logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
phai  
#1 Đã gửi : 15/07/2016 lúc 07:44:31(UTC)
phai

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 13,123

Cảm ơn: 4 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage

Triển lãm “Những bức tranh trở về từ châu Âu” (có tranh của bộ tứ Nghiêm - Liên - Sáng - Phái) tại Bảo tàng Mỹ thuật Sài Gòn bị nhiều ý kiến cho rằng triển lãm trưng bày nhiều “đồ giả”.
Họa sĩ Thành Chương xem bức tranh Trừu tượng được ký tên tác giả Tạ Tỵ ở triển lãm (ảnh: H.Khoa)

Từ ngày 10-7, Bảo tàng Mỹ thuật Sài Gòn khai mạc triển lãm “Những bức tranh trở về từ châu Âu” với 17 tác phẩm được giới thiệu là của các họa sĩ thế hệ Trường Mỹ thuật Đông Dương (1924 - 1945) nổi tiếng như Nguyễn Sáng, Nguyễn Tư Nghiêm, Dương Bích Liên, Bùi Xuân Phái, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Sỹ Ngọc, Tạ Tỵ thuộc bộ sưu tập của ông Vũ Xuân Chung.

Triển lãm ngay lập tức bị phản ứng bởi nhiều ý kiến họa sĩ, nhà báo, nhà phê bình... cho rằng triển lãm trưng bày nhiều “đồ giả” của những bậc danh họa Việt Nam.

Ông Jean François Hubert (chuyên gia cao cấp về nghệ thuật Việt Nam và châu Á của Hãng đấu giá Christie’s Hong Kong) khẳng định với báo chí: “Tất cả bức tranh tại triển lãm “Những bức tranh trở về từ châu Âu” đều là tranh thật, được giám định, xác thực, có địa chỉ, nằm trong những bộ sưu tập ở Pháp. Chúng không những nguyên bản mà còn tuyệt đẹp, hiếm có”. Theo ông, ở Việt Nam hiện đang có một nhóm người chuyên bán tranh giả trong nhiều năm mà nhiều nhà sưu tập biết rõ. Và điều đó gây mất niềm tin cho nhiều nhà sưu tập không chỉ trong nước mà còn ở ngoài nước. Ông Hubert nói: “Dù vậy hàng trăm bức tranh giả của nhiều người, trong đó có Bùi Xuân Phái, Nguyễn Sáng..., cũng được bán đi cho những nhà sưu tập ở Hàn Quốc hay Nhật Bản... Christie’s và Sotheby’s đã tẩy chay những người này trong nhiều năm nay rồi. Hơn thế, mỗi tháng chúng tôi phải từ chối rất nhiều tranh họ bán. Tôi nghĩ đó là lý do mà những người bán tranh giả trở nên lo lắng”.

Tuy nhiên, vào ngày 14-7, khi họa sĩ Thành Chương đến thưởng lãm triển lãm tranh tại Bảo tàng Mỹ thuật, thì vô tình phát giác bức tranh có tên “Trừu tượng” do chính mình vẽ vào khoảng năm 1970-1971 đã được gắn tên tác giả là danh họa Tạ Tỵ, vẽ vào năm 1952. Họa sĩ Thành Chương đã mời Ban Giám đốc Bảo tàng đến lập biên bản. Sau đó, ông đề nghị có một buổi gặp mặt giữa ông và nhà sưu tập Vũ Xuân Chung tại phòng tranh để đối chất, với sự chứng kiến của giới báo chí. Sáng 15-7, cuộc đối chất ai là tác giả của bức tranh “Trừu tượng” đã bất thành, vì không có mặt nhà sưu tập Vũ Xuân Chung.

Họa sĩ Uyên Huy - chủ tịch Hội Mỹ thuật Sài Gòn - đến xem triển lãm cũng lấy làm tiếc: “Có thể người mua tranh bị lầm. Nhưng lẽ ra với những triển lãm lớn, tranh của các bậc danh họa như thế này bảo tàng phải lập hội đồng nghệ thuật giám định trước, chứ như thế này về mặt chuyên môn rất không ổn. Tôi thấy rất bôi bác!”. Ông không tán đồng việc vẫn mở cửa triển lãm: “…Nếu cứ để vậy thì càng nhận nhiều ý kiến chỉ trích. Nếu cần lập hội đồng, sao chúng ta không mời các chuyên gia hay đưa xe đến đón các họa sĩ cao tuổi như Hoàng Trầm, Huỳnh Văn Thuận, Quách Phong... thuộc thế hệ họa sĩ Nguyễn Sáng, Dương Bích Liên để thẩm định…”.

Cuộc triển lãm tiếp tục mở cửa đến hết ngày 21-7.
SBTN
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.033 giây.