logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
song  
#1 Đã gửi : 03/12/2018 lúc 10:57:52(UTC)
song

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 13,131

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 2 lần trong 2 bài viết
UserPostedImage

Đạo diễn phim Cô Gái Đắk Lắk nói với BBC rằng "làm phim độc lập ở Việt Nam cũng dễ" và rằng phim của ông "không có yếu tố nhạy cảm".
Một bộ phim độc lập của Pedro Román, đạo diễn người Tây Ban Nha đang trong quá trình kêu gọi kinh phí làm phim Việt Nam thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cô Gái Đắk Lắk là một bộ phim tâm lý xã hội, kể về Trinh, một cô gái từ Tây Nguyên đến Sài Gòn tìm kế mưu sinh. Bộ phim được cho là lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật, xoay quanh cuộc đời một cô gái nhỏ rời quê hương lên thành phố tìm cơ hội đổi đời khi chỉ mới 11 tuổi.
BBC: Tại sao lại là câu chuyện về một cô gái đến từ Đắk Lắk chứ không phải từ vùng miền nào khác của Việt Nam?
Pedro Román: Thật ra theo kế hoạch ban đầu, Cô Gái Đắk Lắk là phim thứ hai của bộ ba phim (trilogy) Cuộc Đời Của Trinh. Cuốn phim đầu, Nhà Của Thủy kể về chuyện tại một ngôi làng nông thôn ở Tây Nguyên. Đồng biên kịch và tôi trong dự án phim này đã đến khu vực này vài lần và chúng tôi muốn Trinh, nhân vật chính, là người xuất phát từ đó.
Chúng tôi muốn kể câu chuyện cuộc đời của Trinh sẽ như thế nào khi cô quyết định từ bỏ ngôi làng của mình để tìm kiếm một cuộc sống tốt đẹp hơn nơi thành thị.
Nay thì chúng tôi quyết định bấm máy phim Cô Gái Đắk Lắk trước và làm Nhà Của Thủy sau đó như phần tiền truyện.
Chúng tôi rất hân hạnh nếu bộ phim làm xong được phát hành tại Việt Nam, cũng như tìm cơ hội để tác phẩm tham gia các liên hoan phim quốc tế.
BBC: Đắk Lắk được biết đến là vùng đất của những người Thượng phải tìm đường lánh nạn tại Thái Lan và những nước khác. Liệu bộ phim của ông có đề cập nội dung này và có tình tiết được cho là"nhạy cảm" với cơ quan kiểm duyệt ở Việt Nam?
Pedro Román: Tôi sống ở Việt Nam bốn năm qua và có nghe chuyện của những người Thượng, nhưng bộ phim của chúng tôi không liên quan gì đến tình cảnh của họ. Nội dung phim chỉ là hành trình của một cô gái Đắk Lắk lên ở Sài Gòn tìm kiếm một công việc và một mái nhà.
Do vậy, về vấn đề kiểm duyệt, tôi không nghĩ rằng bộ phim này sẽ chạm vào bất cứ điều gì được cho là nhạy cảm.
BBC: Theo ông, những người làm phim độc lập ở Việt Nam gặp thách thức gì, về kinh phí chẳng hạn?
Pedro Román: Theo cảm nhận của tôi, làm phim độc lập ở Việt Nam cũng dễ. Điện ảnh Việt Nam đã phát triển rất nhiều trong vài năm qua và mọi người đang háo hức muốn làm nhiều phim hơn.
Hầu hết giới làm phim biết nhau và họ sẵn lòng kết nối bạn với những người mà họ nghĩ có thể trợ giúp bạn sản xuất bộ phim của mình. Điều này ít thấy ở châu Âu, nơi có rất nhiều người, nhiều dự án phải xếp hàng đợi phim được sản xuất.
Với bộ phim này, chúng tôi đang tiến hành chiến dịch kêu gọi cộng đồng đóng góp kinh phí - một điều khá mới mẻ ở Việt Nam. Giống như hình thức gọi vốn cho một dự án startup từ các nhà đầu tư tư nhân. Đây là chiến dịch của chúng tôi và nó đang diễn ra tốt đẹp cho đến nay.
BBC:Ông nghĩ gì về ý kiến cho rằng với chủ đề gái quê lên thành phố, làm phim tài liệu thì sẽ hay và thuyết phục hơn phim truyện?
Pedro Román: Tôi không nghĩ thể loại phim nào thì tốt hơn phim kia. Tất cả phụ thuộc vào người quyết định kể câu chuyện. Dù bộ phim của chúng tôi lấy cảm hứng từ những chuyện có thật và dựa trên những nguyên mẫu mà tôi có dịp tiếp xúc, nội dung bộ phim này vẫn là hư cấu. Tôi thường kết hợp những câu chuyện thật trong cuộc sống với tình tiết hư cấu trong những bộ phim trước đây mà tôi làm ở Madrid.
BBC:Điện ảnh Việt Nam từng có nhiều bộ phim khai thác chủ đề gái quê như thế này, ông kỳ vọng bộ phim của mình sẽ tạo được sự khác biệt thế nào?
Pedro Román: Tôi không phải là một chuyên gia về điện ảnh Việt Nam. Tôi mới chỉ xem độ 20-25 phim Việt Nam, nên khó có thể trả lời câu hỏi này.
Tuy nhiên, trong số những tác phẩm mà tôi đã xem có một số phim kể về người dân nông thôn và một số phim khác kể về người thành phố nhưng có tâm trạng lạc lõng. Có thể những bộ phim đó có câu chuyện liên quan đến Cô Gái Đắk Lắk, nhưng tôi không định làm một bộ phim khác biệt.
Theo tôi, người làm phim nên kể những câu chuyện mà chúng ta cảm thấy mình phải làm. Nếu những câu chuyện đó khác với những câu chuyện đã kể trên màn ảnh, là điều tốt. Nếu chúng như nhau, cũng tốt. Điều quan trọng là bạn cảm thấy thoải mái và tâm huyết với bộ phim bạn đang làm.
Theo BBC
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2018, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.052 giây.