logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
phai  
#1 Đã gửi : 23/02/2016 lúc 06:40:32(UTC)
phai

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 13,123

Cảm ơn: 4 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
Khi nói đến sự thành bại trong nghiên cứu tiến sĩ - người hướng dẫn đóng vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên, theo bà

Susanna Chamberlain từ Đại học Griffith, không phải tất cả các mối quan hệ giữa sinh viên và người hướng dẫn

đều tích cực.

Nghiên cứu sinh phải trải qua một quá trình nghiên cứu căng thẳng để đạt được học vị tiến sĩ là điều không có gì

khó hiểu.

Một trong những yếu tố có thể hỗ trợ hoặc cản trở giai đoạn nghiên cứu này là mối quan hệ giữa người hướng

dẫn và nghiên cứu sinh. Nghiên cứu cho thấy việc hướng dẫn hiệu quả có thể ảnh hưởng đáng kể chất lượng

nghiên cứu tiến sĩ và sự thành công hay thất bại của nghiên cứu sinh.

Người hướng dẫn nghiên cứu tiến sĩ thường thực hiện một số vai trò: giáo viên; cố vấn, người hỗ trợ và tạo điều

kiện cho các quá trình cảm xúc; và là người bảo trợ quản lý, là người tạo động lực giúp nghiên cứu sinh bước vào

sự nghiệp
UserPostedImage
OUW Photography: Flickr CC BY-NC

Nhiều phong cách hướng dẫn nghiên cứu tiến sĩ được áp dụng - và những phương pháp này có thể thay đổi tùy

thuộc vào loại nghiên cứu đang được tiến hành và chủ đề nghiên cứu.

Mặc dù nghiên cứu cho thấy rằng việc hỗ trợ tư vấn và cân bằng hợp lý giữa liên kết và kiểm soát có thể giúp cải

thiện khả năng thành công của nghiên cứu sinh tiến sĩ và mối quan hệ với người hướng dẫn, hiện có rất ít nghiên

cứu về các kiểu quan hệ giữa nghiên cứu sinh tiến sĩ và người hướng dẫn.

Từ kinh nghiệm vài thập kỷ là người hướng dẫn và quan sát hướng dẫn nghiên cứu tiến sĩ, bà Chamberlain nhận

thấy có mười loại mối quan hệ giữa nghiên cứu sinh và người hướng dẫn thường gặp, bao gồm:
Bản sao
Ứng viên được mong đợi ​​sẽ nghiên cứu cùng lĩnh vực, áp dụng cùng phương pháp tiếp cận và thế giới quan

của người hướng dẫn, thực hiện một mảng nghiên cứu làm tăng tên tuổi và uy tín của người hướng dẫn. Thường

thì mối quan hệ này dẫn đến tình trạng nghiên cứu sinh phải cố gắng không quá "sáng tạo".

Lao động giá rẻ

Các sinh viên sẽ trở thành trợ lý nghiên cứu cho dự án của người hướng dẫn và bị mắc kẹt vĩnh viễn trong thế mất

cân bằng quyền lực. Vai trò bảo trợ - khách hàng thường vẫn tiếp tục một thời gian dài sau khi tốt nghiệp, nghiên

cứu sinh mãi mãi đóng vai phụ. Công trình nghiên cứu của họ bị đánh giá là không quan trọng.

Hướng dẫn ‘ma'

Người hướng dẫn nghiên cứu hiếm khi gặp nghiên cứu sinh. Họ chỉ thỉnh thoảng trả lời email và hầu như không

biết gì về nhu cầu của nghiên cứu sinh hay dự án của họ. Đối với những nghiên cứu sinh quyết tâm và làm việc

độc lập, họ thường chấp nhận được ‘hướng dẫn ma' cho đến khi khủng hoảng xuất hiện - thường vào cuối giai

đoạn viết báo cáo. Đối với những người cần được hỗ trợ và gặp gỡ, đây là một cơn ác mộng.

Bạn thân

Mối quan hệ này thân thiết hơn bình thường, đảm bảo rằng hai người là những người bạn tốt. Nghiên cứu sinh

được đưa vào mạng lưới gia đình và bạn bè. Tình huống này xảy ra khi nghiên cứu sinh tiến sĩ đảm nhiệm vai trò

người giữ trẻ hay làm những công việc khác trong gia đình (thường không được trả lương bởi vì họ không muốn

người hướng dẫn thất vọng bằng cách đòi tiền công). Tuy nhiên, 'người bạn' này thường không hỗ trợ nghiên cứu

sinh trong mạng lưới nghề nghiệp.

Thiệt thòi ngoài dự kiến

Khi người hướng dẫn là một nhà nghiên cứu cấp cao, mối quan hệ có rất ít cuộc tiếp xúc vì họ thường xuyên đi

công tác trên khắp thế giới. Nghiên cứu sinh có thể phải dạy thay, chấm điểm và làm các công việc hành chính cho

người hướng dẫn để đổi lại được học tập và nghiên cứu.

Chiến binh

Việc hướng dẫn trở thành một phương pháp đè nén trí tuệ, người hướng dẫn gièm pha tất cả mọi thứ nghiên cứu

sinh trình bày. Mỗi phần của nghiên cứu được thẩm định chặt chẽ, mỗi cuộc gặp là một buổi thẩm vấn và mỗi đoạn

viết được chỉnh sửa rồi chìm vào quên lãng. Nghiên cứu sinh có cảm giác rằng họ là đồ vô dụng và ngu ngốc.

Quan hệ tình cảm lén lút

Một số người hướng dẫn thích lén lút với nghiên cứu sinh, đôi khi nghiên cứu sinh lén lút với người hướng dẫn,

mỗi người đều có cảm giác ám ảnh tình dục không lành mạnh hoặc không được đáp lại từ phía bên kia. Hầu hết

các trường đại học Úc đã có động thái tích cực để giải quyết vấn đề này. Mối quan hệ kiểu này đã ít phổ biến hơn

so với các thập kỷ trước.
Quyến rũ và lừa dối

Thỉnh thoảng, người hướng dẫn và sinh viên có mối quan hệ tình dục. Điều này có thể vì một số lý do khác nhau, từ

mong muốn làm hài lòng tới nhu cầu thể hiện quyền lực với giới trẻ. Những mối quan hệ này đôi khi có thể dẫn đến

các mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, hậu quả trong mối quan hệ hướng dẫn-nghiên cứu sinh là cán cân quyền lực

không cân xứng.

Cố vấn

Hầu như tất cả các mối quan hệ hướng dẫn và nghiên cứu sinh đều hàm chứa khía cạnh tư vấn, nhưng thường

nghiên cứu sinh ít được đào tạo hoặc vai trò này không được phát triển và thường được coi là sự hỗ trợ về tinh

thần và tình cảm. Mặc dù nghiên cứu sinh đã có khá nhiều trải nghiệm cuộc sống, rất ít người hướng dẫn có kỹ

năng đối phó với các vấn đề tình cảm hoặc cảm xúc.
Đồng nghiệp trong đào tạo

Khi một ứng viên tiến sĩ được đối xử như một đồng nghiệp trong đào tạo, mối quan hệ luôn luôn dựa trên công

việc, trong đó mỗi cá nhân và công việc của họ được tôn trọng. Người hướng dẫn nhận ra rằng vai trò của họ là

hướng dẫn thông qua các quy định và yêu cầu, đề xuất và giảng dạy các vấn đề như phương pháp, hướng dẫn

thực hành và quy trình nghiên cứu, và thông cảm với nghiên cứu sinh trong suốt quá trình nghiên cứu tiến sĩ. Kinh

nghiệm đối với cả người hướng dẫn và nghiên cứu sinh là nên ghi nhận công lao của hai bên, công nhận sự khác

biệt quyền lực nhưng tích cực hỗ trợ tại thời điểm này. Đây là cách tốt nhất trong hướng dẫn nghiên cứu sinh.

Các trường đại học đã có nhiều chính sách và động thái để giải quyết các vấn đề trong mối quan hệ giữa nghiên

cứu sinh và người hướng dẫn, như lập hội đồng hướng dẫn, đào tạo chuyên sâu trong việc giám sát và hướng

dẫn thực hành. Tuy nhiên, những chính sách này cần phải phù hợp với khối lượng công việc vốn đã quá tải và

người hướng dẫn phải được đánh giá thường xuyên.

Tiến sĩ Susanna Chamberlain là giảng viên tại Khoa Nhân văn, Đại học Griffith

The ABC
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.125 giây.