logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
xuong  
#1 Đã gửi : 22/09/2018 lúc 10:30:47(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage
Nho Ruby Roman có giá $500 Mỹ kim/ chùm, tương đương khoảng 11 triệu đồng. (Hình:Dân Trí)

SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Nho Ruby, hồng Nhật Bản, dưa hấu vuông… có giá “trên trời”, đắt gấp nhiều lần nông sản nội địa nhưng giới nhà giàu Việt Nam vẫn sẵn sàng mạnh tay chi tiền để mua ăn.
Báo Dân Trí đưa tin, trong khi nhu cầu về trái cây nhập cảng, nhất là trái cây Nhật Bản, ngày càng cao thì thị trường cung cấp mặt hàng này tại Sài Gòn cũng trở nên “nóng” hơn. Sự nhộn nhịp này có phần tham gia tích cực của người mua lẫn người bán.

Đánh chữ “trái cây nhập khẩu” trên Google, hay mạng xã hội, không chỉ xuất hiện các địa chỉ cửa hàng cố định như trước, mà còn có tên nhiều người mua bán online.
Chị Nguyễn Ngọc Huyền, chủ cửa hàng chuyên bán hoa quả nhập cảng ở đường Lê Thị Riêng, Quận Một, Sài Gòn cho biết, mỗi tuần chị nhập về 5 chùm nho Ruby Roman (Hồng ngọc La Mã) từ Nhật Bản với giá $500 đô la Mỹ/chùm (khoảng 11 triệu đồng), gồm koảng từ 26 đến 30 quả nho lớn như trái bóng bàn,có trọng lượng khoảng 600-700 gram, về đến đâu hết đến đó, người mua thường phải đặt trước vài tuần mới có hàng.
“Loại này khá hiếm hàng tại Nhật, chúng tôi xách tay được là do mua lại từ những người tham gia bán đấu giá. Mỗi lần nho Ruby về cũng không được nhiều, được bảo quản cẩn thận. Nhu cầu dùng của người dân khá cao nên không sợ ế. Nhiều người cũng sẵn sàng chi khoảng 500,000 đồng cho một hộp nho Ruby chỉ 2-3 quả để dùng thử”, chị Huyền cho hay.
Không chỉ cung cấp nho Ruby, cửa hàng này còn nhập một loại nho khác từ Nhật Bản là nho mẫu đơn với giá 4 triệu đồng/chùm nặng từ 600-800 gram cũng bán rất chạy.
Bên cạnh đó, hồng giòn – một đặc sản của Đà Lạt, thông thường được bán với giá 50,000-70,000 đồng/kg, thậm chí có những thời điểm rớt giá chỉ còn 15,000 đồng/kg, nhưng vẫn ít người mua, trong khi đó hồng Nhật Bản về Việt Nam bán với giá 600,000 đồng/kg, cao gấp 12 lần so với hàng Việt Nam vẫn có người mua.
Theo chủ cửa hàng trái cây nhập cảng ở Quận Ba, sở dĩ hồng Nhật Bản có giá cao vì hàng được vận chuyển bằng đường hàng không, chất lượng bảo đảm, mẫu mã đẹp, đóng hộp cẩn thận. Còn hồng Việt Nam trái nhỏ, chất lượng không đồng đều vì thu hoạch ồ ạt, thậm chí là hái xanh.
Chưa hết, dưa hấu vuông với hình dáng độc lạ nhập từ Nhật Bản, nhưng hương vị không khác nhiều so với dưa hấu trồng tại các tỉnh, thành ở Việt Nam, có giá bán từ 4-5 triệu đồng/quả cũng đang được nhiều người mua biếu hoặc dùng.
Ngoài ra, nhiều loại trái cây nhập cảng khác có giá cao gấp rất nhiều lần nông sản trong nước như cherry Mỹ, lê Nam Phi, chà là Ấn Độ, đào và dâu Tây Nam Hàn, kiwi Australia… có giá từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng/kg, cũng được người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng bỏ tiền triệu để hưởng thụ.
Chị M inh Trang (34 tuổi, ở quận Bình Thạnh) cho biết, chị thường đến cửa hàng trái cây nhập cảng gần nhà để mua về trữ trong tủ lạnh, đến khi muốn ăn là có ngay.
“So với thu nhập hiện tại, việc mua trái cây nhập cảng để dùng cũng không có gì phải quá đắn đo. Những mặt hàng này về hình thức trông rất bắt mắt, chất lượng cũng rất tốt do xuất xứ hầu hết đều của các nước rất gắt gao về quy trình trồng trọt”, chị Trang nói với báo Trí Thức Trẻ.
Theo báo Người Việt
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.029 giây.