logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
xuong  
#1 Đã gửi : 16/06/2015 lúc 08:20:55(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage
Chiếc Boeing 787-9 Dremliner theo đơn đặt của Vietnam Airlines biểu diễn cất cánh thẳng đứng tại triển lãm hàng không Le Bourget ngày 15/06/2015. REUTERS/Pascal Rossignol

Một chiếc 787 Dreamliner, kiểu mới nhất của Boeing, đã có màn trình diễn ngoạn mục trong ngày khai mạc Triển lãm Hàng không Le Bourget ở Pháp 15/06/2015, khi cất cánh hầu như thẳng đứng.
Chiếc máy bay Boeing 787-9 sơn màu xanh với bông sen vàng đặc trưng của Vietnam Airlines, đã chạy một đoạn trên phi đạo lúc gần 15 giờ 30 chiều qua, rồi cất cánh hầu như thẳng góc với mặt đất, và nhanh chóng bay lên bầu trời cao.

Màn biểu diễn được dành cho một phi cơ tiêm kích hơn là một máy bay chở khách đường dài có hai động cơ, đã khiến khán giả - vốn là những người chuyên nghiệp trong ngành hàng không, đến dự cuộc triển lãm lớn nhất thế giới ở phía bắc Paris - vỗ tay hoan nghênh nhiệt liệt.

Trước đó tập đoàn Boeing của Mỹ đã quảng bá bằng cách đưa lên YouTube một video về màn trình diễn này, chỉ trong bốn ngày đã thu hút được trên 7,5 triệu lượt người xem.

Được đưa vào hoạt động từ cuối năm 2011, chiếc 787 là một phi cơ đường dài thế hệ mới, sử dụng vật liệt composit, được cho là tiết kiệm nhiên liệu hơn. Kiểu máy bay này đã gặp phải nhiều sự cố, nặng nề nhất vào tháng 1/2013 với hai trường hợp bình điện lithium-ion bị nóng quá độ, khiến 50 chiếc 787 bị cho ngưng sử dụng hơn ba tháng.

Tuy vậy kiểu Dreamliner là một thành công thương mại lớn của tập đoàn Boeing, với 1.105 đơn đặt hàng chính thức trong đó có 283 chiếc đã được giao. Mỗi tháng Boeing cho xuất xưởng 10 chiếc Dreamliner, nhưng từ cuối thập kỷ này nhịp độ sẽ tăng lên 14 chiếc một tháng.
Theo RFI
xuong  
#2 Đã gửi : 16/06/2015 lúc 08:22:03(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
Triễn lãm hàng không quốc tế Le Bourget : Máy bay điện trong tương lai?

Hôm qua, các quan chức và khách mời trên toàn thế giới đã được chứng kiến chiếc máy bay Boeing Dreamliner 787 của hãng hàng không Vietnam Airlines cất cánh một cách ngoạn mục, gần như thẳng đứng, tại Triển lãm hàng không quốc tế Le Bourget. Chưa bao giờ, các nhà công nghiệp hàng không lại đặt cược vào việc sản xuất trang thiết bị sử dụng điện cho máy bay như hiện nay, nhằm giảm bớt chi phí nhiên liệu.

Theo tờ Le Monde, các máy bay thế hệ mới sẽ sử dụng sức điện nhiều hơn để giảm bớt lượng khí thải CO2. Bắt đầu hoạt động năm 2011, chiếc Boeing Dreamliner 787 được thực hiện theo chiến lược này. Sau hàng loạt sự cố về loại pin lithium-ion xảy ra vào đầu năm 2013, buộc Boeing phải hoãn thời hạn bàn giao máy bay cho khách hàng, hiện tại Boeing 787 là loại phi cơ dân dụng bay xa nhất được sản xuất theo công nghệ này. Tiến bộ trên cho phép các hãng hàng không tiết kiệm được chi phí nhiên liệu, đồng thời cũng giúp quy trình bảo dưỡng máy bay trở nên đơn giản hơn.

Rất nhiều nghiên cứu các loại pin có hiệu quả hơn tốt hơn, như pin sodium-air, sodium-ion và lithium-air, đang được thí nghiệm để có thể đạt tới hiệu quả như nhiên liệu xăng máy bay. Các công trình trên đều nhằm mục đích chuẩn bị sản xuất những chiếc máy bay của tương lai, có thể xuất hiện vào năm 2030-2035.

Trung Quốc muốn cạnh tranh với Boeing và Airbus
Vẫn theo báo Le Monde, C919, loại máy bay chặng trung bình do Trung Quốc sản xuất, có thể khiến hai nhà sản xuất Boeing và Airbus mất vị trí độc quyền. Hiện tại, hai hãng này có thể tiếp tục « kê cao gối ngủ », nhưng trong tương lai, liệu Airbus và Boeing sẽ phải nhường chỗ cho những đối thủ mới hay không ?

Cả hai nhà sản xuất gần như chiếm độc quyền thị trường máy bay trên 100 chỗ. Nhưng nhiều nhà sản xuất khác lần đầu tiên tới giới thiệu sản phẩm tại triển lãm hàng không quốc tế Le Bourget, như Bombardier của Canada với loại máy bay CS300 chứa được 140-160 hành khách. Đáng chú ý hơn cả là loại máy bay C919 với sức chứa 150-200 hành khánh do Commercial Aircraft Corporation of China (Comac), tập đoàn quốc doanh Trung Quốc sản xuất.

Nguyên mẫu C919 đầu tiên đang được lắp ráp tại Thượng Hải và có thể được xuất xưởng vào tháng 9 tới. Được bắt đầu vào năm 2007, C919 đã thu hút được 450 đơn đặt hàng hoặc ý định mua, chủ yếu là từ các hãng hàng không Trung Quốc. Một chuyên gia của công ty cố vấn Accenture nhận định loại máy bay này sẽ cạnh tranh chủ yếu với các nhà sản xuất khác tại thị trường các nước đang phát triển.

Dù không vượt qua được sản phẩm A320 Neo của Airbus và 737 Max của Boeing về mặt công nghệ, nhưng C919 cũng được trang bị loại động cơ tân tiến nhất, do hãng GE-Snecma (Safran) sản xuất, cho phép tiết kiệm tới 15% lượng nhiên liệu.

Tuy nhiên, ngoài công nghệ được trang bị cho máy bay C919, tập đoàn Comac còn phải quan tâm tới lĩnh vực dịch vụ và chăm sóc khách hàng, một lĩnh vực mà theo bài báo, nhà sản xuất Trung Quốc còn thiếu kinh nghiệm.

Boeing và Airbus " được mùa"
Mới chỉ mở cửa từ hôm qua, nhưng hai hãng Boeing và Airbus liên tục nhận được nhiều đơn đặt hàng. Le Monde gọi đó là « cơn mưa đặt hàng tại Le Bourget » còn nhật báo kinh tế Les Echos gọi là «được mùa».

Tờ Les Echos cho biết, chỉ riêng buổi sáng ngày đầu tiên tại Triển lãm, hai hãng Airbus và Boeing đã nhận được 200 đơn đặt hàng và ý định mua.

Theo nhận định của hãng Boeing, các hãng hàng không sẽ cần tới 38.050 máy bay mới từ nay tới năm 2034, có thể khiến lượng cầu vượt quá lượng cung. Nhu cầu sẽ tập trung chủ yếu ở loại máy bay cho chặng đường ngắn và trung bình A320 Neo của Airbus và 737 Max của Boeing. Tuy nhiên, nhu cầu về loại máy bay đường xa sẽ vẫn ổn định.
Theo RFI
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.046 giây.