logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
co  
#1 Đã gửi : 30/05/2016 lúc 08:26:00(UTC)
co

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 30-07-2013(UTC)
Bài viết: 1,345

UserPostedImage
Sân bay Nội Bài đang được phát triển

Việt Nam lên kế hoạch trị giá 5,5 tỉ USD để mở rộng gấp đôi sân bay Nội Bài trước năm 2030, theo trang mạng của Chính phủ ngày 30/05.

Sân bay Quốc tế Nội Bài có thể sẽ bị quá tải vào năm 2019 do lượng khách ngày càng tăng, Cục trưởng Cục Hàng không dân dụng Việt Nam được dẫn lời nói.

Việt Nam là một trong 10 thị trường hàng không có tỉ lệ phát triển nhanh nhất Thế giới và được dự đoán sẽ tăng gấp đôi trong mỗi thập kỷ trong vòng 20 năm tới, theo một báo cáo của Hiệp hội Hàng không Quốc tế vào cuối năm ngoái.

Chính quyền đã xây dựng một nhà ga thứ hai tại sân bay Nội Bài, có thể đón lượng khách 25 triệu người mỗi năm vào cuối năm 2014. Kế hoạch mở rộng mới sẽ giúp sân bay đón lượng khách 50 triệu người vào cuối năm 2030.

Kế hoạch chi tiết vẫn chưa được thống nhất và đang đợi chính phủ phê duyệt, ông Lại Xuân Thanh nói.

Lượng hành khách hàng không của Việt Nam tăng 7,9% trong năm ngoái, lên đến 20,7 triệu người, trong khi tỉ lệ tăng trưởng của năm tháng đầu năm 2016 là 30,9%, lên 17 triệu, thống kê của chính phủ cho hay.

Tỉ lệ tăng trưởng nhanh đã đem lại lợi ích cho những hãng hàng không nội địa như VietJet, là hãng vừa ký hợp đồng mua 100 máy bay Boeing trị giá 11,3 tỉ USD vào tuần trước, đưa tên tuổi hãng trở thành một trong những hãng hàng không giá rẻ phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á.

Việt Nam cũng lên kế hoạch xây dựng một sân bay mới trị giá 16 tỉ USD gần với trung tâm kinh tế là thành phố Hồ Chí Minh nhằm cạnh tranh với những sân bay trong khu vực như Bangkok và Singapore, với qui mô lớn hơn cả hai sân bay kia cộng lại.

Thị trường hàng không Việt Nam được lợi thế từ tỉ lệ tăng trưởng kinh tế hơn 5% mỗi năm, kể từ 1999 và với sự cạnh tranh của những hãng hàng không nội địa khiến người dân Việt Nam và cả khách du lịch nước ngoài ngày càng có điều kiện sử dụng.
Theo BBC
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2025, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.027 giây.