối lượng công việc nằm trên vô số những mẩu giấy ghi chú hay ghi lại trên điện

thoại thông minh cũng đủ làm cho mọi thứ thêm phức tạp.

Sự phức tạp của công nghệ
Công nghệ có mục đích là làm cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta trở nên hiệu quả hơn. Thế nhưng trớ trêu thay chính

công nghệ lại tạo ra sự phức tạp không cần thiết với quá nhiều yêu cầu, chẳng hạn như về mật khẩu hay về chuyện hộp thư

điện tử ngày nào cũng có thêm 500 thư mới.

Tại sao tôi lại phải dùng Facebook hay Twitter để đăng ký vào một trang web hay một phần mềm ứng dụng nào đó?

Và danh sách những thứ công nghệ có mục đích đơn giản hóa cuộc sống nhưng lại làm cho mọi thứ phức tạp hơn cứ kéo dài

ra dằng dặc – chẳng hạn như có bao nhiêu mật khẩu bạn cần phải nhớ để đăng nhớ vào những việc cần thiết trong cuộc sống

và công việc hàng ngày của bạn?

Liệu giải pháp có nên là tạo ra một nơi không còn sự phức tạp mà đôi khi ít nhất nó cũng giúp chúng ta bớt căng thẳng hơn và

giữ cân bằng cho cuộc sống?

Nghe có vẻ kỳ quặc nhưng thật sự không phải như vậy. Hầu hết chúng ta có lẽ đang tham gia vào những hoạt động thường

ngày mà sự tưởng thưởng lại là cảm giác đơn giản mà chúng tạo ra, ngay cả khi cảm giác đó chỉ thoáng qua.

Image copyright reuters
Nếu bạn tập yoga hay thiền định thì bạn sẽ hiểu ý tôi nói. Các nhà tâm lý học gọi đây là sức mạnh của sự tỉnh thức, mà nếu ta

dịch thoáng ra thì nghĩa là sống trọn vẹn từng khoảnh khắc và không để cho đầu óc trĩu nặng với quá nhiều thứ.

Tạo ra sự đơn giản thật sự trong cuộc sống hàng ngày không phải lúc nào cũng dễ dàng nhưng nó không phải là không thể,

và có những thứ mà chúng ta có thể làm để làm cho cuộc sống chúng ta không còn phức tạp nữa.

Hãy bắt đầu bằng cách tìm giải pháp đơn giản cho mọi việc. Điều này dễ không thể tưởng. Điều gì bạn sẽ làm khi máy tính

hay máy in của bạn bị treo? Hãy rút điện ra. Trước khi tôi học được mẹo vặt này thì bạn có biết là tôi mất biết bao nhiêu thời

gian để đọc những cuốn sách hướng dẫn, đợi nhân viên kỹ thuật hay gọi cho dịch vụ khách hàng đến giúp đỡ không?

Ba gợi ý
Tạo ra một nơi không còn sự phức tạp trong công việc có thể khó hơn nhiều. Điều này tùy thuộc vào công việc của bạn. Tuy

nhiên đây là ba gợi ý sẽ có ích cho bạn:

Đừng liên tục kiểm tra hộp thư điện tử: Cách duy nhất để làm việc này là thoát ra khỏi Outlook hay bất cứ tiện ích thư điện tử

nào mà bạn đang sử dụng. Nếu không thì cám dỗ phải xem hộp thư có gì mới là rất lớn.

Hãy dành ra một khoảng thời gian – bắt đầu với 20 phút và kéo dài lên đến hai tiếng đồng hồ hoặc lâu hơn – không kết nối

mạng. Điều này có thể không khả thi đối với tất cả mọi người nhưng 20 phút là khởi đầu có thể chấp nhận được đối với đa số

chúng ta.

Image copyright Thinkstock
Nếu bạn không thể làm được điều này thì vấn đề không phải là bạn có quá nhiều việc phải làm mà là bạn bị nghiện email. Bên

cạnh đó, điện thoại vẫn mở, cho nên không phải là bạn tự khóa mình trong tu viện khi thoát hẳn khỏi hộp thư điện tử.

Phản ứng ít hơn: Nhiều sếp mất cả ngày để xử lý sự cố – phản ứng với những việc đang xảy ra – chứ không phải là kiểm soát

mọi thứ. Về việc này thì bạn có thể làm tốt hơn bằng cách tạo cho mình 15 phút suy ngẫm về tất cả những gì đã xảy ra trong

ngày làm việc của mình.

Đây là lúc bạn suy nghĩ về cách mà bạn có thể làm tốt hơn, khác hơn hay là không làm gì cả. Hãy dành thời gian để chủ động

thay vì phản ứng với vấn đề. Cảm giác kiểm soát được mọi thứ do sự suy ngẫm này đem lại sẽ rất hữu ích với việc áp lực đối

với bạn sẽ giảm bớt.

Hãy sử dụng nguồn lực bạn có: Hãy nghĩ tới việc bạn có thể tạo ra một nhóm người cùng đóng góp vào công việc chung thay

vì bạn phải tự mình làm mọi thứ.

Nếu bạn là sếp thì bạn đã có những nhân viên phải báo cáo công việc với bạn rồi.

Người sếp giỏi là những người biết giao việc giỏi. Bạn có phải là kiểu người quản lý như thế không? Trở thành một người sếp

không phải là điều đơn giản, nhưng nguyên tắc giao việc thì không có gì phức tạp.

Hãy đề ra mục tiêu rõ ràng. Tạo cho nhân viên năng lực để gánh vác. Yêu cầu họ phải có trách nhiệm. Huấn luyện họ. Bạn sẽ

biết rằng bạn đang làm đúng khi bạn đủ tự tin để có thời gian suy ngẫm mỗi ngày.

Tất cả những lời khuyên này đều có một điểm chung rất quý giá – đó là nó tạo ra cho bạn thêm thời gian. Khi bạn có thêm thời

gian thì bạn sẽ tăng khả năng kiểm soát công việc của mình, qua đó giảm bớt được áp lực.
Theo BBC
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.080 giây.