logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
xuong  
#1 Đã gửi : 19/05/2016 lúc 09:30:56(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage
Các diễn viên trong bộ phim Sau Cơn Giông từ trái sang phải: Maki Yoko, Abe Hiroshi và Kirin Kiki tại Cannes ngày 18/05/2016.
REUTERS/Eric Gaillard

Ngày 18/05/2016 ở hạng mục Un Certain Regard, đạo diễn Nhật Bản Hirokazu Kere Eda đã chinh phục khán giả với bộ phim Umi Yorimo Mada Fukaku (After the storm- Sau Cơn Giông).

Tương tự như trong phim của đạo diễn Rumani Cristian Mungiu, nhân vật chính trong phim Sau Cơn Giông cũng là một người đàn ông từng trải, không hài lòng với quá khứ nhưng phải đi nốt quãng đời còn lại. Ryota là một nhà văn từng đoạt giải thưởng, nhưng rồi sa ngã vào thú cờ bạc. Anh cũng có mẹ già, một đứa con trai nhỏ và vừa ly dị vợ.

Người vợ Kyoko chuẩn bị làm lại cuộc đời. Đứa con trai của họ 11 tuổi Shingo một tháng gặp bố một lần. Anh chàng nhà văn có tài nhưng không gặp thời, sống bằng nghề thám tử, có đồng nào anh « nướng » hết cho các trò chơi đánh cá cuộc, xổ số … Sau Cơn Giông của Kore Eda mở ra vào thời điểm Ryota chợt nhận thấy rằng đã đến lúc cần làm chủ lại đời mình, cần tô điểm lại hình ảnh của người cha trong mắt thằng bé Shingo, cần lấy lại một chút uy tín với người vợ cũ mà anh vẫn còn yêu, cần lui tới thường xuyên hơn thăm bà mẹ già, cần ôn lại tuổi thơ với người chị gái.

Do một sự tình cờ, Ryota, vợ cũ và con cùng bị kẹt trong căn hộ chật hẹp nhưng đầm ấm của bà mẹ. Họ đợi cơn giông thổi qua. Trận bão số 24 là thời gian Ryota được thưởng thức lại tô mì cà-ri của mẹ, được ngồi cạnh cô vợ cũ, được gần con.

Như chính tác giả Kore Eda từng thổ lộ : chúng ta thường thấy cảnh một cặp vợ chồng ngồi bên nhau, nhưng suy nghĩ của họ thì cách nhau đến ngàn trùng. Kyoko và Ryota từng có thời yêu nhau, họ đã đi đến hôn nhân và có con với nhau. Nhưng rồi không kèn không trống, tâm trạng mỗi người đã đổi thay. Để giữa họ chỉ còn là khoảng trống.

Khoảng trống đó đã được đạo diễn người Nhật thu vào ống kính với muôn vàn những lời thoại ý nhị và khôi hài, kèm theo một chút vị đắng. Chẳng hạn như khi bà mẹ già tưới cây cam, cành lá mượt mà nhưng không đơm hoa kết quả. Cây cam đó do Ryota ươm hạt, gieo trồng từ khi còn ở trung học. Bà ngầm trách con : « Mấy chục năm qua, mẹ chăm bón cho nó, tốn nước tưới cây. Mãi chẳng thấy có quả ». Nhưng cũng người mẹ già vui sướng, hãnh diện khoe khắp mọi nơi khi bà được cậu con trai dúi cho vài chục bạc.

After the Storm là một phần tự truyện của chính bản thân đạo diễn Kore Eda. Có nhiều nét tương đồng giữa anh nhà văn không gặp thời với đạo diễn đã bốn lần được mời tham dự Liên hoan Cannes. Nhân vật người mẹ của Ryota do nữ diễn viên Kiki Kilin thủ vai. Đó là hình ảnh của mẹ Kore Eda.

Kiki Kilin và nam diễn viên Abe Hiroshi, người nhập vai Ryota đã cộng tác với Kore Eda từ nhiều năm qua. Họ đã cùng ông đến Cannes nhiều lần. Năm ngoái là với Umimachi Diary (Cô em gái của chúng ta), trước đó nữa là Cha nào con nấy (Shishite Chichi Ni Naru) năm 2013 và xa hơn một chút là Daremo Shinarai (Nobody Knows) năm 2004. Cách nay ba năm, Kore Eda được trao Giải Thưởng của Ban Giám Khảo với Cha nào con nấy.
Theo RFI

Sửa bởi người viết 19/05/2016 lúc 09:34:10(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.031 giây.