logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
phai  
#1 Đã gửi : 30/01/2016 lúc 09:12:56(UTC)
phai

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 13,123

Cảm ơn: 4 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage
Bản thiết kế đồ họa tàu FlyShip.

FREIBURG – Được coi là “phương tiện di chuyển của tương lai,” tàu FlyShip là loại phương tiện vận tải biển do các kỹ sư Đức thiết kế, mang đầy đủ chức năng của tàu thuyền, máy bay và tàu chạy bằng đệm không khí.

Mang theo trên mình những kỹ thuật hiện đại, tàu FlyShip được thiết kế để bay trên mặt nước với tốc độ lên tới 155 dặm 1 giờ (250 cây số/giờ). Nó có sải cánh dài 40 mét, không gian bên trong đủ sức chứa 100 người.

"Tàu của chúng tôi di chuyển phía trên lớp đệm không khí. Lớp đệm này được tạo ra bởi luồng không khí thổi trực diện phía dưới đôi cánh nhờ cánh quạt, giúp thân tàu bay lên", Daniel Schindler, kỹ sư chế tạo FlyShip, cho biết.

Khi đạt tốc độ cất cánh, FlyShip chuyển sang chế độ lướt trên mặt nước giống như một con chim và có thể gập cánh. Cách di chuyển này giúp FlyShip giữ ổn định trên những con sóng, giảm các triệu chứng thường gặp trên biển như say sóng.

Một ưu điểm khác của FlyShip là tiết kiệm nhiên liệu. Tàu sử dụng gần 270 lít nhiên liệu mỗi giờ. Trong khi đó, máy bay phản lực tiêu tốn 3,300 lít/giờ. Chi phí sản xuất ra thế hệ FlyShip tiếp theo (FS-100) vào khoảng $37 triệu Mỹ kim, thấp hơn nhiều so với chi phí chế tạo trung bình của máy bay phản lực Airbus A318 là $72 triệu Mỹ kim.

Ngoài ra, tàu FlyShip chỉ cần khoảng 3 nhân viên điều khiển và làm việc trên tàu, giúp tiết kiệm nhân lực.
Sau thử nghiệm, công ty FlyShip, Đức, thông báo rằng họ sẵn sàng đưa sản phẩm mới vào hoạt động thương mại. FlyShip thu hẹp khoảng cách giữa việc vận chuyển bằng tàu (giá rẻ nhưng chậm) và di chuyển bằng đường hàng không (nhanh nhưng đắt tiền). Công ty chế tạo FlyShip tin rằng, con tàu này sẽ trở thành phương tiện dẫn đầu về vận tải biển tốc độ cao trong tương lai. Nó cũng có thể được sử dụng để giám sát quân sự hoặc chống cướp biển.
Theo báo Viễn Đông
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.024 giây.