logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
xuong  
#1 Đã gửi : 04/07/2013 lúc 08:09:59(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage
85% người sử dụng internet dùng trang mạng để theo dõi tin tức, 77% để xem email, 71% để lướt web, 69% để làm việc và học tập, và 66% để giải trí.
Marketer, một công ty nghiên cứu thị trường của Mỹ, vừa công bố một phúc trình về sự phát triển nhanh chóng của internet tại Việt Nam.

Trang mạng TechinASia tường thuật rằng theo eMarketer, độ thâm nhập internet tại Việt Nam là 35,6%, và tính từ tháng 12 năm 2012, ước lượng có tới 5,3 triệu người đăng ký sử dụng internet.

40% cư dân mạng tại Việt Nam nằm trong lứa tuổi từ 15 tới 34.

Theo eMarketer, 85% người sử dụng internet dùng trang mạng để theo dõi tin tức, 77% để xem email, 71% để lướt web, 69% để làm việc và học tập, và 66% để giải trí.

Theo tin này thì xem video là thú giải trí phổ biến nhất ở Việt Nam, với mức thâm nhập lên tới 90,2%.

Facebook vẫn là trang mạng xã hội được ưa chuộng nhất. Facebook phát triển tới 88% từ tháng 10 năm 2011 tới tháng 10 năm 2012.

Tin của ICTnews nói rằng sự phát triển nhanh chóng của internet, các thiết bị di động, mạng xã hội đã dẫn đến sự bùng nổ của các hình thức tiếp thị số- Digital Marketing.

Source: Tre, VietnamNet, Prensa Latina
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.026 giây.