logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
xuong  
#1 Đã gửi : 09/06/2013 lúc 08:36:10(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, ảnh chụp năm 2012 tin180.com photo
Trong số ít những nhạc sĩ trẻ được đánh giá là định hình phong cách nhạc Việt trẻ giai đoạn gần đây, Nguyễn Hải Phong nổi lên như nhạc sĩ tiên phong cho dòng nhạc dance – pop Việt. Thế nhưng trước đó, Hải Phong cũng từng dấn thân theo thể loại rock và một thời nổi tiếng với nhiều giai điệu ballad lãng mạn trữ tình. Sự đa dạng trong một thế giới âm nhạc đầy sắc màu ấy đã tạo nên một Nguyễn Hải Phong của ngày hôm nay. Trước khi tìm hiểu về Nguyễn Hải Phong, mời quí vị nghe nhạc phẩm Đường Cong, một dấu ấn mang đậm chất dance pop của anh được thể hiện qua giọng hát Thu Minh đã từng gây sóng gió trên làng nhạc Việt suốt năm qua

(Đường Cong)

Khác với nhiều nhạc sĩ, Hải Phong đến với âm nhạc khá tình cờ sau khi bài hát Ngây Ngô của anh được Lam Trường nhận thể hiện trong album Dù Ta Không Còn Yêu năm 2003. Với dấu mốc này cộng với sự đam mê và trăn trở tìm một lối đi riêng cho mình, Hải Phong đã mau chóng định hình con đường đi riêng cho mình, mà anh gọi một cách giản dị là âm nhạc có ích:

Phong là một trong những nhạc sĩ rất trẻ của Việt Nam bây giờ, tuổi nghề của Phong làm âm nhạc chuyên nghiệp chỉ hơn 10 năm nay. Dấu mốc đầu tiên là một ca khúc mà Phong viết thời sinh viên, Phong gửi ca sĩ Lam Trường, đó là ca khúc Ngây Ngô, từ đó, Phong xem đó như một động lực. Thực sự khi bắt đầu dấu mốc để đưa mình đến con đường chuyên nghiệp ấy, nó quá lớn đối với mình. Sau đó, dần dần Phong suy nghĩ trăn trở để tìm ra một con đường có điểm gì đó đặc biệt, và thứ hai, điều đó mang lại một lợi ích chung cho nền âm nhạc, gọi là âm nhạc có ích. Rồi Phong tìm cơ hội làm việc trong phòng thu, bắt đầu tiếp xúc với một số nhà sản xuất âm nhạc nước ngoài đến làm việc. Quả thực rất may mắn vì họ chia sẻ kinh nghiệm làm sao để văn hóa âm nhạc nước họ phát triển đến như vậy. Từ những lần làm việc như vậy, Phong cũng đúc kết rất nhiều, đó là những lần tự học tập và các công việc mưu sinh, chứ thực sự, Phong là một nghệ sĩ nhưng không được đào tạo bài bản, cũng không từ một trường lớp chính thông nào ra cả.

Thành công đến với Nguyễn Hải Phong không chỉ bằng sự miệt mài tìm kiếm sáng tạo và học hỏi, mà vào năm 2005, khi làn gió mới thổi qua các chương trình âm nhạc trên tivi đã tạo ra nhiều cơ hội cho những nhạc sĩ trẻ như Hải Phong thể hiện tài năng của mình, và cũng chính sau những phần thưởng của Bài Hát Việt mà một Nguyễn Hải Phong của ngày hôm nay được đông đảo công chúng biết đến:

UserPostedImage
Bảo Ly - ảnh chụp trong dịp làm đám cưới với Phong.

Dấu mốc thứ hai là từ năm 2005 trở đi, trong nước bắt đầu có các cuộc thi, họ bắt đầu có những nhìn nhận, tôn vinh những người sáng tạo nghệ thuật đặc biệt là nhạc sĩ. Lúc đó có chương trình Bài Hát Việt, đến 2007 và 2008 thì Phong được một số giải thưởng ở đó, Phong được ghi nhận hơn và từ đó công chúng mới rõ ràng biết có một Nguyễn Hải Phong đang làm việc như thế, trước đó, Phong chỉ làm việc âm thầm thôi. Từ đó, cho đến nay, Phong vẫn duy trì những bước thành công nhỏ, tích cóp để thành những động lực, những bước đi cho đến bây giờ
Với Bàn Tay Trắng, Hải Phong đã dành được Giải Bài Hát do khán giả bình chọn trong lễ trao giải Bài Hát Việt năm 2007 và sau đó, tháng 5 năm 2008, Góc Tối của anh được Hội đồng thẩm định bình chọn là bài hát mang phong cách rock đương đại nổi bật. Và sau đây, mời quí vị cùng nghe Góc Tối qua tiếng hát của chính tác giả

(Góc Tối)

Đến với âm nhạc của Nguyễn Hải Phong, người nghe sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, nếu có lúc những giai điệu anh viết thật nhẹ nhàng, tình tứ như Cứ Ngủ Say hay Dòng Thời Gian, thì cũng có lúc lại đầy tự sự, mạnh mẽ với chất liệu gothic rock trong album Linh Hồn và Thể Xác năm 2011. Song dấu ấn của Hải Phong lại đậm nhất ở thể loại dance pop mà cụ thể là album Body Language (Đường Cong) mà quý vị nghe ở phần đầu chương trình. Chia sẻ về sự biến hóa trong cách viết nhạc và cách tạo nên những ca khúc hit, Hải Phong cho biết thêm:

Định hướng từ đầu khi Phong bước vào con đường chuyên nghiệp là mình không nhất thiết phải đi theo một sở trường âm nhạc nào cả và mình luôn thử sức ở mọi thể loại. Phong vẫn quan niệm rằng đôi lúc không có sở trường nào thì đó lại là sở trường, nếu mình bó buộc mình vào một vòng xoáy nào đó, một hướng đi nào đó cố định thì mình sẽ không có cơ hội để thử sức ở dòng nhạc khác. Từ hồi đó đến nay cách sáng tạo của mình là Phong sẽ cố làm sao để giữ lại những tinh túy nhất trong sáng tạo, song song đó, Phong vẫn cập nhật đón đầu xu hướng, thị hiếu của người xem, vừa giữ được cá tính riêng của mình và vừa khoa học hóa những gì mình làm.

Những ngày đầu khi mình sáng tạo ra những ca khúc coi như là hit, thực sự đó là bản năng. Nhưng về sau, sau nhiều năm làm việc thì Phong rút ra được một số điều, thứ nhất là yếu tố đơn giản, thứ hai là lạ, mà lạ thì phức tạp nên Phong nghĩ phải cộng hưởng lại với nhau, lạ mà không đơn giản thì không được, còn đơn giản mà không lạ thì cũng không được, còn yếu tố thứ 3 là sự thoải mái, nghĩa là nếu mình thể hiện một cảm xúc dễ thương, lãng mạn thì phải thực sự là lãng mạn, còn nếu là ngầu thì phải thực sự là ngầu.

Trước khi chia tay, mời quí vị thưởng thức ca khúc Cứ Ngủ Say, một bản hit thể hiện rõ cách viết nhạc bản năng của Nguyễn Hải Phong khi viết tâm sự về tình cảm chính bản thân mình với người bạn đời cách đây chừng 10 năm qua tiếng hát Mai Tiến Dũng và Hương Giang trên sân khấu Thúy Nga.
Source: RFA
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.066 giây.