logo
Men for what watch? Watch, watch and call. A tool that is used for timing on breitling replica the wrist. Men wear watches what kind, starting from the basic color and size, have their own right watches, you can follow the watch's color, shape, value, occasions to carefully match their own clothing. For the choice of rolex replica a watch, the first to look at and their identity are consistent with a rural old people wear watches, a bit unrealistic, even if there is, it would have been too ostentatious. A Multi Millionaire owner, wearing a few hundred dollars of high imitation table also lost their identity, and even make friends on their own business is not good. In the formal social occasions, watches are often regarded as jewelry, for usually only ring a jewelry can be worn by rolex replica uk men is respected. Some people even stressed that: "the watch is not only a man's jewelry, but also men's most important jewelry." In western countries, watches, pens, lighters was once known as adult men "three treasures", is every man even for a moment can not be away from the body.

Chào mừng các bạn! Mong bạn Đăng nhập. Xin lỗi bạn, tạm dừng việc đăng ký mới.►Nhấn hình ảnh nhỏ sẽ hiện ảnh lớn ‹(•¿•)›

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
song  
#1 Đã gửi : 09/04/2014 lúc 08:24:40(UTC)
song

Danh hiệu: Moderate

Nhóm: Registered
Gia nhập: 21-02-2012(UTC)
Bài viết: 24,167

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 2 lần trong 2 bài viết
UserPostedImage
Diễn đàn châu Á Bắc Ngao (Boao Forum for Asia) năm 2014 chủ đề: "Tương lai mới của châu Á: Tìm

kiếm và giải phóng động lực phát triển mới" đang diễn ra tại Hải Nam (Trung Quốc). (Credit: ABC) .

Trong khuôn khổ Diễn đàn châu Á thường niên Bắc Ngao (Boao Forum for Asia) năm 2014 tại Hải Nam (Trung Quốc)

từ ngày 8-11/4 với chủ đề: "Tương lai mới của châu Á: Tìm kiếm và giải phóng động lực phát triển mới", một phân

diễn đàn dành cho các nhà lãnh đạo truyền thông được tổ chức nhằm thảo luận các cơ hội và thách thức của truyền

thông trong thời đại kỹ thuật số.

Dịp này, phóng viên Cơ quan Truyền thông Úc (ABC) có cuộc phỏng vấn ngắn ông Nguyễn Văn Bình, Phó Giám đốc

Đài Truyền hình kỹ thuật số Việt Nam (VTC), về những vấn đề đang đặt ra trong thực tiễn truyền thông tại Việt Nam.

P.V: Hiện nay, truyền thông Việt Nam đang có sự thay đổi nhanh chóng trước sức ép ngày càng tăng đến từ các

phương thức truyền thông mới. Vậy thực tế ở Việt Nam đang diễn ra cụ thể như thế nào, thưa ông?

N.V.B: Những năm gần đây, khoa học - công nghệ, nhất là lĩnh vực viễn thông và internet ở Việt Nam phát triển mạnh

mẽ. Điều này làm thay đổi một cách cơ bản phương thức truyền thông. Hiện tại, công chúng, khán thính giả ở Việt

Nam đón nhận các phương thức truyền thông mới một cách rất tự nhiên; còn những phương thức truyền thông truyền

thống vẫn giữ được giá trị của nó. Tuy nhiên, rõ ràng là thói quen, cách tiếp cận của công chúng đã có sự thay đổi.

Do thời điểm này quá trình thay đổi đang diễn ra, nên tôi chưa thể khẳng định là thay đổi đó đã chiếm ưu thế hoàn toàn

hay chưa. Nhưng rõ ràng, đó là điểm mới, có nhiều giá trị mới đang được công chúng, khán giả chấp nhận.

P.V: Tại hội thảo này, chúng ta đã thảo luận về phương thức truyền thông mới, nhấn mạnh đến tính hợp tác thay vì

cạnh tranh giữa truyền thông truyền thống và truyền thông mới. Vậy quan điểm của ông về vấn đề này như thế nào,

thưa ông?

N.V.B: Tôi nghĩ dù là phương thức truyền thông mới hay cũ thì chúng đều là sản phẩm của quá trình vận động, phát

triển của khoa học - công nghệ, của thói quen sinh hoạt của con người khi tiếp cận với khoa học - công nghệ. Ở đây,

không có chuyện cạnh tranh, cũng không có vấn đề chiến thắng bởi đó là sự vận động tự nhiên. Những ưu điểm hay

hạn chế của mỗi loại hình truyền thông thì các bạn đã phân tích nhiều rồi, tôi xin không phân tích lại nhưng rõ ràng,

phương thức truyền thông mới phù hợp với nhịp sống của con người khi tiếp xúc với khoa học hiện đại.

Có thể thấy, hiện nay, quỹ thời gian của con người ngày thêm ít ỏi. Thứ nữa là nhu cầu của chúng ta khao khát tiếp cận

với nhiều thông tin trong một khoảng thời gian nhất định. Ba là chúng ta muốn quan tâm đến những thông tin hữu ích

cho cuộc sống, sinh hoạt. Thứ tư, chúng ta muốn tiếp cận thông tin một cách tự nhiên, mềm mại, không nặng nề. Bốn

ưu điểm đó của các phương thức truyền thông mới đã được công chúng, khán thính giả chấp nhận.

Chắc rằng trong thời kỳ mới, với xu thế toàn cầu hóa, với sự sáng tạo cvoo tận của con người, những phương tiện

truyền thông mới sẽ còn tiếp tục ra đời và ngày càng thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu, khám phá thông tin và giải trí của con

người.

Tóm lại, theo quan điểm của tôi, đây là một quá trình vận động tự nhiên của xã hội. Mà phàm điều gì là tự nhiên thì

những ưu điểm, thế mạnh của nó sẽ tồn tại; những nhược điểm sẽ tự triệt tiêu.

P.V: Một câu hỏi cuối, liệu ở Việt Nam, chính phủ có hướng đến phát triển truyền hình trả tiền và những hình thức kêu

gọi quảng cáo khác hay truyền hình chỉ để phục vụ cộng đồng, thưa ông?

N.V.B: Về định hướng, chính phủ Việt Nam hiện muốn phát triển mạnh báo chí, truyền thông nói chung, trong đó có

truyền hình. Chính phủ Việt Nam quan tâm thứ nhất đến việc tạo môi trường, hành lang pháp lý để các hoạt động khoa

học - công nghệ, phát thanh, truyền hình có điều kiện phát triển. Thứ hai, chính hành lang pháp lý đó tạo điều kiện cho

các đài truyền hình được khai thác, sử dụng tiềm năng của mình. Thứ ba, hoạt động của các cơ quan báo chí, phát

thanh, truyền hình ở Việt Nam phải tuân thủ định hướng, tức là phải đáp ứng nhu cầu của công chúng; phục vụ lợi ích

nhân dân, của đất nước. Đó là những việc chính phủ Việt Nam đang làm.

Còn vấn đề truyền hình và truyền thông quảng bá hay trả tiền, thì Việt Nam hiện phát triển song song. Một mặt, làm tốt

công tác quảng bá nhằm cung cấp thông tin đến các nhóm công chúng gặp những hạn chế trong tiếp cận với các

phương tiện truyền thông mới; đồng thời, nhà nước phải chủ động cung cấp cho công chúng những thông tin mà có

thể các phương tiện truyền thông khác không quan tâm đến những thông tin này, chẳng hạn, các chủ trương, chính

sách trong vấn đề giúp người dân, vùng khó khăn phát triển. Bởi vậy, nhà nước phải quan tâm đến truyền thông quảng

bá. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhà nước vẫn tạo điều kiện cho truyền hình trả tiền phát triển. Tức là Việt Nam phát triển

song song cả hai lĩnh vực này chứ không xem nhẹ lĩnh vực nào.

Jason Fang
Theo ABC
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.060 giây.