logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
xuong  
#1 Đã gửi : 15/06/2015 lúc 07:51:11(UTC)
xuong

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 8,813

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage

CALIFORNIA – Facebook là mạng xã hội được nhiều người dùng nhất thế giới, bởi sự tiện dụng và phù hợp sở thích. Sở dĩ, Facebook làm được việc này là do luôn chú trọng thu thập các phản hồi của người dùng đối với trang mạng của mình. Sắp tới, ngoài việc đo mức độ quan tâm của người dùng qua lượt thích hay bình luận, Facebook còn dự tính sẽ đếm cả thời gian người dùng nán lại để đọc một bài viết.
Bảng tin tức (News Feed) luôn là nơi người dùng dành rất nhiều thời gian khi truy cập Facebook mỗi ngày, để cập nhật thông tin từ bạn bè, người thân hay các nhãn hiệu yêu thích. Thông thường, Facebook sẽ dựa vào số lần mà người dùng đánh giá bài viết, ví dụ như thích (like), bình luận (comment), chia sẻ (share), để xem mức độ quan tâm và từ đó quyết định số lần xuất hiện các bài tương tự trên News Feed sau này.
Facebook cuối tuần qua đã công bố ý tưởng mới này, để trang tin tức đối với mỗi người dùng sẽ càng lúc càng thông minh hơn. Ngay cả khi không phát hiện bất kỳ hành động nào từ người dùng, trang mạng xã hội này vẫn đo độ quan tâm của người dùng, thông qua thời gian mà họ nán lại ở những dòng chữ, hình ảnh được chia sẻ. Việc dừng lại lâu hơn ở một mẩu tin sẽ được hiểu là người dùng có quan tâm đến nội dung đó, và các dạng tương tự có thể xuất hiện sau này.
Với các thuật toán mới được áp dụng cả với bản web lẫn điện thoại, thời gian nán lại một bài viết cao hơn khoảng 5 lần so với thông thường sẽ được coi là người dùng quan tâm tới bài viết này.
"Có những lúc, ví dụ, mọi người muốn xem thông tin về một sự kiện quan trọng, nhưng không nhất thiết muốn thích hoặc bình luận về nó.", đại diện nhóm phát triển kỹ thuật mới của Facebook giải thích. Tuy nhiên, khả năng mới của Facebook cũng đồng nghĩa với việc trang mạng xã hội này ngày càng thu thập được nhiều thông tin hơn về sở thích, thói quen của mọi người.
Theo báo Viễn Đông
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.027 giây.