logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
phai  
#1 Đã gửi : 04/05/2018 lúc 09:24:36(UTC)
phai

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 13,123

Cảm ơn: 4 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
SEOUL, Nam Hàn -- Mặt trận văn hóa thấy rõ thắng thua: Nam Hàn lấn bước toàn càu, Bắc Hàn thua thê thảm.

Chính phủ Nam Hàn khởi động chiến lược tăng tốc mở rộng văn hóa Nam Hàn  trên toàn cầu.

Bản tn KBS ghi rằng Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch Nam Hàn  hôm thứ Hai (30/4) đã công bố "Chiến lược quảng bá văn hóa Nam Hàn  trên toàn cầu", đề ra ba chiến lược lớn và mười bài toán thực hiện cụ thể. Ba chiến lược gồm lan rộng làn sóng văn hóa Nam Hàn  Hallyu trên nhiều khu vực, mở rộng sự bao phủ của Hallyu thành toàn bộ nền văn hóa Nam Hàn , bồi dưỡng các trung tâm văn hóa Nam Hàn  tại nước ngoài thành "cứ điểm" để mở rộng làn sóng Hallyu.

Cơ quan văn hóa và thông tin Nam Hàn  (KOCIS) thuộc Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch sẽ xây dựng "Hệ thống thông tin tổng hợp dữ liệu lớn về Hallyu" cho tới năm 2022 với nguồn ngân sách đầu tư 10,4 tỷ won (9,74 triệu USD).

 Hệ thống này sẽ tiến hành phân tích phản ứng của 10 nước đối với các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, nội dung (content), du lịch, để nắm rõ nhu cầu theo từng khu vực đối với văn hóa Nam Hàn , lập chiến lược xúc tiến phù hợp.

Ngoài ra, chiến lược trên còn lập ra phương án nhằm tăng cường giao lưu, hợp tác văn hóa với các đối tác mới như các nước thuộc Hiệp hội quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), Nga và Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS).

Đối với khu vực ASEAN, Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch sẽ chỉ định "Năm giao lưu văn hóa" với các nước, cụ thể là với Philippines vào năm 2019 nhân kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, với Malaysia vào năm 2020 nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và với Việt Nam vào năm 2022 nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, tập trung xúc tiến các sự kiện giao lưu văn hóa với các quốc gia này.

 Tại khu vực Nga và Cộng đồng các quốc gia độc lập, Bộ sẽ xúc tiến dự án giới thiệu về văn hóa Nam Hàn  nhằm biến các Trung tâm văn hóa Nam Hàn  tại khu vực này trở thành nơi đóng vai trò thiết thực trong giao lưu văn hóa. Bộ sẽ xúc tiến xây dựng "Ngôi nhà văn hóa nghệ thuật Nam Hàn " cho những người gốc Hàn tại thủ đô Tashkent của Uzbekistan.

 Ngoài ra, Bộ sẽ xúc tiến tổ chức sự kiện "Cảm nhận Nam Hàn" (Feel Korea), giới thiệu một cách tổng hợp về văn hóa Nam Hàn  tại Nga nhân Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2018.

 Chiến lược trên cũng đề ra mục tiêu nâng số học sinh theo học tại Trung tâm Hàn ngữ Sejong, nơi phổ cập về tiếng Hàn và văn hóa Nam Hàn  tại nước ngoài, từ 60.000 người lên 90.000 người vào năm 2022, nâng số lượng "Học viện văn hóa Sejong", một chương trình giảng dạy, trải nghiệm về văn hóa Nam Hàn  thuộc Trung tâm Hàn ngữ Sejong, từ 15 lên tới 50 địa điểm.

Để tăng cường chất lượng đào tạo tiếng Hàn, Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch sẽ mở rộng quy mô cử các giáo viên có chứng chỉ đào tạo chuyên môn sang nước ngoài giảng dạy.

Không chỉ dừng lại ở văn hóa đại chúng, Bộ cũng sẽ xúc tiến phương án tăng cường dự án hợp tác ở các lĩnh vực nghệ thuật cơ bản do xét thấy người dân các nước đang ngày một quan tâm tới làn sóng Hallyu ở lĩnh vực nghệ thuật, như văn học, mỹ thuật, biểu diễn.
Theo Việt Báo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.033 giây.