logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
co  
#1 Đã gửi : 28/10/2016 lúc 05:41:32(UTC)
co

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 30-07-2013(UTC)
Bài viết: 1,345

UserPostedImage
60% tiền quảng cáo trên mạng internet toàn cầu trong năm 2018 sẽ xuất phát từ quảng cáo trên các thiết bị di động.


Năm 2017, cứ bốn người dùng internet sẽ có ba người dùng qua các thiết bị di động, tăng nhẹ so với con số trong năm nay, giữa lúc số khách hàng trên thế giới tiếp cận internet qua điện thoại thông minh và máy tính bảng ngày càng tăng.

Vẫn theo dự báo của công ty truyền thông Zenith đưa ra trong tuần, 60% tiền quảng cáo trên mạng internet toàn cầu trong năm 2018 sẽ xuất phát từ quảng cáo trên các thiết bị di động.

Chi tiêu cho quảng cáo trên các thiết bị di động trong năm 2018 dự báo tổng cộng khoảng 134 tỷ đôla, nhiều hơn chi tiêu cho quảng cáo trên báo, tạp chí, phim ảnh, và các hoạt động quảng cáo ngoài trời cộng lại.

Trước đây, Zenith từng ước tính năm nay, 71% lượng tiêu thụ internet là từ các thiết bị di động và chi tiêu quảng cáo di động toàn cầu năm nay dự kiến khoảng 71 tỷ Mỹ kim.

Giữa lúc tiền quảng cáo đang từ các kênh truyền hình chạy qua thế giới kỹ thuật số, các công ty và nhãn hàng đang đổ dồn qua Facebook, Snapchat, và Google, nơi họ có thể tiếp thị sản phẩm với khán giả nhiều hơn.

“Trong 4 năm, từ 40% tăng lên thành 70% người dùng net bằng thiết bị di động”, ông Scott Singer, giám đốc truyền thông kỹ thuật số và điều hành công ty tư vấn sáng kiến DDG Inc, cho biết.

Mức tiêu thụ dữ liệu trên các thiết bị di động ngày càng tăng khiến các công ty truyền thông nỗ lực tìm mọi cách lôi kéo khán giả lên mạng và đồng thời thu hút các nhà quảng cáo.
Theo VOA
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (3)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.028 giây.