logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
xuong  
#1 Đã gửi : 29/01/2014 lúc 10:56:47(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
Theo công bố vào cuối năm của Nielsen Research (AGB) và CJ E&M đưa ra kết quả đánh giá về chỉ số CPI (Content Power Index) năm 2013 của khán giả đối với 203 bộ phim, chương trình giải trí truyền hình được phát sóng trong năm 2013 của Hàn quốc, chỉ số CPI năm 2013 được tính từ ngày 01.01.2013 đến 30.11.2013, tích hợp từ chỉ số CPI của 49 tuần - 11 tháng trong năm 2013. CPI là chỉ số thể hiện sự đón nhận của khán giả và mức độ ảnh hưởng của các chương trình phát sóng trên truyền hình Hàn quốc đối với khán giả xem chương trình thông qua 3 tiêu chí đánh giá: chủ đề quan tâm trực tiếp - xếp hạng về lượng đăng ký, theo dõi tin tức về chương trình, trực tiếp tham gia - xếp hạng tìm kiếm trực tiếp liên quan đến tên và nội dung chương trình, trực tiếp tác động - xếp hạng mức độ bùng nổ thông tin thông qua lượng tin tức liên quan đến chương trình được lan truyền và trở thành chủ đề nóng trên hệ thống truyền thông thông tin, mạng xã hội.

UserPostedImage
Poster lời hồi đáp 1994 và chị gái đẹp hơn hoa.
Trong số 203 chương trình được phát sóng trên truyền hình Hàn năm 2013, Top10 chương trình có chỉ số CPI mạnh nhất hầu như đều thuộc về các bộ phim truyền hình, với 9/10 vị trí thuộc về các bộ phim truyền hình, kết quả này cao hơn hẳn so với năm 2012 với 5/10 bộ phim truyền hình lọt vào Top10 của năm; trong đó có đến 8/10 bộ phim được phát sóng trên các kênh truyền hình mặt đất lớn của quốc gia, gồm 4 phim truyền hình phát sóng trên đài SBS, 3 phim truyền hình phát sóng trên đài KBS và 1 phim truyền hình phát sóng trên đài MBC.

Tuy nhiên, mặc dù bị áp đảo về số lượng bởi tính đại chúng của các đài truyền hình mặt đất công cộng, kênh truyền hình cáp tvN vẫn làm nên kỳ tích ấn tượng trong năm 2013, với bộ phim “Reply 1994” vừa chấm dứt phát sóng không lâu, dẫn đầu bảng xếp hạng tích hợp với chỉ số CPI cao nhất trong tất cả 203 chương trình truyền hình phát sóng năm 2013. Nguyên nhân chính được thu hút của bộ phim này là vì năm 1994 là năm xảy ra nhiều dữ kiện xã hội cũng như về mặt lịch sử như sự qua đời của chủ tịch nước Bắc Hàn. Vì thế bộ phim đặc biệt được tầng lớp dân chúng Hàn thích thú theo dõi bộ phim dựng lên trong khoảng thời gian có nhiều biến động ấy. Ðối với khán giả nước ngoài lại khó có thể hào hứng chia sẻ vì nội dung không hấp dẫn bằng “Những người thừa kế”; cũng vì thế, chúng tôi bỏ qua không điểm bộ này.

Trong khi đó, gây sốc nhất là chương trình giải trí “Chị gái đẹp hơn hoa” của tvN, dù chỉ ở lần ra mắt tập đầu tiên vào tháng 11 trong hệ thống tổng hợp chỉ số CPI năm 2013 (tính từ 01.01.2013 đến 30.11.2013) nhưng “Chị gái đẹp hơn hoa” vẫn chiếm giữ vị trí No.6 bảng xếp hạng tổng hợp và cũng là chương trình giải trí duy nhất lọt vào Top10 chương trình truyền hình có chỉ số CPI cao nhất năm 2013 và là chương trình giải trí đạt chỉ số CPI cao nhất năm 2013 so với tất cả các chương trình giải trí khác năm 2013. Ðặc biệt, dù chỉ với 2 ngày kể từ khi mắt chính thức (29.11.2013) nhưng “Chị gái đẹp hơn hoa” vẫn thể hiện sức mạnh áp đảo với vị trí No.3 về lượng người mở đài theo dõi tin tức so với tất cả các bộ phim, chương trình giải trí được phát sóng trong năm 2013.

* Top10 chương trình phát sóng trên truyền hình có chỉ số CPI cao nhất năm 2013 gồm:

No.1 - Drama “Reply 1994/ Lời hồi đáp 1994” (tvN), với 305.3 điểm.

No.2 - Drama “The Heirs/ Những người thừa kế” (SBS), với 296.4 điểm.

No.3 - Drama “I Hear Your Voice/ Ðôi tai ngoại cảm” (SBS), với 276.9 điểm.

No.4 - Drama “That Winter, The Wind Blows/ Ngọn gió đông năm ấy)” (SBS), với 273.5 điểm.

No.5 - Drama “Gu Family Book/ Cửu Gia Thư” (MBC), với 253.1 điểm.

No.6 - Variety Show “Noonas Over Flowers/ Chị gái đẹp hơn hoa” (tvN), với 251.8 điểm.

No.7 - Drama “Master's Sun/ Mặt trời của chàng Joo” (SBS), với 251.8 điểm.

No.8 - Drama “School 2013” (KBS2), với 246.7 điểm.

No.9 - Drama “Pretty Man/ Tuyệt sắc nam nhân” (KBS2), với 244.1 điểm.

No.10 - Drama “God Of The Workplace/ Quý cô văn phòng” (KBS2), với 243.5 điểm.

Theo Tvreport, mydaily via Nate
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.039 giây.