logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
phai  
#1 Đã gửi : 15/04/2019 lúc 09:11:06(UTC)
phai

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 12,131

Cảm ơn: 4 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage
Hệ thống đường sắt của Việt Nam đang trong tình trạng lạc hậu và xuống cấp. (Hình: báo Tia Sáng)

HÀ NỘI, Việt Nam (NV) – Trong lúc công luận đang nghi ngờ nhà thầu Trung Quốc sẽ được sắp đặt để xây dựng cao tốc Bắc-Nam, trang Thông Tin Chính Phủ [CSVN] hôm 15 Tháng Tư cho hay: “Bộ Giao Thông-Vận Tải [CSVN] sẽ tiếp tục lấy ý kiến rộng rãi từ các chuyên gia, các nhà khoa học, các tổ chức xã hội-nghề nghiệp và người dân, thu thập thêm kinh nghiệm các nước đã và đang phát triển đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam.”
Nguyên nhân được giải thích là “đến nay vẫn còn những ý kiến khác nhau về kết quả nghiên cứu phương án đầu tư, đặc biệt là việc xác định giai đoạn đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam”.

Trang này viết thêm: “Đây là dự án có quy mô và tổng mức đầu tư lớn, tính chất kỹ thuật phức tạp, khối lượng bồi thường, giải phóng mặt bằng lớn và đi qua nhiều địa phương trên hành lang Bắc-Nam nên quá trình chuẩn bị đầu tư dự án cần phải được nghiên cứu thận trọng, kỹ lưỡng để tạo sự đồng thuận cao của chính phủ, trung ương, quốc hội và người dân. Dự án phải được trình Hội Đồng Thẩm Định Nhà Nước, Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc, chính phủ thông qua để xem xét, trình Bộ Chính Trị, Ban Chấp Hành Trung Ương cho ý kiến và trình quốc hội quyết định chủ trương đầu tư.”
Trang fanpage của Chính Phủ CSVN Phó Thủ Tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Hội Đồng Thẩm Định Nhà Nước “xem xét kỹ lưỡng về sự cần thiết đầu tư, hiệu quả kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, môi trường, quốc phòng, an ninh; làm rõ khả năng cân đối nguồn lực đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam trong giai đoạn 2021–2030, hoặc đề xuất đầu tư giai đoạn sau năm 2030 để cân đối nguồn vốn đầu tư phát triển theo từng giai đoạn cho phù hợp.”
Việc Bộ Giao Thông-Vận Tải CSVN quyết định lấy ý kiến rộng rãi của người dân về đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam chứ không phải cao tốc Bắc-Nam khiến công luận nghi ngờ đây là “vụ đánh lạc hướng”, trong lúc đường cao tốc mới là nỗi quan ngại lớn của người dân.
Hôm 13 Tháng Tư, Bộ Giao Thông-Vận Tải CSVN loan báo họ sẽ lùi thời gian giới thiệu tổng quan về dự án đường bộ cao tốc Bắc-Nam và một số cơ chế trong quá trình sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư, đánh giá môi trường đầu tư…
Tờ Pháp Luật TP.HCM giải thích việc Bộ này lùi tổ chức hội nghị kêu gọi đầu tư dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc-Nam phía Đông giai đoạn 2017–2020 “là để công tác chuẩn bị tổ chức được tốt hơn.”
Hồi Tháng Ba, 2019, nhà báo Mạnh Quân của báo điện tử Dân Trí bình luận trên trang cá nhân: “Dự án đường bộ cao tốc Bắc-Nam đang có kế hoạch xây dựng với qui mô hàng tỉ đô la, mà có ông quan chức nào đó nói rằng, rất có khả năng Trung Quốc sẽ lại trúng thầu. Nếu câu chuyện đó xảy ra, đó có nguy cơ là thảm họa bẫy nợ lớn nhất mà Việt Nam có thể sẽ rơi vào. Mong người ta sẽ nhìn lại hết tất cả các dư án, công trình mà Trung Quốc được làm trên đất Việt Nam và cả nhiều quốc gia khác để mà tỉnh ngộ. Ông Trần Đình Thiên, viện trưởng Viện Kinh Tế VN từng nói: ‘Đằng sau sự cố tình làm kém, làm chậm trễ ở những dự án có tầm quan trọng quốc gia như thế này–tuyến đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông, là âm mưu làm giảm sức cạnh tranh của Việt Nam.”
Theo báo Người Việt
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2019, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.047 giây.