logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
song  
#1 Đã gửi : 28/07/2013 lúc 09:36:05(UTC)
song

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 24,173

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 2 lần trong 2 bài viết
UserPostedImage
Ông Levy, sếp hiện nay của Publicis Groupe sẽ sớm là đồng giám đốc trong công ty sát nhập
Hai hãng Publicis của Pháp và Omnicon của Hoa Kỳ vừa tuyên bố sát nhập và như vậy tạo ra hãng quảng cáo lớn nhất thế giới trị giá 35,1 tỷ đô la Mỹ.

Giám đốc của Omnicom, John Wren và ông chủ của Publicis Groupe, Maurice Levy sẽ là đồng giám đốc của công ty mới.
Cổ đông của mỗi công ty sẽ sở hữu 50% Publicis Omnicom Group mới được thành lập.

Hãng mới, với hơn 130.000 nhân viên, sẽ niêm yết tại Paris và New York.

Những thương hiệu nổi tiếng trong ngành quảng cáo có mặt trong hãng sát nhập là Saatchi & Saatchi, Leo Burnett và BBDO.

'Thay đổi kịch tính'

"Ngành quảng cáo và truyền thông đã có những thay đổi kịch tính trong những năm gần đây bao gồm cả sự tăng trưởng nhảy vọt của các công ty truyền thông thế hệ mới, sự bùng nổ của dữ liệu lớn và sự nhạt nhòa của ranh giới giữa các công ty cũng như sự thay đổi lớn trong thói quen của người tiêu dùng," ông Levy nói.

"John và tôi đã đi tới sự sát nhập nhằm mang lại lợi ích cho các khách hàng của chúng tôi thông qua việc kết hợp các dịch vụ analogue và digital toàn diện nhất."

Cổ đông của Publicis Group sẽ đổi mỗi cổ phiếu hiện có ở Publicis lấy một cổ phiếu trong công ty Publicis Omnicom Group cộng thêm cổ tức đặc biệt trị giá 1 euro một cổ phiếu.

Cổ đông của Omnicom sẽ nhận được 0.813 cổ phiếu Publicis Omnicom Group cho mỗi cổ phiếu Omnicom cùng cổ tức đặc biệt 2 đô la một cổ phiếu và cổ tức hàng quý.

Hai công ty dự tính sẽ tiết kiệm được nửa tỷ đô la từ vụ sát nhập và thỏa thuận sẽ được chốt lại vào tháng Ba năm 2014.

Họ nói vụ sát nhập sẽ không bị đánh thuế và công ty mới sẽ có trụ sở ở Hà lan.

Công ty mới sẽ lớn hơn hãng quảng cáo WPP của Anh về trị giá.
Theo BBC
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.025 giây.