logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
co  
#1 Đã gửi : 03/11/2016 lúc 09:50:27(UTC)
co

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 30-07-2013(UTC)
Bài viết: 1,345

UserPostedImage
Bí thư Hà Giang, ông Triệu Tài Vinh (hàng hai, giữa TBT Nguyễn Phú Trọng và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc), là người bị phê là có 'cả nhà làm

quan'.

Lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam vừa đưa con số cụ thể các dạng tư duy và hành vi mà ban lãnh đạo hiện nay cho là 'suy thoái' về chính trị,

tư tưởng, đạo đức, lối sống và biểu hiện của 'tự suy thoái' và 'tự diễn biến' trong nội bộ.

Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ký ban hành ngày 30/10, sau Hội nghị Trung ương 4 mô tả

ba nhóm định nghĩa, mỗi nhóm gồm đúng chín điều.

Báo chí Việt Nam hôm 02/11/2016 trích văn bản này nói tổng cộng có 27 "biểu hiện suy thoái" nhưng không giải thích vì sao mỗi nhóm lại gồm

đúng 9 định nghĩa mà không phải là ít hơn hoặc nhiều hơn.

Nhóm đầu tiên ghi rõ là "Chín biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị", nhấn mạnh đến tư duy ý thức hệ.

Điều đầu tiên là "Phai nhạt lý tưởng cách mạng; dao động, giảm sút niềm tin vào mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; hoài nghi, thiếu

tin tưởng vào chủ nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh."

Tiếp sau là "Xa rời tôn chỉ, mục đích của Đảng; không kiên định con đường đi lên chủ nghĩa xã hội; phụ hoạ theo những nhận thức lệch lạc, quan

điểm sai trái."

Sau đó là 7 điều khác, gồm cả "lười học tập chủ nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh", và "làm việc qua loa, đại khái, kém hiệu quả; không

còn ý thức hết lòng vì nước, vì dân"...

Các thói xấu trong dân gian như "nịnh bợ, lấy lòng nhau hoặc vu khống, bôi nhọ, chỉ trích, phê phán người khác với động cơ cá nhân không

trong sáng" cũng được đưa vào nhóm này.

Điều đáng chú ý là "nói và làm không nhất quán giữa khi đương chức với lúc về nghỉ hưu" cũng trở thành một mục cần né tránh, cảnh giác.

Trong dư luận Việt Nam nhiều năm qua có ý kiến một số lãnh đạo Đảng Cộng sản, Chính quyền sau khi về hưu thì phát biểu "gần dân" hơn và

phê phán bộ máy mạnh hơn.

Nay hành vi này bị cho là một dạng "suy thoái".

Và có vẻ như Trung ương Đảng CSVN nhắc nhở cả các quan chức đương quyền khi đưa vào mục suy thoái số 8 nói về "tham vọng chức

quyền", và số 9 nói về "tư duy nhiệm kỳ".

"Tranh thủ bổ nhiệm người thân, người quen, người nhà dù không đủ tiêu chuẩn, điều kiện giữ chức vụ lãnh đạo..." cũng được đặt vào mục này.

Nhiều báo Việt Nam đã đăng tải về các trường hợp "cả họ làm quan" như ở Hà Giang hoặc đưa con cái, thân quyến vào các chức vụ của chính

quyền và bộ máy kinh tế.

Trong 9 điều về "suy thoái về đạo đức, lối sống" thì "tham ô, tham nhũng" chỉ đứng số 7, gần cuối, thấp hơn nhiều so với các mục nói về đạo

đức thuần tuý như "cá nhân chủ nghĩa, sống ích kỷ, thực dụng, cơ hội, vụ lợi" (số 1), hoặc "gây mất đoàn kết nội bộ" (số 2).

Một số vấn đề dân sinh và tệ nạn xã hội như "đánh bạc, rượu chè bê tha, mê tín dị đoan" được cho vào điểm số 9, nằm cuối cùng trong hạng

mục suy thoái lối sống.

Sau 18 điều đã nêu thì đến 9 biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trong nội bộ của chính Đảng Cộng sản Việt Nam.

Khác với thời chiến tranh, có vẻ như hiện nay lo ngại 'tự vỡ' trong Đảng này lớn hơn các mối lo về đối lập chính trị hoặc kẻ thù bên ngoài.

Chẳng hạn "Móc nối, cấu kết với các thế lực thù địch, phản động...truyền bá tư tưởng, quan điểm đối lập; vận động, tổ chức, tập hợp lực lượng

để chống phá Đảng và Nhà nước", mà theo các điều luật khác thì thuộc tội phản quốc, lại chỉ đứng số 6.

Mục này thấp hơn hẳn so với các điều trừu tượng như "phản bác, phủ nhận chủ nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh" (số 1) và "phủ nhận

nền dân chủ xã hội chủ nghĩa" (số 2).

Vận động và tổ chức chống Đảng cũng không quan trọng về hạng mục bằng việc "sử dụng các phương tiện thông tin, truyền thông, mạng xã hội

để nói xấu, bôi nhọ, hạ thấp uy tín, vai trò lãnh đạo của Đảng" (số 4).
'Giành lại lòng tin'

Ngay từ giữa tháng 10/2016, báo chí chính thống ở Việt Nam đã nhất loạt đăng tải nhiều ý kiến trong giới quan chức nói về nhu cầu phải chống

lại các biểu hiện "tự suy thoái" và "tự diễn biến" mà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu ra.

Mục tiêu chung là để "giành lại lòng tin của người dân" đối với Đảng Cộng sản và hệ thống chính trị.
Chẳng hạn, trước Hội nghị Trung ương 4, ông Phạm Xuân Hằng, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho rằng Ban Chỉ đạo Trung

ương về phòng, chống tham nhũng phải có những giải pháp cụ thể, thiết thực để tạo lòng tin trong nhân dân, để dân thấy Đảng nói và đang

làm".

Ông hối thúc "Phải quyết liệt, quyết liệt hơn nữa", theo trang VOV hôm 15/10.

Còn tạp chí Tuyên giáo của Đảng CSVN thì kêu gọi chủ động phòng và chống 'tự diễn biến', 'tự chuyển hóa' trong bộ máy chính trị hiện hành.

Hiện chưa có nhiều đánh giá quốc tế về phong trào này tại Việt Nam nhưng một số điểm nêu ra ở trên trùng hợp với mục tiêu của công cuộc 'Đả

hổ diệt ruồi' mà lãnh đạo Tập Cận Bình tung ra mấy năm qua ở Trung Quốc.

Theo học giả Cheng Li từ Viện Brookings thì chiến dịch chống tham nhũng và trừng phạt các quan chức có mục tiêu phục hồi niềm tin trong dân

về tính chính danh cầm quyền của Đảng Cộng sản Trung Quốc (to restore public confidence in the Communist Party's mandate to rule).

Còn học giả phương Tây, ông Jonathan Fenby viết trên trang BBC lại cho rằng ông Tập Cận Bình chống tham nhũng còn vì mục tiêu kinh tế:

phá tính độc quyền kiên cố của các nhóm lợi ích (entrenched vested interests) để thu hồi tiền bạc bị thất thoát và tái định hướng nguồn lực và

tài chính quốc gia.
Theo BBC
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2025, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.097 giây.