logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
xuong  
#1 Đã gửi : 24/01/2015 lúc 06:16:34(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage

Ông Nguyễn Hữu Thắng treo cổ chết trong phòng làm việc. Đó là thông tin sơ khởi từ báo chí. Tại hiện trường công an cho biết tìm thấy được một sợi dây lõi đồng bọc nhựa màu trắng.


Những thông tin của báo lề đảng về cái chết của ông Nguyễn Hữu Thắng cho thấy có nhiều nghi vấn. Tuổi trẻ Online viết rằng "Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu được một dây nhựa màu trắng bọc hai lõi đồng ở khu vực phòng làm việc của ông Thắng. Những dấu hiệu này cho thấy nhiều khả năng ông Thắng tự vẫn bằng cách thắt cổ." (1) và PLO chạy tít "Nghi vấn Cục trưởng Đường sắt Việt Nam tự sát" (2).


Nghi vấn đặt ra là nếu một người thắt cổ tự tử thì rất đơn giản là khung cảnh tại hiện trường phải là một người đang thắt cổ chết. Không thể nào có cái gọi là thu được một sợi dây nhựa ở khu vực phòng làm việc!


Do đó, câu hỏi được đặt ra là vì sao ông Thắng chết? Tại sao lại có kiểu thông tin "cơ quan công an thu được một dây nhựa màu trắng bọc hai lõi đồng ở khu vực phòng làm việc của ông Thắng" để tạo ấn tượng (vô lý) về nguyên nhân cái chết?


Chính vì sự vô lý này nên mới dẫn đến kiểu thông tin nửa vời như "được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại phòng làm việc." (2) thay vì nói rõ - "ông Thắng treo cổ tự tử".


Theo truyền thông lề đảng, ông Thắng được phát hiện chết bởi nhân viên vệ sinh vào tối 22 tháng 1. Từ Bộ trưởng, các Thứ trưởng Bộ GTVT và các quan chức Cục Đường sắt Việt Nam đã có mặt tại hiện trường sau khi nghe tin và Bộ GTVT sau đó ra thông báo trong thời gian gần đây ông Thắng không thể hiện vấn đề gì bất thường. Điều này ngược lại với một số nguồn tin từ đồng nghiệp là ông Nguyễn Hữu Thắng có vấn đề sức khỏe và có dấu hiệu bị trầm cảm thời gian gần đây (3)


Tuy nhiên, vào tháng 5 năm ngoái đích thân Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng đã công khai phê bình ông Nguyễn Hữu Thắng về việc ông Thắng đã có những Phát ngôn không đúng và thiếu trách nhiệm về dự án đường sắt đô thị Cát Linh- Hà Đông.


Dự án này đã có những chậm trễ trong giải phóng mặt bằng, kéo dài thời gian thi công, làm tăng tổng mức đầu tư, đội giá hơn 300 triệu USD (từ 552 triệu USD lên tới 891 triệu USD, tăng 339 triệu USD) và Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã có văn bản yêu cầu Bộ GTVT, UBND TP Hà Nội kiểm điểm nguyên nhân, làm rõ trách nhiệm.
UserPostedImage
Sau đó, vào ngày 25-4 ông Thăng đã ký Quyết định số 1552/QĐ-BGTVT về việc tạm đình chỉ chức Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam đối với ông Nguyễn Hữu Thắng.


Ông Nguyễn Hữu Thắng sinh ngày 1/5/1955, quê tại xã Điện Hồng, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Ông được bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng đường sắt Việt Nam vào tháng 6/2010 và dự trù nghỉ hưu trong năm 2015.

CTV Danlambao
___________
Chú thích:
(1) tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20150124/co-dau-hieu-cuc-truong-cuc-duong-sat-tu-tu/702852.html
(2) plo.vn/thoi-su/nghi-van-cuc-truong-duong-sat-viet-nam-tu-sat-526968.html
(3) nguoiduatin.vn/ong-nguyen-huu-thang-tu-tu-chi-la-thong-tin-don-thoi-a172324.html
xuong  
#2 Đã gửi : 24/01/2015 lúc 06:19:59(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải nhắn tin chuyện “tiền nong”

UserPostedImage

Một hồ sơ được gởi tới một tờ báo trong nước, liên quan đến những tin nhắn của Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường. Ông bị một phụ nữ doanh nhân “đòi lại tiền đã trao 7 lần”. Tin này đưa lên báo, nhưng đã bị gỡ xuống sau đó mà không nói lý do.

Các đoạn tin nhắn đều có nội dung rất công khai, kèm theo hình chụp.

Đoạn tin nhắn số 1:

Số máy từ một nữ doanh nhân: “A ơi nhờ a nói giúp a Trường ban 3 hộ e một tiếng với ạ, cảm ơn anh... A oi a đã ở phòng chưa e vào?”

(Anh ơi! nhờ anh nói giúp anh Nguyễn Xuân Trường, Tổng Giám đốc Ban Quản lý Dự án 3 hộ em một tiếng với ạ. Em cảm ơn anh!... Anh ơi, anh đã ở phòng chưa em vào?).

Số máy XXX: “Amh dang hop gan xong, hom truoc em dua bso nheu dsy”.

(Anh đang họp gần xong, hôm trước em đưa bao nhiêu đấy?)

“Vâng để e dở sổ xem bao nhieu chắc chỉ bữa nhậu của a thoi mà”. (Vâng, để em dở sổ xem bao nhiêu, chắc chỉ bữa nhậu của anh thôi mà!).

UserPostedImage
Đoạn tin nhắn thứ 2:

Số máy từ nữ doanh nhân: “Thôi e cũng chẳng hợp làm việc với a đâu, cũng sẽ không bao giờ làm việc nữa a cho e xin lại phong vì mà mấy lần e đưa cho a, a cũng nói giúp a trường trưởng ban giúp e. Phong vì e đưa doi với các a ko nhieu, nhưng là mà đối với e thì rất quan trọng, nén a gũi lại cho e nhé!!! Nếu a có cho thêm e thì tốt vì e rất nghèo a ạ!”

(Thôi, em cũng chẳng hợp làm việc với anh đâu, cũng sẽ không bao giờ làm việc nữa. Anh cho em xin lại phong bì mà mấy lần em đưa cho anh. Anh cũng nói giúp anh Trường, Giám đốc Ban quản lý dự án 3 giúp em. Phong bì em đưa đối với các anh không nhiều nhưng mà đối với em thì rất quan trọng nên anh gửi lại cho em nhé! Nếu anh có cho thêm em thì tốt vì em rất nghèo anh ạ!).

Số máy XXX: “Luc nao den anh gui lsi cho. Anh cung phe binh em day”.

(Lúc nào đến anh gửi lại cho. Anh cũng phê bình em đấy).

UserPostedImage
Đoạn tin nhắn thứ 3:

Số máy từ nữ doanh nhân: “Chiều nay a cho dua cho e chứ e ko len lấy nữa đau, tông e đưa cho a bảy lần, 4 lần nhớ chính xác tổng là 200 triệu và 10 ngàn đô, còn ba lần nữa e ko nhớ vì sáng nay e ko cầm sổ, để e hỏi lại cậu thư ký hay đi cùng .a thích trả cho e bao nhieu thì trả, e phải vay lãi 1 trieu/10 nghìn ngày đó a a!”

(Chiều nay anh đưa cho em chứ em không lên lấy nữa đâu. Tổng em đưa cho anh bảy lần, 4 lần nhớ chính xác tổng là 200 triệu đồng và 10 ngàn đô, còn ba lần nữa em không nhớ vì sáng nay em không cầm sổ. Để em hỏi lại cậu thư ký hay đi cùng. Anh thích trả cho em bao nhiêu thì trả, em phải vay lãi 10 nghìn/1 triệu đồng/ngày đó anh ạ!)

Số máy XXX: “Ko dau, anh chi gap em thoi nhe, ko co nhueu the dsu”.

(Không đâu, anh chỉ gặp em thôi nhé, không có nhiều thế đâu).

Số máy từ nữ doanh nhân: “Vậy sao sang nay a ko đưa cho e, e đâu có nhiều thời gian vậy…? a tương e rỗi tg thế sao”?

(Vậy sao sáng nay anh không đưa cho em, em đâu có nhiều thời gian vậy? Anh tưởng em rỗi thời gian thế sao?)

Người nữ doanh nhân tin nhắn được biết là bà H.T.D.H. -Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần đầu tư ATH. Công ty này đã hai lần làm đơn xin tham gia những gói thầu của Bộ GTVT, cụ thể là Dự án 186 cầu treo dân sinh…

Bên cạnh những văn bản xin tham gia này, đều có bút phê của Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường với nội dung rất thuận lợi như: “Yêu cầu Tổng cục Đường bộ - Ban 3 để xử lý”. Hay “Yêu cầu Ban 3, Tổng cục Đường bộ để tiếp tục giao đơn vị này thi công…”

Vào ngày 10/4/2014, thừa lệnh Bộ trưởng, Chánh Văn phòng Bộ Giao thông Vận tải đã ra thông báo giao cho Xí nghiệp Cơ khí Quang Trung là tổng thầu thi công dự án này. Tuy nhiên, đến ngày 13/5/2014, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường lại có ý kiến khác: "Giao cho Liên danh Công ty CP Kỹ sư và tư vấn Việt Nam và Công ty CP ATH tư vấn đầu tư xây dựng…”.

Việc vòi vĩnh tiền trà nước, tiền bôi trơn trước khi giao các gói thầu của các quan chức ngày nay đã trở thành chuyện bình thường ở Việt Nam. Có nơi còn ra giá đúng 10% trên mỗi công trình, bất kể lớn nhỏ.

Nên không có gì lạ khi đường cao tốc khánh thành hôm trước, hôm sau đã sụt lún; hoặc cầu “thông xe” tháng trước, tháng sau mặt cầu đã bong lên!
SBTN
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (3)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2025, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.063 giây.