logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
phai  
#1 Đã gửi : 01/06/2016 lúc 09:28:07(UTC)
phai

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 13,123

Cảm ơn: 4 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage
Tổng thống Thụy Sĩ Johann Schneider-Ammann cắt băng khai trương tuyến đường hầm dài nhất thế giới ngày 01/06/2016.
REUTERS/Arnd Wiegmann

Hôm nay, 01/06/2016, chính phủ Thụy Sĩ tổ chức lễ khai trương tuyến đường hầm Saint Gothard dài nhất thế giới, 57 km, cho phép nối liền trục giao thông bắc-nam ở châu Âu. Tổng thống Pháp, thủ tướng Đức, Ý và Áo tới dự lễ khai trương này.

Từ Geneve, thông tín viên Laurent Mossu tường trình :

« Công trình đường hầm giao thông được đào sâu tới 2.300 mét trong lòng núi đá và có độ dài 57 km. Việc khoan đào đường hầm mất tới 17 năm và tổng chi phí lên tới khoảng 11 tỉ euro.

Đường hầm Saint Gothard nối liền Thụy Sĩ với cửa ngõ Ý, là một mắt xích giao thông chính trong tuyến đường Bắc – Nam châu Âu và trong tương lai, sẽ bảo đảm giao thông nối liền Rotterdam Hà Lan với Genpova của Ý, đan xen giữa các tuyến đường thủy và đường sắt. Việc chuyên chở hành khách bằng xe lửa qua đường hầm sẽ có lãi nếu đạt mức 6 triệu lượt người mỗi năm, với tốc độ là 250 km/giờ và mất khoảng 20 phút.

Thụy Sĩ tuy vẫn ở ngoài Liên Hiệp Châu Âu, nhưng đã đóng góp vào chiến lược chuyển đổi đuờng bộ sang đường sắt mà chính phủ các nước châu Âu mong muốn. Trong lĩnh vực này, Thụy Sĩ đi trước các nước láng giềng và từ nay có thể trông cậy vào Đức, Ý và các nước khác để khai thác đường hầm này có hiệu quả.

Thụy Sĩ coi đường hầm Saint Gothard là một công cụ ngoại giao. Quan hệ giữa Berne và Bruxelles đã bị ngưng trệ kể từ hồi tháng 2/2014, khi người dân Thụy Sĩ đã dùng lá phiếu của mình để chống lại việc nhập cư ồ ạt cũng như quyền tự do đi lại. Thụy Sĩ rất mong muốn cải thiện bầu không khí quan hệ với Liên Hiệp Châu Âu. Việc khai trương đường hầm Saint Gothard ngày hôm nay đã góp phần vào việc này ».

Xem video:


Theo RFI
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.056 giây.