logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
song  
#1 Đã gửi : 08/07/2012 lúc 11:25:31(UTC)
song

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 24,241

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 2 lần trong 2 bài viết
Một tỷ rưỡi đô la hàng năm. Đó là doanh thu của ngành chế biến nước hoa tại Pháp. Một ngành công nghiệp mũi nhọn, với lượng tiêu thụ trên thị trường nội địa khá cao, và lượng xuất khẩu sang nước ngoài dồi dào. Năm 2012, lần đầu tiên kiểu chai J’adore của thương hiệu Dior trở thành mùi hương bán chạy nhất thế giới.
UserPostedImage
Ngôi sao Charlize Theron và các kiểu chai nước hoa J'adore (DR)
Nước hoa J’adore của Dior là một mùi hương dành cho phái nữ. Được tung ra thị trường cách đây hơn 10 năm (nói cho chính xác là vào năm 1999), mùi hương này tính đến nay gồm ba kiểu chai. Thông dụng nhất là J’adore, nhẹ mùi hơn có J’adore l’Eau, đậm đà hơn nữa thì có J’adore l’Absolu. Một cái tên gọi rất Pháp, nhưng vẫn có từ tương xứng trong tiếng Anh. Chữ Adore đọc theo cách nào đi chăng nữa vẫn thể hiện cho một niềm Say Mê, lúc thì thoang thoảng nhẹ nhàng, khi thì tuyệt đối miên man đến mức phải tôn thờ, sùng bái.
Trong số các kiểu nước hoa của Pháp, J’adore là mùi hương đậm chất Đông phương hơn cả : bởi vì hầu hết các hương liệu ở đây đến từ các loài hoa thơm xứ nóng, các giống thảo mộc vùng nhiệt đới. Thành phần nguyên liệu của J’adore bao gồm mùi hương của hoàng lan đến từ Đông Nam Á (canaga odorata), hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ (rosa damascena), hoa lài bán đảo Ả Rập (jasminum sambac), hoa bưởi Ai Cập (citrus aurantium), mùi vani của đảo Tahiti và hương gỗ tếch của Brazil (dipteryx odorata).

Nghệ thuật chế tạo nước hoa của Pháp thường dùng ngôn ngữ của âm nhạc để diễn đạt một mùi hương qua những nốt trầm hay nốt bỗng. Chính cũng vì J’adore phảng phất nhiều hơi hướm Đông phương mà ngay từ đầu kiểu nước hoa này rất ăn khách tại Trung Đông và các nước vùng vịnh Ba Tư, vốn có truyền thống dùng các kiểu nước hoa đậm mùi hơn người Tây phương.

Từ khi phát hành J’adore trên thị trường mỹ phẩm, thương hiệu thời trang Dior đã ráo riết cạnh tranh với hai đối thủ đáng gờm là Chanel và Mugler. Ngân sách quảng cáo của Dior tăng đều đặn 7% mỗi năm, trong khi Chanel vẫn dẫm chân tại chỗ. Cũng cần biết rằng kể từ 90 năm qua, từ năm 1921 đến 2011, mùi hương ăn khách nhất vẫn là nước hoa số 5 của Chanel, trong khi ở hạng nhì J’adore của Dior luôn đối đầu với nước hoa Angel của Thierry Mugler.
Vào năm 2005, thương hiệu Dior thực hiện được cú đột phá ngoạn mục khi ký hợp đồng độc quyền với ngôi sao màn bạc người Nam Phi Charlize Theron. Hầu hết các bộ phim quảng cáo với Charlize Theron như người mẫu đều nhấn mạnh đến khía cạnh kích thích dục vọng của mùi hương này. Một khi đã xức vào thì không còn gì có thể kềm chế được nổi khao khát ái tình, chăn gối của người đàn bà : cảnh quay cực nóng, đường cong nẩy lửa.

Chính với thông điệp táo bạo này mà thương hiệu Dior đã lật ngược thế cờ, soán ngôi bá chủ của hiệu thời trang Chanel trong hàng chục năm qua để rồi chiếm lấy hạng nhất trên thị trường mỹ phẩm thế giới. Nhưng trong cuộc đọ sức tranh tài trên tột đỉnh, nước hoa số 5 của Chanel đang chuẩn bị phản công để giành lại ngôi vị số 1. Nước hoa J’adore của Dior chỉ mới ghi được một bàn thắng, chứ ván cờ chung cuộc vẫn chưa ngã ngũ.
Source: RFI
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.027 giây.