logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
co  
#1 Đã gửi : 13/04/2017 lúc 07:12:12(UTC)
co

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 30-07-2013(UTC)
Bài viết: 1,345

UserPostedImage
Ngày 29 Tháng Tư, 2016, ngư dân làng Cảnh Dương biểu tình phản đối nhà máy thép Formosa đầu độc biển. Họ đánh cá về bán không ai mua, phải đào lỗ chôn. Clip này trên YouTube có 79,670 người xem, hiện vẫn không bị chặn. (Hình: Cắt từ YouTube)
HÀ NỘI, Việt Nam (NV) – Nhà cầm quyền CSVN vẫn loay hoay tìm cách ngăn chặn các thông tin “xấu độc” trên mạng xã hội qua việc gia tăng “gây sức ép” với YouTube, Facebook để buộc họ phải hợp tác.
Tuần tới, ngày 18 Tháng Tư, ông Trương Minh Tuấn, bộ trưởng Thông Tin và Truyền Thông, sẽ có buổi “giải trình” tại Quốc Hội về trách nhiệm của cơ quan tuyên truyền nhà nước đối phó với khối lượng quá nhiều thông tin “độc hại” đang phơi bày sự thật chẳng có gì tốt lành của chế độ.
Trước ngày này, một số báo chính thống của chế độ được lệnh công bố một phần trong những điều ông sẽ trả lời về những gì cơ quan trách nhiệm của ông đang làm. Trong đó, ông giải thích những việc đang làm để kể công cho một nhiệm vụ khó khăn gần như lội dòng nước ngược.
Qua những gì thấy nêu ra trên báo điện tử Dân Trí và Thời Báo Kinh Tế Việt Nam, ông kêu rằng việc ngăn chặn các thông tin “độc hại” từ các mạng xã hội ở nước ngoài thì “phát hiện và xử lý khá phức tạp…”
Tuy chế độ Hà Nội tạo áp lực đối với các công ty quốc tế lớn đầu tư sản xuất và bán hàng tại Việt Nam buộc họ dừng quảng cáo trên YouTube, Facebook nhưng kết quả rất nhỏ bé. Ông cũng nài nỉ đại sứ Mỹ tại Việt Nam “tác động” YouTube, Facebook để những công ty này thi hành điều chế độ Hà Nội muốn, nhưng có vẻ cũng chẳng thấy tác dụng.
Tuy nhiên, chế độ Hà Nội vẫn không bỏ cuộc. Ông Tuấn được thuật lại qua các nguồn tin trên nói bộ của ông “tiếp tục chỉ đạo các đơn vị chức năng của bộ theo dõi, rà soát yêu cầu Google gỡ bỏ, ngăn chặn các nội dung xấu, độc trên YouTube, đẩy nhanh tiến độ và số lượng nội dung được gỡ bỏ, ngăn chặn.”
Trong khi đó, tờ Thời Báo Kinh Tế Việt Nam viết: “Theo ông Trương Minh Tuấn, Bộ Thông Tin và Truyền Thông đã triển khai tập hợp các bằng chứng về hành vi sai phạm của Facebook để gây sức ép, buộc Facebook phải hợp tác với bộ trong xử lý các nội dung xấu độc, sai phạm trên Facebook.”
Để thêm phần tác dụng, hệ thống báo đài nhà nước sẽ được vận dụng vào chiến dịch này.
“Các cơ quan báo chí cũng sẽ tiếp tục thông tin về những sai phạm của Facebook, Google, YouTube và các công ty nước ngoài đang cung cấp dịch vụ xuyên biên giới vào Việt Nam, trong đó tập trung vào các vấn đề kinh doanh trái phép, không đóng thuế, chứa nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam… để gây sức ép, buộc các đơn vị này phải tuân thủ pháp luật Việt Nam,” Thời Báo Kinh Tế Việt Nam viết.
Ít khi nào Hà Nội loan báo trước việc sắp làm hoặc có biến cố gì sắp diễn ra, coi đó là “bí mật nhà nước.” Tuy nhiên, lần này Bộ Thông Tin và Truyền Thông cho báo chí loan báo trước nội dung sắp giải trình ở Quốc Hội cho cảm tưởng ông mở dàn “loa phường điện tử” biện minh cho sự thiếu hiệu quả trong việc đối phó với sự tràn ngập của một rừng dày đặc thông tin độc hại mà xóa không được.
Áp lực trực tiếp không được, tháng trước, chế độ Hà Nội đã yêu cầu các công ty ngoại quốc đầu tư sản xuất và bán hàng tại Việt Nam như Samsung, Yamaha, Toyota, Unilever, Ford, Proctor & Gamble…, công ty nội địa như Vinamilk, Vinhomes, dừng quảng cáo trên mạng xã hội.
Không những vậy, Hà Nội còn yêu cầu đại sứ Mỹ tại Việt Nam Ted Osius “tác động” các công ty Google (công ty mẹ của YouTube) và Facebook đặt văn phòng kinh doanh tại Việt Nam để chế độ Hà Nội ra lệnh dễ dàng.
Báo chí trong nước thuật lại lời ông Trương Minh Tuấn khi yêu cầu Đại Sứ Osius “tác động,” nói rằng hơn 8,000 clip độc hại trên YouTube, chỉ áp lực được họ xóa được hơn 40 cái. Con số quá nhỏ bé so với một rừng độc hại kia
Theo báo Người Việt
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.032 giây.