logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
xuong  
#1 Đã gửi : 18/06/2016 lúc 09:20:47(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
Thi Thiên 91 là một trong vài chương được coi là vĩ đại nhất trong toàn bộ Kinh Thánh mà có một số người thuộc nằm lòng, nhưng nó cũng là

những lời thơ ít người hiểu vì chỉ có lối giải theo tâm linh mới có thể lột tả được ý nghĩa chân thật của nó thay vì giải theo văn tự.

Ý nghĩa của Thi Thiên này được triển khai qua nhiều ẩn dụ và chỉ người nào nhận biết giá trị tìm ẩn của nó mới nhận được uy lực của lời cầu

nguyện. Sách Thi Thiên được nhiều người gọi là quyển “Thánh Kinh nhỏ” vì nó là một kho tàng tâm linh vô song. Đây là một tập thơ văn tuyệt

tác thích hợp với mọi tâm trạng và đáp ứng được mọi nhu cầu tâm linh của con người.

Xuyên qua lịch sử của Cựu Ước, Thi Thiên luôn là nguồn cảm hứng và an ủi cho mọi người trong mọi tình huống và phải nói rằng không có

một linh hồn nào đọc đến Thi Thiên mà không được lợi ích. Rất nhiều người bằng việc suy gẫm ý nghĩa tâm linh của nó hàng ngày, và nhờ lời

Chúa này, nhiều người đã vượt qua những chướng ngại, những khổ đau trong cuộc đời. Có những người đã nhiều năm không cầu nguyện, tìm

đến lời cầu nguyện này, trong một vài trường hợp khẩn cấp nào đó, đã khắc phục những khó khăn của họ, chỉ với sự hiểu biết bề mặt của nó.

Vì lý do này tôi khuyến khích anh chị em chịu khó đọc thật chậm và kỹ, những ý tưởng căn bản của Thi Thiên 91 là một lời cầu nguyện thực

dụng và với đức tin chúng ta sẽ nhận được uy lực giải cứu từ Chúa. Hãy nhớ rằng anh chị em đang cầu nguyện. Cầu nguyện là nghĩ về Đức

Chúa Trời, Đấng Toàn Năng, không nhất thiết là nói chuyện với Đấng Toàn Năng mặc dù điều này rất hữu ích, Khi anh chị em đọc Thi Thiên

này và suy ngẫm ý nghĩa lời Chúa trong tâm linh mình, đó là anh chị em đang cầu nguyện tương giao với Đấng Toàn Năng một cách hiệu quả

nhất bằng tâm linh.

Nếu anh chị em đang gặp khó khăn, cảm thấy bất an sợ hãi, sau khi nghiền ngẫm lời cầu nguyện này anh chị em sẽ nhìn sự việc với một cái

nhìn khác và chính sự thay đổi thái độ mang lại kết quả.

Thi Thiên 91 cũng là một trong nhiều bí truyền về lý đạo của Đức Chúa Trời và khi hiểu được sẽ là một lời cầu nguyện uy lực nhất. “Người

nào ở nơi kín đáo của Đấng Chí Cao sẽ hằng ở dưới bóng của Đấng Toàn Năng.” Nơi kín đáo của Đấng Chí Cao là tâm thức chúng ta, và đó

là sự khám phá thực dụng và quan trọng nhất về lý đạo. Lỗi lầm của con người mắc phải thường cho rằng tác động từ bên ngoài, sự hiểu lầm

này giết chết niềm hy vọng của chúng ta vì triển vọng của sự cầu nguyện, lời cầu nguyện chạm đến Đấng Toàn Năng.

Tâm thần chúng ta chính là nơi kín đáo để Chúa ngự vào, chúng ta kết nối với Ngài từ bên trong, tẩy sạch tâm linh để Chúa ngự vào và hết

lòng cầu nguyện, “Ngươi sẽ kêu cầu ta, ta sẽ đáp lời ngươi, trong sự gian truân ta sẽ ở cùng ngươi, giải cứu ngươi và tôn vinh ngươi.” Chúa

Giê-su đã nhấn mạnh chân lý này nhiều lần, và nó thật sự là nền tảng của toàn bộ giáo lý Ngài. “Hãy tìm Thiên Quốc trước”, khi được hỏi

Thiên Quốc ở đâu thì Ngài trả lời: “Thiên Quốc ở trong con.” Thật ra, học thuyết về “nơi kín đáo” và những điều kỳ diệu có thể xảy ra đã được

dẫn giải suốt Kinh Thánh: Ma-thi-ơ 21:22 “Trong khi cầu nguyện, các ngươi lấy đức tin xin việc gì bất kỳ, thảy đều được cả.” Cũng trong Ma-

thi-ơ 7:7 “Hãy xin sẽ được, hãy tìm sẽ gặp, hãy gõ cửa sẽ mở cho”. Ê-phê-sô 2:8 “Ấy là nhờ ân điển, bởi đức tin, mà anh em được cứu.”

(Đức tin là sự biết chắc vững vàng của những điều mình đang trông mong là bằng cớ của những điều mình chẳng trông thấy, Hê-bơ-rơ 11:1).

Lời hứa của Đức Chúa Trời cho con dân của Ngài từ trước vô cùng, hôm qua, ngày nay cho đến đời đời không hề thay đổi. “Trời đất sẽ qua,

nhưng lời ta nói sẽ chẳng bao giờ qua đi, Ma-thi-ơ 24:35”.

Ở dưới bóng của Đấng Toàn Năng có nghĩa là dưới sự che chở của Đức Chúa Trời. “Dưới bóng” là cách diễn đạt sự an toàn. Ví như người

đi trong sa mạc nắng nóng, khát nước, tuyệt nhiên không có một sự sống nào trong sa mạc. Xa lắm may ra mới có một ốc đảo, nơi đó có

cây và suối nước. Đến được nơi đó, ngồi dưới bóng cây, uống một bụm nước, chúng ta thấy chúng ta đã được an toàn khỏi chết khát trên sa

mạc. Đức Chúa Trời được gọi là Đấng Toàn Năng, tức là Ngài có thể khắc phục mọi khó khăn cho chúng ta. Với Đức Chúa Trời mọi việc đều

có thể xảy ra, tuy nhiên, đây là cho những kẻ “trú ngụ dưới bóng của Ngài”.

Nếu chúng ta thỉnh thoảng mới chạy vào “nơi kín đáo” rồi chạy ra, chúng ta ít nghĩ đến Ngài vào những lúc khác thì khi có vấn đề, có thể

chúng ta gặp ít nhiều khó khăn khi chúng ta cần “liên lạc” với Ngài, và có thể vì quá bối rối, chúng ta quên luôn cả lời cầu nguyện với Ngài

trong lúc khẩn cấp. Đức Chúa Trời luôn luôn giải cứu chúng ta khi chúng ta cầu nguyện. Bằng cách cầu nguyện và suy ngẫm lời Chúa đều đặn

hàng ngày ở “nơi kín đáo” chúng ta mới có thể “ở dưới bóng” và nhận được sự che chở của một uy lực vô song mà Kinh Thánh gọi là Đấng

Toàn Năng.

“Ngài là nơi nương náu tôi và là đồn lũy tôi, cũng là Đức Chúa Trời tôi, tôi tin cậy nơi Ngài”. Giê-hô-va cũng có nghĩa là Thượng Đế, là sự hiểu

biết về “lẽ thật” của anh chị em và sự hiểu biết đó chính là sự hiện diện của Đức Chúa Trời. Tại sao là như vậy? Sự hiểu biết của loài người

thuộc về trí óc thì không thể nào có sự hiện diện của Đức Chúa Trời, nhưng sự hiểu biết trên phương diện tâm linh, thể hiện thật từ bên trong,

đây chính là sự hiện diện của Đức Chúa Trời bên trong con người có đức tin, nó thuộc về tâm linh. Không cần phải đạt đến sự cảm nhận rõ

rệt về sự hiện diện của Đức Chúa Trời để có thể tiếp nhận sự giúp đỡ của Ngài, miễn là anh chị em cầu nguyện thì Đức Chúa Trời làm việc

trong tâm thức của anh chị em và việc làm của Ngài luôn có kết quả vì Ngài là Đức Chúa Trời Toàn Năng.

Mục Sư Lê Hữu Đức

Hội Thánh Phúc Âm Si-ôn, 14642 Bushard St., Westminster, CA 92683. (714) 222-3534.
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.070 giây.