logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
song  
#1 Đã gửi : 12/03/2024 lúc 11:37:59(UTC)
song

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 24,236

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 2 lần trong 2 bài viết
Ra đời tại vương quốc Anh vào năm 1967, Drinks International là tạp chí dành riêng cho thị trường quốc tế về rượu mạnh, rượu vang và bia trên toàn cầu. Trên trang web chính thức, tờ báo này chuyên cung cấp thông tin về những xu hướng phát triển chung, cũng như các trào lưu mới trong ngành ẩm thực. Trong tuần qua, Drinks International một lần nữa lại trao giải nhất cho Louis Roederer, được mệnh danh là hiệu Champagne đáng ''ngưỡng mộ'' nhất trên thế giới.
UserPostedImage
30/08/2007. ASSOCIATED PRESS - FRANCOIS MORI

Hàng năm, tạp chí Drinks International triệu mời một ban giám khảo quốc tế, gồm các nhà phê bình ẩm thực, chủ cửa hàng bán rượu, kinh doanh xuất nhập khẩu và giới chuyên gia về rượu (sommelier cũng như master of wine), để lập ra danh sách các hiệu Champagne có uy tín hàng đầu. Theo báo Le Figaro, chủ tịch ban giám khảo năm nay là nhà phê bình rượu vang Giles Fallowfield, đồng tác giả của quyển sách nổi tiếng ''Champagne, instant expert'', được phát hành vào năm 2001. 
Louis Roederer về đầu trong 5 năm liền 
Năm nay, ban giám khảo đã công bố danh sách ''The World's most admired Champagne brand'', gồm các công ty biết gầy dựng uy tín công ty và duy trì chất lượng sản phẩm, nên được liệt vào hàng ''Thương hiệu được ngưỡng mộ nhất thế giới''. Trong số 30 loại Champagne (sâm banh) được vinh danh năm nay, hiệu Louis Roederer giành hạng nhất, Krug về hạng nhì, Bollinger đứng hạng ba. Theo ghi nhận của báo Le Figaro, đây là lần thứ 5 và liên tục, hiệu Louis Roederer giành được giải thưởng cao quý nhất của ban giám khảo Drinks International. 
Một phần thưởng, theo đánh giá của tờ báo, là hoàn toàn xứng đáng. Trong 5 năm liền, Louis Roederer đã duy trì được chất lượng sản phẩm ở mức cao nhất (bất kể mùa dịch Covid), nhờ vậy mà khẳng định vị thế hàng đầu của mình, dung hòa được hai vế : chế biến Champagne có chất lượng và phát triển bền vững. Thương hiệu độc lập này có đặt trụ sở tại thành phố Reims, duy trì truyền thống sản xuất Champagne từ hơn hai thế kỷ qua, trồng nho trên một diện tích rộng khoảng 250 héc ta, trong đó có hơn một nửa (135 héc ta) là vườn trồng nho ''bio'', không sử dụng chất hóa học. Trên trang web chính thức của công ty, ban điều hành Louis Roederer tuyên bố giải thưởng của tạp chí Drinks International là một niềm vinh dự lớn lao, ghi nhận nỗ lực làm việc của toàn bộ nhân viên, từ vườn nho cho đến hầm rượu. 
Ban giám khảo Drinks International trao giải thưởng hàng năm cho các nhà sản xuất sâm banh theo các tiêu chuẩn: chất lượng đồng đều và sự thuần nhất trong suốt quá trình sản xuất rượu, tính nhất quán trong chiến lược quảng bá thương hiệu và dĩ nhiên là giá cả phù hợp với chất lượng, tạo nên sự tin tưởng lâu dài nơi người tiêu dùng. Về điểm này, theo ghi nhận của báo Le Figaro, bộ ba dẫn đầu danh sách Louis Roederer, Krug và Bollinger vẫn không có gì thay đổi so với năm trước. Dường như ban giám khảo cũng coi trọng những dòng họ có từ lâu đời, các gia đình này càng đáng ''ngưỡng mộ'' nhờ duy trì được tính độc lập trong ngành sản xuất Champagne. 
Những thương hiệu thuộc các tập đoàn lớn, tuy bán chạy nhất thị trường, như hai thương hiệu Veuve Clicquot (hạng 14) và Moët & Chandon (hạng 17) của tập đoàn LVMH, nhưng thành tích ấy lại không được đánh giá cao bằng các hiệu "độc lập". Ngoài việc đoạt 5 lần liên tục giải của Drinks International, hiệu Louis Roederer còn được vinh danh với hàng loạt giải thưởng quốc tế khác và trở thành một biểu tượng sang trọng, phản ánh tinh hoa nghệ thuật chế biến lâu đời rượu Champagne của Pháp.
Có từ gần 250 năm qua
Ngược dòng thời gian lùi về thế kỷ XIX. Hành trình của ông Louis Roederer (1809-1870) khởi đầu vào năm 1833, khi ông kế thừa công ty sản xuất rượu từ một người cậu. Vào lúc ấy, ông đổi tên công ty gia đình Dubois Père & Fils (được thành lập vào năm 1776) thành công ty sản xuất Champagne Louis Roederer, dời cơ sở sản xuất về thành phố Reims, thủ phủ của vùng Champagne. Giai đoạn phát triển rực rỡ của công ty là vào giữa thế kỷ XIX. Ông Louis Roederer từng bước chinh phục thị trường, đặt trọng tâm vào việc xuất khẩu rượu sâm banh sang Nga và các quốc gia Anh, Mỹ… gầy dựng uy tín của thương hiệu và khẳng định vị trí riêng biệt của mình ngay từ đầu là một loại sâm banh thượng hạng. 
Vào năm 1876, nhân dịp kỷ niệm 100 năm hoạt động, Louis Roederer cho ra đời dòng sản phẩm ''Cristal'', các chai rượu đầu tiên đựng trong bình pha lê, theo yêu cầu của Sa hoàng Alexander Đệ Nhị, nhờ vậy mà tạo dấu ấn lịch sử, nâng cao thêm uy tín của Champagne Louis Roederer. Trải qua giai đoạn thành công này, hiệu Louis Roederer không ngừng cố gắng duy trì chất lượng sản phẩm, nhờ vậy mà nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và sự hưởng ứng của người tiêu dùng. Thương hiệu này luôn tìm cách mở rộng thị trường xuất khẩu, cho nên tạo cơ hội cho uy tín của thương hiệu vươn xa trên toàn cầu. 
Hàng năm, Louis Roederer xuất khẩu hơn 3 triệu rưỡi chai Champagne sang 100 nước trên thế giới. Doanh thu hiện nay của Louis Roederer là khoảng 220 triệu euro, tức thấp hơn 20 lần so với doanh thu của công ty Moët & Chandon (5,5 tỷ euro trong năm 2022). Tuy vậy, theo đánh giá của Drinks International, cho đến tận bây giờ, Louis Roederer vẫn giữ nguyên bản sắc của một công ty gia đình, được điều hành bởi dòng họ Roederer, gìn giữ truyền thống lâu đời trong ngành rượu Champagne, nhờ sản lượng thấp mà luôn duy trì được chất lượng ở mức cao nhất. 
Theo RFI
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.044 giây.