logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
xuong  
#1 Đã gửi : 17/04/2014 lúc 08:03:35(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage
Ông Edson Aparecido đã có 49 quảng cáo xăm trên người

Một người Brazil kiếm sống nhờ bán chỗ trên cơ thể cho các công ty muốn quảng cáo xăm lên đang tìm khách hàng cho trán.

Edson Aparecido Borim đã có 49 quảng cáo trên cơ thể bao gồm ngực, lưng và hai tay, theo trang tin Bấm G1 của Brazil.

Ông Borim nói mọi chuyện bắt đầu từ tám năm trước với lần "thách đố trong quán bar" nhưng giờ quảng cáo là nguồn thu nhập chính của ông.

"Mục tiêu của tôi là tìm một công ty lớn muốn xăm lên trán tôi nhưng phải là một hợp đồng tốt," ông nói.

Người Brazil này đòi phí từ 50 tới 400 reals (24-185 đô la) mỗi tháng cho quảng cáo xăm trên người ông tùy vào vị tri, kích cỡ quảng cáo và khách hàng, ông nói.

Ông Borim không mặc áo khi đi lại quanh Tabani ở bang Sao Paulo nhưng nói không phải khi nào ông cũng phải làm thế.

'Quảng cáo trên da' đã gây nhiều sự chú ý hồi giữa những năm 2000 khi nhiều công ty thử nghiệm hình thức quảng cáo này.

Trang BuzzFeed nói tập tục quảng cáo này đã để lại nhiều quảng cáo cho những công ty mà giờ không còn tồn tại nữa.
UserPostedImage
Ông Borim nói ông thường ở trần nhưng không phải khi nào cũng phải thế

Theo BBC
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.023 giây.