logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
phai  
#1 Đã gửi : 04/02/2014 lúc 10:03:27(UTC)
phai

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 13,123

Cảm ơn: 4 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
UserPostedImage
(Credit: Reuters
Hôm nay Facebook kỷ niệm 10 năm kể từ ngày nó bắt đầu được đưa vào hoạt động từ phòng ký túc xá của Đại học Harvard. Ông chủ Mark Zuckerberg đã trải qua một hành trình tuyệt vời và mạng xã hội này trở thành một phần trong cuộc sống của hàng triệu người trên thế giới.

Được tạo ra để các sinh viên liên lạc với nhau, mạng xã hội này hiện có 1,23 tỷ người sử dụng, một phần sáu dân số thế giới.

Những người sử dụng này tạo ra 201,6 tỷ liên kết giữa những người bạn và đã 3,4 tỷ tỷ lần nút like được nhấn.

Hãy cùng xem một số dữ liệu về mạng xã hội phổ biến nhất thế giới nhé:

1.23 tỷ người sử dụng
Facebook có khoảng 1 triệu người sử dụng vào năm đầu tiên và hiện nay có 1,23 tỷ người sử dụng hàng tháng với 945 triệu người truy cập bằng điện thoại.

Facebook không công bố con số chính thức nhưng cho biết 81% người sử dụng của nó ở ngoài Mỹ và Canada.

Những dấu ấn quan trọng
thefacebook được khai trương ngày 4/2/2004
Nó đạt 1 triệu người sử dụng vào tháng 12/2004
Mạng xã hội này được đổi tên thành Facebook vào tháng 9/2005.
Nó cho phép bất cứ ai có thể đăng ký tài khoản vào tháng 9/ 2006
Ứng dụng cho điện thoại iPhone được Facebook đưa ra tháng 9/2008
Nút 'like' được thêm vào năm 2009
Facebook đạt mức 500 triệu người vào tháng 7/2010
Nó đạt mức 1 tỷ người sử dụng vào tháng 10/2012
Theo công ty điều tra eMarketer, mạng xã hội này được 46,6% dân số ở Bắc Mỹ sử dụng, 35,7% ở Tây Âu, 29,9% tại Mỹ Latinh, 24,9% ở Trung và Đông Âu, 11% ở Trung Đông và Châu Phi và 7,1% tại Châu Á Thái Bình Dương.

eMarketer cũng cho biết có 146,8 triệu người sử dụng tại Mỹ, tiếp đến là Ấn Độ (84,9 triệu), Brazil (61,2 triệu), và Indonesia (60,5 triệu).

Ai truy cập và tại sao?
UserPostedImage
Facebook được 71% người trưởng thành sử dụng internet tại Mỹ sử dụng và 73% người ở độ tuổi 12-17 theo Pew Research Centre.

Ban đầu người sử dụng cơ bản của Facebook là thiếu niên và sinh viên đại học. Facebook hiện nay đã được mở rộng cho tất cả mọi độ tuổi.

Người sử dụng trẻ tuổi vẫn chiếm số đông trên Facebook tuy nhiên một số nghiên cứu cho thấy mạng xã hội này đang mất dần độ thu hút với giới trẻ.

Một nghiên cứu của iStrategyLabs đối với người sử dụng Mỹ cho thấy Facebook mất 3 triệu thiếu niên từ năm 2011, đồng nghĩa với việc giảm 25%. Trong khi đó mạng xã hội này lại bùng nổ đối với người ở độ tuổi lớn hơn với số lượng người sử dụng trên 55 tuổi đạt 80% vào năm ngoái.

"Moi người đùa rằng đối với giới trẻ, Facebook không còn ‘ngầu’ nữa khi mẹ bạn cũng trên đó,” Lou Kerner, người sáng lập Social Internet Fund, trả lời hãng tin AFP.

"Tôi nghĩ nó không chỉ có mỗi mẹ nữa mà ngay cả bà bạn cũng trên đó.”

Theo Pew Research Centre, người sử dụng đặc biệt thích hình ảnh và video từ bạn bè, với 47% trả lời rằng đó là lý do họ sử dụng mạng xã hội này.

Mọi người cũng yêu thích khả năng chia sẻ với nhiều người cùng một lúc (46%), nhận thông tin cập nhật từ bạn bè (39%)và các nội dung vui nhộn (39%).

Một trong những thứ mà người dùng không thích nhất trong mạng xã hội này theo Pew là khi người dùng chia sẻ quá nhiều thông tin cá nhân.

Bạn và ‘likes’

Pew cho biết một nửa người sử dụng trưởng thành có trên 200 bạn trong danh sách của họ
Giữa các người sử dụng trưởng thành, con số bạn trung bình là 336.



Người sử dụng trẻ có mạng lưới bạn bè lớn hơn nhiều: 27% người ở độ tuổi 18-29 có trên 500 bạn, trong khi người trên 65 có ít hơn 100 bạn.

Facebook cho biết nút 'like' được nhấn 3,4 tỷ lần kể từ khi nó được đưa ra vào năm 2009.

Theo Pew Research Centre, 44% người sử dụng 'like' nội dung do bạn bè chia sẻ một lần mỗi ngày.


Được biết 31% nhận xét vào ảnh của người khác mỗi ngày và 19% gửi thư riêng, 10% đăng cập nhật tình hình của mình mỗi ngày.

Tuy nhiên không phải ai cũng hăm hở chia sẻ thông tin. Pew cho biết 25% người sử dụng Mỹ nói họ chưa từng cập nhật tình hình của mình.

Tăng nhân viên và lợi nhuận
Facebook bắt đầu với 5 người sáng lập Mr Zuckerberg, Andrew McCollum, Dustin Moskovitz, Chris Hughes và Eduardo Saverin, người sẽ kiện Zuckerberg sau khi phát hiện cổ phần trong công ty của mình giảm sút đáng kể.

Vào ngày 31 tháng 12 năm ngoái, công ty có 6.337 nhân viên.

Công ty được đưa lên sàn chứng khoán tháng 5 năm 2012 và chứng kiến cổ phiếu bị hạ giá một nửa.

Tuy nhiên trong năm qua, cổ phiếu của nó đã đạt được tầm cao mới. Lợi nhuận của năm 2013 tăng 1,5 tỷ đô la Mỹ từ 53 triệu vào năm 2012.

Doanh số của nó, phần lớn đến từ quảng cáo trực tuyến, tăng lên 7,78 tỷ đô la Mỹ từ 5,1 tỷ.

Facebook chiến 5,7% thị trường quảng cáo trực tuyến toàn cầu vào năm ngoái và 18,44% quảng cáo trên điện thoại toàn thế giới theo eMarketer.

Có 1 triệu người bán hàng hoạt động trên Facebook tính vào tháng 12 năm ngoái và mạng xã hội có 25 triệu trang của các doanh nghiệp nhỏ vào tháng 11.
Theo ABC
phai  
#2 Đã gửi : 06/02/2014 lúc 05:39:54(UTC)
phai

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 13,123

Cảm ơn: 4 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết
Facebook mở văn phòng quảng cáo đầu tiên tại Việt Nam
VIỆT NAM (NV) - Trang mạng xã hội Facebook tự nhận đang có ít nhất 1.15 tỉ người sử dụng, và 700 triệu người truy cập mỗi ngày khắp thế giới cho hay, đã chọn một công ty tư nhân Việt Nam đầu tiên làm đại diện quảng cáo của mình.

Theo báo Thanh Niên, “sau một năm chọn lọc và thương thảo, ngày đầu tháng 12, 2013 vừa qua, Facebook đã ký kết hợp tác với CleverAds - Công ty cổ phần quảng cáo Thông Minh, đưa doanh nghiệp này trở thành Authorized Reseller đầu tiên của Facebook tại Việt Nam.”

UserPostedImage
Số người sử dụng Internet tại Việt Nam gia tăng nhanh chóng, trong đó có rất đông người sử dụng mạng Facebook. (Hình: Getty Images)
Báo Thanh Niên dẫn phúc trình của ông Darin Williams, giám đốc thương mại của Facebook vùng Châu Á-Thái Bình Dương nói rằng, Việt Nam là thị trường “tăng nhanh đến chóng mặt” trong vòng ba năm trở lại đây.

Một thống kê riêng của Facebook cho biết, khoảng 20 triệu người Việt Nam sử dụng trang mạng xã hội này nhiều nhất và thường xuyên nhất trong số các trang mạng xã hội.

Trong số này, có 90% thuộc giới trẻ, trong độ tuổi từ 14 đến 35. Ngoài ra, thống kê này cũng nói rằng giới nhân viên văn phòng, công sở cũng truy cập Facebook hầu như mỗi ngày.

Vì lý do này, người đại diện Facebook vùng Châu Á Thái Bình Dương cho hay, họ coi Việt Nam là “thị trường nhiều tiềm năng, mặc dù chưa thật sự lớn” so với nhiều vùng khác trên thế giới.

Ông Darin Williams cũng tiết lộ tin đã chọn công ty CleverAds làm đơn vị đại lý quảng cáo của mình tại Việt Nam.

Báo Thanh Niên còn dẫn lời ông Darin Williams cho hay, việc ký kết kế hoạch hợp tác chính thức với một công ty Việt Nam cho thấy, Facebook bắt đầu “lưu tâm đặc biệt” đến thị trường Việt Nam. Ông này cam kết sẽ “cung cấp tài nguyên, nhân sự để trợ giúp thị trường Việt Nam trong tương lai.”

Một số doanh nghiệp thuộc lĩnh vực quảng cáo ở Việt Nam cũng nói, họ tin rằng sẽ được trợ giúp của Facebook để nhằm thúc đẩy một “chiến dịch truyền thông” qua mạng xã hội khổng lồ này
Theo báo Người Việt
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.077 giây.