logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
song  
#1 Đã gửi : 30/10/2013 lúc 06:24:14(UTC)
song

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 24,173

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 2 lần trong 2 bài viết
Sự nghiệp của gia đình Bernard Saurette bắt đầu từ một cửa tiệm nhỏ do ông cố của Bernard Saurette Jr mở, vào cái thời còn giao hàng bằng xe ngựa. Hơn 100 năm sau, cơ sở kinh doanh của nhà Saurette phát triển thành một trong những nhà cung cấp thực phẩm sáng tạo nhất của Montreal. Mỗi thế hệ trong bốn đời của nhà Saurettes đều có một cái gì đó mới hơn đời trước. 50 năm sau khi mở ra, cửa tiệm đầu tiên trở thành trở thành nơi sản xuất các loại thịt muối, sau đó là tiệm bán thịt. Năm 1997, Bernard Saurette Jr., 48 tuổi, làm mới nó một lần nữa: lần này là một nơi phục vụ thức ăn cao cấp.
Giờ đây, Bernard et Fils Traiteur có trong tay 40 nhân viên, bao gồm 25 đầu bếp và phục vụ khoảng 650 sự kiện mỗi năm. Bernard Saurette Jr. giám sát công việc bên hành chánh, kinh doanh, còn em gái của ông, Lily, coi sóc chuyện sáng tạo bữa ăn và sản xuất.
Những bí quyết để một doanh nghiệp gia đình thành công? Bernard Saurette Jr. có ngay câu trả lời: làm việc chăm chỉ, một tầm nhìn rõ ràng và cùng hướng về mục đích chung.

Tôi bắt đầu làm việc trong tiệm bán thịt của cha tôi khi mới 12 tuổi. Vào cuối tuần, tôi phụ rửa chén.
Tôi cứ luẩn quẩn bên chú bán thịt lớn tuổi, một trong những nhân viên của cha tôi. Lúc đầu, đó chỉ là một trò chơi. Nhưng rồi tôi sớm nhận ra rằng tôi thích công việc ở đó và tôi cũng khá được việc. Khi một khách hàng muốn mua một miếng thịt 4 pound để nướng hoặc 7 miếng steak, tôi là người nhận order để cắt thịt đưa ra.
Khi tôi khoảng 15 tuổi thì cha tôi nhận thấy sự hứng thú của tôi. Ông liền “thăng chức” cho tôi từ rửa chén lên… bán thịt. Nhờ đó tôi biết công việc từ trong ra ngoài. Đi lòng vòng xung quanh phía sau quầy thịt với tảng sườn bò lơ lửng trên vai, tôi thấy thích thú.
Tôi mua lại cửa tiệm của cha tôi năm 1997. Em gái tôi đã làm chung ngay từ những ngày đầu. Cô ấy là bếp trưởng và làm việc với bốn đầu bếp khác. Chúng tôi bắt đầu bằng cách chuẩn bị cho các tiệc buffet nhỏ. Thay vì chờ đợi khách hàng đến với mình, chúng tôi chủ động tìm kiếm họ. Và chúng tôi cho đóng tiệm bán thịt để mở đường cho việc phát triển Bernard et Fils Traiteur.
Doanh số bán hàng nhanh chóng tăng lên, chúng tôi phải thuê thêm nhân viên. Nhưng nơi làm việc thì không đủ. Trong một thời gian dài, chúng tôi phải dùng xe tải giao hàng hoặc phòng khách nhà những nhân viên sống gần đó để chuẩn bị các bữa ăn.
Chúng tôi tiếp tục như thế cho đến lúc không thể được. Năm 2006, với sự hỗ trợ của BDC, chúng tôi đã mua trụ sở hiện tại của chúng tôi.
Tính linh hoạt là chìa khóa trong hoạt động chúng tôi. Cho dù làm bữa sáng cho 5 người hay phục vụ bữa ăn 2.000 người, dịch vụ của chúng tôi cũng như nhau.
Bernard et Fils Traiteur có thể làm đến 5.000 bữa ăn mỗi ngày trong giờ cao điểm. Và chúng tôi có thể phục vụ nhiều sự kiện một lúc.
Chúng tôi đã cung cấp bữa ăn cho giải đua xe hơi Formula 1 Grand Prix, các buổi hòa nhạc Pink Floyd and U2, và tất cả các lễ hội lớn trong thành phố, trong đó có Jazz Festival, Just for Laughs và Montreal High Lights.
Một nhà bếp giống như một hoạt động quân sự. Chúng tôi có bốn Maître d’ s làm việc cho các sự kiện lớn. Họ giống như các tướng lãnh chịu trách nhiệm, sắp đặt các phòng tiệc và giám sát nhân viên phục vụ.
Bernard et Fils Traiteur còn tham gia rất nhiều cuộc thi, để xem chúng tôi được đánh giá ra sao và vị trí của chúng tôi. Có phải từ những cuộc thi này dẫn tới thêm nhiều hợp đồng?
Tôi không chắc. Nhưng nó là động lực tuyệt vời cho nhân viên của chúng tôi.
Chúng tôi là nhà cung cấp bữa ăn đầu tiên của Quebec lọt vào vòng chung kết của Catersource Ace Awards 2012, một cuộc thi quốc tế được tổ chức tại Las Vegas.
Catersource Ace Awards giống như giải Oscar của ngành phục vụ bữa ăn nấu sẵn. Chúng tôi phải vượt qua các công ty của hơn 40 quốc gia.
Kinh doanh ngày nay căng thẳng hơn thời chúng tôi bắt đầu vào cuối những năm 1990. Cạnh tranh nhiều hơn, và có doanh số bán hàng cao hơn không có nghĩa là hoạt động kinh doanh tốt hơn.
Tôi từng làm việc 100 giờ một tuần và nếu cứ như vậy chắc tôi phát điên mất. Giờ thì tôi làm trung bình từ 35 đến 40 giờ một tuần tại văn phòng, còn điện thoại và email thì không lúc nào ngừng. Trong lĩnh vực của chúng tôi, coi như làm 24/7.
Với tôi, không có thời gian chết.
Thách thức lớn nhất của một doanh nhân là phải liên tục tái tạo lại chính mình. Ngay cả với một kế hoạch tốt nhất, cũng có thể có những bất ngờ phá hỏng. Khi thất bại, tôi chỉ nhìn ở mặt tích cực. Thay vì đổ lỗi, tôi tìm giải pháp, hay làm sao để các vấn đề tương tự không xảy ra một lần nữa.
Tôi trao đổi ý kiến với các doanh nhân khác, những người không nhất thiết phải trong cùng lĩnh vực.
Các cuộc thảo luận luôn luôn bổ ích và giúp tôi đi đúng hướng.
Cha tôi, người là 83, vẫn còn làm việc cùng với em gái tôi, mặc dù ông đã nghỉ hưu từ lâu.
Hai cháu trai của tôi đang làm việc với chúng tôi. Tất cả người trong gia đình và bạn bè của chúng tôi đã từng làm việc ở đây một thời gian. Có một gia đình mạnh mẽ là một lợi thế rất lớn, chúng tôi làm việc
chăm chỉ, và luôn luôn trung thực với nhau. Chúng tôi rất muốn có thế hệ thứ năm giữ vị trí lãnh đạo tại Bernard et Fils.
Các thành viên gia đình làm việc cho chúng tôi được đối xử như các nhân viên khác. Đó là cách chúng tôi quản lý để tồn tại trong kinh doanh trong hơn một thế kỷ. Và chúng tôi cũng sẽ tiếp tục như vậy.
Một năm trước đây, chúng tôi đưa ra dòng sản phẩm theo xu hướng ăn uống lành mạnh: Collection Pure với nguyên liệu tự nhiên, chứa ít chất béo và ít muối, không có các chất phụ gia, nhắm tới những người tìm kiếm thức ăn chế biến sẵn nhưng lành mạnh và cân bằng dinh dưỡng.
Lắng nghe và dự đoán nhu cầu của khách hàng cũng là cách để chúng tôi thành công.
Hoành An
Theo Profits Fall 2013

Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.047 giây.