logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
co  
#1 Đã gửi : 09/12/2016 lúc 11:01:26(UTC)
co

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 30-07-2013(UTC)
Bài viết: 1,345

Trường hợp ca sĩ ở hải ngoại về Việt Nam hát, vì tiền hoặc vì danh hay vì cả hai, đã quá phổ biến, trở thành chuyện bình thường trong mấy năm gần đây. Tuy vậy, ước mong thành công cũng không dễ đạt được, cho dù đối với mấy nghệ sĩ nổi tiếng hay từng một thời lừng danh. Dưới đây là một bài viết được đăng trên báo mạng Zing vào đầu tháng 12 này, tường trình về một buổi văn nghệ mà hình ảnh cho thấy khán giả ngồi chưa đầy một nửa số ghế tại một nơi trình diễn có tên gọi rất “quân sự” là Nhà Thi Đấu Quân Khu 7.


Bài viết đó được trích đoạn như sau:

Live concert Khánh Ly ở Sài Gòn: Nhiều hàng ghế bỏ trống!
Live concert của Khánh Ly đánh dấu sự trở lại của bà sau hơn 40 năm xa Sài Gòn không đông khán giả như kỳ vọng.
UserPostedImage
Bà Khánh Ly hát tại Sài Gòn ngày 2 tháng 12, 2016. (Zing)


Live concert in Sài Gòn của Khánh Ly được tổ chức tại Nhà Thi Đấu Quân Khu 7, TP.HCM vào tối 2/12. Đêm nhạc có thể sẽ thành công vượt ngoài mong đợi nếu ban tổ chức không bán vé quá đắt.

Trước khi live concert diễn ra, Sài Gòn bất chợt hứng trọn cơn mưa lớn khiến nhiều người e ngại thời tiết sẽ làm khán giả chùn chân dù chương trình diễn ra ở Nhà Thi Đấu. May mắn, cơn mưa dừng đúng lúc.
Tuy nhiên, lẽ ra việc tổ chức đêm nhạc nên diễn ra ở một không gian nhỏ hơn sẽ vừa vặn.

Sức chứa của Nhà Thi Đấu Quân Khu 7 lên đến 4,000 người, điều này cho thấy tham vọng của ban tổ chức trong đêm nhạc Khánh Ly. Với giá vé dao động từ 600,000 đồng– 2.5 triệu đồng ($26 đến $108 Mỹ kim), không phải ai cũng đủ điều kiện để xem.

Vì thế đến 8:30 tối, chương trình sắp diễn ra nhưng lượng khán giả trên sân khấu chỉ hơn một nửa. Điều này khiến nhà sản xuất không giấu vẻ hoang mang. Những hàng ghế trống từ khu VIP đến khán đài khá nhiều.

Sau khi đêm nhạc bắt đầu khoảng gần 30 phút, người hâm mộ bắt đầu dồn lên và tràn vào, phần nào giúp không khí live concert đỡ loãng.
UserPostedImage
Khán giả đến xem Khánh Ly hát đã ngồi không tới một nửa “nhà thi đấu” ở Sài Gòn ngày 2 tháng 12, 2016. (Zing)


Nhiều ý kiến cho rằng nếu dời về Nhà Hát Thành Phố, lượng khán giả ít hơn nhưng sẽ đảm bảo không khí ấm cúng và sự sang trọng cần thiết của đêm nhạc Khánh Ly.

Sân khấu được thiết kế tối giản nhằm giúp giọng hát Khánh Ly bay cao. Bà xuất hiện giản đơn và cất cao tiếng hát trong ca khúc Mưa Bay Tháp Cổ, Hạ Trắng.

Sau hai tiết mục mở đầu, bà chọn cách tâm tình với khán giả mà không cần MC dẫn dắt. “Tôi đi xa Sài Gòn đã 40 năm nhưng xin mọi người nhớ cho áo xưa dù nhàu vẫn xin bạc đầu gọi mãi tên nhau,” bà xúc động nói.

Âm nhạc của Trịnh Công Sơn gắn liền với cuộc đời của Khánh Ly. Bởi thế, sự gần gũi và gắn kết ấy được bà thể hiện rất bình dị trong Tuổi Đá Buồn hay Dấu Chân Địa Đàng.

Bà nói mình đã già, đã bước qua tuổi 70 vẫn cố gắng để hát. Bởi con tằm phải rút hết tơ và dù nếu có nằm xuống, bà sẽ mỉm cười trong thanh thản. Bà biết cuộc đời chỉ là cõi tạm, bà đang ở trọ cuộc đời giống “con cá ở trọ trong khe nước.”

Từng câu chuyện nhỏ được Khánh Ly dẫn vào bài hát bằng sự tinh tế và thu hút người xem. Sự hoài niệm với âm nhạc Trịnh Công Sơn được bà dẫn dắt khéo léo trong các ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Ở trọ cũng thế.

Ở phần hai, “Nữ hoàng chân đất” kể về chiến tranh tang thương bằng những bài hát: Một Buổi Sáng Mùa Xuân, Ca Dao Mẹ, Chờ Nhìn Quê Hương… Xuyên suốt chương trình, ở tuổi 71 ấy, dù dấu hiệu của sự khắc nghiệt thời gian đã xuất hiện khiến sức khỏe của bà có phần hao hụt, nhưng Khánh Ly vẫn nguyện được trút hơi thở trên sân khấu khi bà đang hát.

Ngoài âm nhạc của Trịnh Công Sơn, Khánh Ly còn bày tỏ sự yêu mến với nhiều nhạc sĩ khác. Bà tâm sự cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 vẫn còn nợ mình lời hứa, họ hẹn nhau khi nào anh em gặp lại, ông sẽ đàn cho bà hát. Thế mà ông lại ra đi còn bà thì không về kịp.

Bài Tango Cho Em và Tango Dĩ Vãng không đủ làm nên sắc màu âm nhạc mới của Khánh Ly nhưng được bà thể hiện sự trân trọng dành cho cố nhạc sĩ Anh Bằng và nhạc sĩ Lam Phương.
Theo báo Viễn Đông
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.038 giây.